ใ่ช้หมดแล้ว หยิบมารีวิว ep.4

16 5
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ เรากลับมาใน ep.4 แล้ว สำหรับของใช้หมดแล้ว ครั้งนี้มีไม่มากไม่น้อย พร้อมแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า
เริ่มกันด้วยภาพรวมสมาชิกในครั้งนี้ก่อนเลย
ก็มีประมาณนี้เลย ขออภัยที่วางกองๆ 
ดูเหมือนเป็นกองขยะ 5555555 
เพราะถ่ายรูปเสร็จก็เตรียมตัวทิ้ง เพราะใช้หมดแล้ววว

ขอไม่เรียง จากอันไรทั้งนั้นนะ เราหยิบตัวไหนได้ก็ขอพูดถึงตัวนั้นเลยนะคะ ไม่ได้แบ่งประเภทอะไร 55555 
1. Blackmores BIO C 1000 mg
ตัวนี้เรากินมาสักพักแล้ว เพราะรู้สึกไม่สบายบ่อย แล้วก็เราพักผ่อนน้อย กินมาประมาณ 3-4 เดือน ตอนนี้ก็ยังคงกินต่อเนื่องค่ะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ
2.Nami Make up Matte Cushion HD
ตัวนี้ เราชอบมากกกก ไม่หนา สีดี ปกปิดปานกลาง ให้ลุคผิวธรรมชาติ สุขภาพดี ตัวนี้เราเคยใช้แล้วไปซื้อผลไม้ข้างนอกตอนเที่ยงๆ คุณลุงที่ขายบอกว่า หน้าเนียนจังเลยหนู 5555555 เพื่อนก็ชมว่าเนียน ช่วยคุมมันได้ระดับนึง ถ้า Nami มาเห็น อยากให้ทำออกมาเป็รตลับใหญ่ค่ะ อันนี้ตลับเล็กไป ไม่เหมาะกับคนหน้าใหญ่ๆแบบเรา ใช้เวลานานกว่าจะทั่วหน้าค่ะ 55555
ซื้อต่อไหม : ถ้ามีตลับใหญ่ ซื้อเเน่นอนน แต่ตลับเล็กก็ซื้อนะ 555
3.SmoothE everyday scrub babyface non-ionic
ใครตามหาสครับที่เหมาะกับการใช้ทุกวัน แนะนำตัวนี้เลย อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ หลังใช้แล้วหน้าเนียนขึ้น สะอาดดี ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ ดูจากสภาพหลอดยืนยันว่าใช้จริง 55555
ซื้อต่อไหม : ถ้ามีโอกาสก็ซื้อต่อค่ะ
4.Purevive Cleansing Lotion
ตัวนี้เป็น Makeup Cleansing ค่ะ เราซื้อมาตอนมีโปรหลายขวดเพิ่งใช้หมด ก็เช็ดสะอาดนะคะแต่เราไม่ชอบเท่าไหร่ เพราะตอนใช้เวลาเช็ดปากหรือโดนตา รู้สึกระคายเคืองค่ะ เลยไม่ชอบใช้ แต่ถ้าใครใช้แล้วไม่ระคายเคือง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพง ปริมาณเยอะ สะอาด ใช้ได้นาน
ซื้อต่อไหม : ไม่ซื้อค่ะ 
5.MizuMi Extra Mild Facial Cleanser
ใครผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ลองตัวนี้เลยย เลิศศศส อ่อนโยน ล้างหน้าสะอาด ไม่ทำให้หน้าแห้งด้วยค่ะ ชอบๆ ตัวสบู่จะเป็นเหมือนเนื้อน้ำนม แนะนำให้ไปลองใช้ค่ะ ราคาน่ารักประมาณ 100-200 กว่าๆ แล้วแต่โปรโมชั่น
ซื้อต่อไหม : อาจจะซื้อต่อค่ะ
6.Shu Uemura stage performer block booster
ตัวนี้เป็นกันแดดที่ดีมากกก เหมือนว่าเค้าจะเป็นเบสเมคอัพด้วยนะคะ ของเราตัวนี้เป็นเนื้อสีขาว ใช้แล้วแต่งหน้าง่ายขึ้ย ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อกันแดดไม่ค่อนเหนียง เกลี่ยง่าย ถึงจะเนื้อสีขาวแต่ทาเสร็ต ไม่ลอก ไม่ลอย แต่ราคาก็แรงอยู่นะคะ 555555
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ
7.Mizumi UV Water Defense SPF50+ PA++++
กันแดดตัวดัง สูตรสีส้ม เป็นสูตรกันน้ำค่ะ เนื้อจะข้นกว่าอีกตัวที่เป็นสีฟ้า คิดว่าหลายคนน่าจะเคยใช้สีฟ้ากัน ถ้าเทียบสีฟ้ากับสูตรนี้ เราชอบสีฟ้ามากกว่าค่ะ เพราะไม่เหนียว ตัวนี้ทาแล้วจะยังมีความหนึบบนผิวมากกว่า เลยไม่ค่อยชอบ
ซื้อต่อไหม : ซื้อสีฟ้าค่ะ 5555
8. Mizumi Eye&Lip Aqua Touch Remover
mizumi อีกแล้ว ไม่ได้ตังนะ 55555 ของเค้าดีหลายตัวจริงๆ ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราชอบ เช็ดเมคอัพออกง่าย ไม่ระคายเคือง เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและผิวบอบบาง ราคาเบาๆ ขวดเล็กพกพาง่ายเจ้าค่ะ
ซื้อต่อไหม : ไม่ซื้อค่ะ เราชอบอีกแบรนด์มากกว่า 
9.Brush Cleaner
น้ำยาล้างแปรงตัวดังงงงงงงง ของไดโซะ ตอนแรกเราไม่ชอบตัวนี้เลยค่ะ เพราะใช้ไม่เป็นมันก็เลยล้างไม่สะอาด55555 แต่ตอนนี้ใช้เป็นแล้วค่ะ ก็ชอบแล้ว 55555 ล้างสะอาดมากกก ในราคาประหยัดใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ไปลองค่ะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อแน่นอนน 
10.ชื่ออะไรก็ไม่รู้ค่ะ ตัวนี้เป็นแผ่นแปะร้อนใน เราซื้อมาจากญี่ปุ่น จำราคาไม่ได้แล้ว แต่ตัวนี้ใช้ดีมากๆ แปะไว้ข้ามคืนตื่นมา แผลที่ร้อนในดีขึ้นแต่ไม่ถึงกับหายในวันเดียว แต่ถ้าแผลร้อนในเล็กๆวันเดียวก็หายนะคะ เราชอบตัวนี้มากกก ใครไปญี่ปุ่นแล้วร้อนน ลองใช้ดูนะคะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ
11.Johnson's Oxygen Fresh Gel Lotion
โลชั่นตัวนี้เหมาะกับใครที่ไม่ชอบความเหนอะแหนะ เพราะทาแล้วซึมหายไปเลย ทาแล้วเย็นผิวด้วย ลักษณะเค้าจะเป็นเนื้อเจล ใสๆ เย็นๆ แต่ถ้าผิวแห้งมากๆ ไม่แนะนำค่ะ เพราะเราคิดว่าไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นขนาดนั้น เหมาะกับการใช้ตอนกลางวัน เพราะไม่เหนียววววว
ซื้อต่อไหม : อาจจะซื้อต่อค่ะ
12.Anessa perfect UV sunscreen SPF50+ PA++++
คงคุ้นหน้าคุ้นตากันทุกคน สำหรับกันแดดAnessa สีทองขวดนี้ เนื้อเป็นน้ำนมสีขาว ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เหนอะ ซึมไวหายว้าบบบบบ ไปกับผิว ผู้ชายก็ใช้ได้นะคะ ตัวนี้ BA บอกว่าขายดีมาก เพราะผู้ชายชอบใช้กัน เพราะมันไม่เหนียว ทางเราก็ชอบ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ดำ แต่ต้องล้างให้สะอาดไม่งั้นจะอุดตันได้นะคะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อแน่นอนนนนนนนนนน 
13. Lesasha Olive Oil
เป็นน้ำมันใสผมแบบที่เป็นเม็ดกลมๆ เราชอบสูตรนี้กลิ่นหอม ใช้แล้วผมไม่มันจนเกินไปลูบจากปลายผมแล้วที่เหลือค่อยไปนวดบริเวณโคนผม ถ้าใครผมสั้นแบ่งใช้ 2 ครั้ง/1เม็ด กำลังดี เราใช้แล้วรู้สึกผมแข็งแรง นุ่มลื่นขึ้น ชอบมากกก ราคาไม่แรงด้วยค่ะ ชอบมีโปร 1แถม1 ใครผมเสีย อยากให้ลอง เค้ามีหลายสูตรหลายกลิ่น ลองใช้ดูนะคะ
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อค่ะ
14.Nivea Hydration Make Up Clear Eye and Lip Remover
เป็นที่เช็ดเมคอัพรอบดวงตาอีกตัวที่เราใช้หมดช่วงนี้ แต่ก็เป็นอีกตัวที่เราไม่ชอบ 5555555 เราใช้ตัวนี้แล้วเช็เมาสคาร่ากันน้ำออกไม่ค่อยหมดอะ เลยไม่ค่อยชอบใช้เท่าไหร่
ซื้อต่อไหม : ไม่ซื้อค่ะ
15.Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water
มาถึงตัวที่เราชอบม๊ากกกกกก ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่เป็น2 ชั้น คือดีมากกก ขวดเดียวเช็ดได้ทั้งตา ปาก และผิว กลิ่นหอมชดชื่น เค้าเคลมว่ามีสารบำรุงด้วยนะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ใช้ดีมากกกกก แต่!!!! แต่ แต่ ด้วยความว่าเค้ามีกลิ่นหอม ก็แปลว่ามีน้ำหอมผสมมา ใครแพ้น้ำหอมคงต้องระวังกันหน่อยนะคะ แต่เราไม่แพ้และชอบมากกก
ซื้อต่อไหม : ซื้อแน่นอน
16.Biore Aqua Rich Watery Gel
กันแดดเนื้อกึ่งเจลกึ่งน้ำ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่าย ซึมไวว เกลี่ยง่ายด้วยค่ะ เราชอบตัวนี้มากที่ญี่ปุ่น ขายถูกมากกกกก กันแดดได้ดี ไม่ดำขึ้น หลายๆคนน่าจะเคยใช้ แต่ตัวนี้มีแอลกอฮอลนะคะ ใครแพ้คงต้องระวังกันหน่อย
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อเจ้าค่ะ แต่ก็แอบชอบอีกตัวของแบนด์นี้เหมือนกัน 555 แล้วแต่อารมณ์มั้งคะ ว่าจะซื้อตัวไหน
17.Rii  No.52 less toner cotton pads
เราชอบสำลีแบรนด์นี้มากกกกกกกกก ทั้งกล่องนี้หรือกล่องชมพู สำลีนุ่มไม่บาดผิว สำลีแต่ละเบอร์ทำมาให้เหมาะกับการใช้แต่ละอย่าง อย่างกล่องสีฟ้า แผ่นสำลีจะบางมากทำให้ใช้โทนเนอร์น้อยลงก็ชุ่มแผ่นแล้ว
ซื้อต่อไหม : ซื้อต่อแน่นอนค่ะ
18.Karisma Cleansing Cotton Pads
สำลีแผ่นใหญ่มากกก เหมาะกับเช็ดเครืองสำอางและทำความสะอาดผิว หรือใครจะใช้เป็นมาร์คหน้าก็ได้นะคะ สำลีนุ่มไม่บางผิว แผ่นหนานิดนึง เพราะแผ่นใหญ่เวลาเช็ดหน้าเลยใข้สำลีน้อยลงค่ะ แต่ส่งนตัวแล้วเราก็ยังชอบแบรนด์ Riiกล่องชมพู มากกว่าอยู่ดี
ซื้อต่อไหม : น่าจะไม่ซื้อแล้วค่ะ
19.สำลี evergreen
ราคาถูก หาซื้อง่าย นุ่มกลางๆ แต่เช็ดแล้วเป็นขุ่ย ขาดง่าย บาดผิวเล็กน้อย แผ่นเล็กไปนิดนึง เหมาะสมกับราคา
ซื้อต่อไหม : ไม่ซื้อค่ะ 
20. V-careสำลีแผ่นรีดขอบ
แผ่นเล็กค่ะตัวนี้ นุ่มกลางๆ แต่เราใช้เช็ดเครืองสำอางแล้วเป็นขุ่ย ก็เลยไม่ชอบค่ะ
ซื้อต่อไหม : ไม่ซื้อแล้วค่ะ
หมดแล้วกับของที่ใช้หมดไปทั้งหมด 20 ชิ้นใน ep.4 นี้ หวังว่าเพือนๆทุกคนจะจุใจกันนะคะ อาจจะน้อยไปสักนิดนึง เดี๋ยวEp. หน้าเราจะรวมรวบมาให้อ่านกันเยอะกว่านี้แน่นอนค่ะ รอติดตามกันได้เลย 
ที่เรารีวิว เราพูดตามความรู้สึกหลังใช้จริงๆ ไม่ได้จำตำหนิหรืออวยแบรนด์ไหนเกินไปนะคะ เป็นความเห็นส่วนตัวหลังจากการใช้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลการใช้แต่ละตัวก็ขึ้นกับผิวและความพึงพอใจของแต่ละคน บางตัวเราชอบคนอื่นอาจจะไม่ชอบ ก็ไปลองกันก่อนเน๊าะ อย่าเชื่อรีวิวมาก ให้รีวิวเป็นเพียงเครื่องช่วยตัดสินใจและอ่านความเห็นของผู้ที่เคยใช้แล้วกันนะคะ ^^ 
Ep.4 ก็ขอจบเท่านี้ ยังไงรอติดตาม Ep ต่อไปกันได้เลย


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE