รีวิว คุชชั่นน้องใหม่ไฟแรง FIIT Everyday Cushion ที่เห็นบล็อกเกอร์ใช้

8 2

สวัสดีสาวชาวจีบันทุกคนค่ะ วันนี้มิ้วมีไอเทมใหม่แกะกล่องมารีวิวให้ชมกัน อย่ารอช้าค่ะ สิ่งนั้นก็คือ… FIIT Everyday Cushion จากแบรนด์ฟิตต์คอสเมติกส์ค่ะ มาครบทั้งหมด 2 สูตรเลย ก็คือสูตร Healthy Glow และสูตร Perfect Matte คุชชั่นทั้งสองสูตรมี 4 โทนสีด้วยกันค่ะ เดี๋ยวเราจะมาไล่เรียงกันไปแต่ละสูตรกันเลยว่าเขามีคุณสมบัติเป็นยังไงกันบ้าง


FIIT Everyday Cushion - Healthy Glow

เริ่มกันที่สูตร Healthy Glow กันก่อน สูตรนี้ตัวตลับจะเป็นสีโรสโกลด์ค่ะ เป็นคุชชั่นที่ช่วยให้ผิวมีความโกลวสวย ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดในระดับปานกลาง ช่วยพรางรูขุมขน พร้อมทำให้ผิวชุ่มชื่นสดใสตลอดวัน ด้วยน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู ซึ่งช่วยผลักแร่ธาตุเข้าสู่ผิว มีสารสกัดจากคาเวียร์ชั้นดี ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย และยังส่วนผสมของสารกันแดด SPF50+ PA+++ ปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี ติดทนตลอดวัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแห้ง-ผิวธรรมดา


ตลับละ 680 บาท มีทั้งหมด 4 เฉดสีคือ 

01 Vanilla Ice-Cream สำหรับผิวขาวอมชมพู

02 Chou Cream สำหรับผิวขาวโทนเหลือง

03 Creme Brulee สำหรับผิวกลางโทนเหลือง 

04 Tisamisu สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง


ทีนี้มาดูกันค่ะว่าลองใช้แล้วจะเป็นอย่างไร นี่คือหน้าด้านซ้ายของมิ้ว ที่มีสิวรอยสิวและกระอยู่บ้างประปราย พอลองทาคุชชั่นลงไปแล้ว พบว่านางสามารถปกปิดดีเลยทีเดียว ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ได้เลย ไม่หนาจนเกินไป สบายผิว แถมทำให้ผิวหน้าดูสวยฉ่ำเหมือนคนผิวดี มีความแวววาวขึ้นมาด้วย มีความอมชมพูขึ้นมานิดหน่อย แต่ก็ทำให้หน้าไม่เทา เหมาะกับการแต่งหน้าใส ๆ แนวธรรมชาติสไตล์เกาหลีสุด ๆ


และนี่คือ Makeup Look ที่แต่งออกมาโดยใช้ FIIT Everyday Cushion สูตร Healthy Glow ค่ะ เห็นมั้ยว่าเค้าปกปิดดี ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น และทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดีขึ้นมาทันทีทันใด


โดยส่วนตัวมิ้วชอบตรงที่นางสามารถปกปิดดีและอำพรางรูขุมขนได้เนียนจริง มีเหนอะ ๆ บ้างตรงทีโซน เพราะเป็นคนผิวผสม จะมันตรงช่วงทีโซนค่ะ แต่ผิวตรงส่วนอื่น ๆ เป็นผิวธรรมดาถึงค่อนข้างแห้ง เลยใช้คุชชั่นตัวนี้ได้ผิวที่ดูสวยโกลวถูกใจมาก ๆ ค่ะ อาจจะเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันที่ต้องอยู่ห้องแอร์ตลอดแทบทั้งวันมากกว่าการทำกิจกรรมกลางแจ้งค่ะ


FIIT Everyday Cushion - Perfect Matte


มีสูตรสำหรับสาวผิวแห้งแล้ว ก็ต้องมีสูตรเพื่อสาว ๆ ที่มีผิวมันด้วย FIIT Everyday Cushion สูตร Perfect Matte ตลับแบบดำแมทสมชื่อ สูตรนี้เป็นคุชชั่นที่มอบผิวสวยแมทและเนียนเรียบเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดขั้นสุด สามารถพรางรูขุมขน ปกปิดรอยดำ รอยแดงได้อย่างดีเยี่ยม โดยที่ทำให้ผิวหน้ายังคงความเป็นธรรมชาติ ติดทนตลอดวัน ไม่ทำหน้าผิวหน้าหมองหรือดรอปลง มีสารสกัดจากคาเวียร์ชั้นดี ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย พร้อมน้ำแร่ธรรมชาติจากเกาะเชจู ช่วยผลักแร่ธาตุเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นสดใสตลอดวัน ที่สำคัญยังมีสารกันแดด SPF50+ PA+++ ลงไปด้วย ปกป้องได้ทั้งรังสียูวี ยูวีเอและยูวีบีเลยทีเดียว


ตลับละ 680 บาท และมีทั้งหมด 4 เฉดสีอีกเช่นกัน ได้แก่

01 Milk Foam สำหรับผิวขาวอมชมพู

02 Iced Cappucino สำหรับผิวขาวโทนเหลือง

03 Cool Caramel สำหรับผิวกลางโทนเหลือง

04 Almond Milk สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง


ถัดมาเรามาดูผลลัพธ์จากการใช้สูตร Perfect Matte กันเลยค่ะ หน้าด้านขวาของมิ้วเป็นข้างที่มีสิวอักเสบและรอยแดงอยู่ค่ะ แท็บ ๆ ลงบนผิวหน้าไม่กี่ทีก็เห็นได้เลยว่ามันปกปิดได้แบบเนียนกริ๊บบบบบมาก ปกปิดได้ดีตามที่เคลมเลย (แต่ความนูนของสิวก็ยังมีอยู่นะ เอาเป็นว่าก็เข้าสู่กระบวนการรักษาสิวกันต่อไป) ได้ความแมทที่กำลังดี ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าดูหนาหนักขึ้นแต่อย่างใด เรียกง่าย ๆ คือยังมีผิวที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่นั่นเอง


แต่งหน้าโดยใช้  FIIT Everyday Cushion สูตร Perfect Matte มันก็จะได้ความแมทกันเบา ๆ แต่ยังเป็นธรรมชาติแบบนี้แหละค่ะ รู้สึกได้จริง ๆ ว่านางดีกว่ารองพื้น ดีกว่าแป้ง ตรงที่มีความบางเบากว่า ไม่ต้องลงหลาย ๆ ไอเทมให้มันซับซ้อนและดูหนา คุมมันดี ปกปิดดีกว่าคอนซีลเลอร์บางตัวเสียอีก จะใช้ในการแต่งหน้าใส ๆ หรือจัดเต็มก็ทำได้หมด นี่แหละของดีชนิดที่เรียกว่าตลับเดียวเอาอยู่


ถ้าถามว่าชอบคุชชั่นตัวไหนมากกว่า โดยส่วนตัวมิ้วชอบรุ่น Perfect Matte มากกว่าค่ะ เพราะตัวเองเป็นคนผิวผสม และด้วยไลฟ์สไตล์ของเราที่เป็นคนชอบเที่ยว ชอบออกเดินทาง เลยทำให้รู้สึกว่าต้องใช้ไอเทมที่ควบคุมความมันและติดทนไว้ก่อนเป็นดีที่สุด




เสร็จสิ้นการรีวิวเป็นที่เรียบร้อย ซูมผิวให้ดูกันแบบพลีชีพสุดอะไรสุด หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ขอบคุณที่ตามชมมาจนถึงตรงนี้ วันนี้ขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่าาา~




Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE