อัพเดทหุ่นหลังผ่านไป 3 เดือน ได้หุ่นไม้โพแทคเตอร์กลับมาอีกรอบ

9 3
ก่อนหน้านี้เรามีโพสเรื่องการปั้นหุ่นใหม่ในปี 2018 ผ่านมาจนจะสงกรานต์ มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร

อย่างแรกคือเราเตี้ยลง -​ -​" กระดูกทรุดจนเหลือ 152 เซน น้ำหนักลดนิดหน่อย เพราะเราไม่คาดิโอเลย เล่นแต่บอดี้เวทและฟรีเวทเบาๆ แต่เล่นทุกวัน เล่นพวกคลาสสนุกๆกับชาวบ้านบ้าง(แต่ยอมรับว่าทำไม่ค่อยทันคนอื่น มันไม่สนุกอะ เว้นโยคะ) น้ำหนัก 41 กก. ไขมัน 19% มวลกระดูกคงเดิม แต่ดันเตี้ยลง งงมาก มวลกล้ามเนื้อ 30 +/- 2 กก. เปอร์เซนต์น้ำอันนี้ไม่แน่ไม่นอน แล้วแต่ตอนชั่งเลยไม่ได้สนใจ

หุ่น นมจากที่ไม่มีอยู่แล้ว ตอนนี้หนักกว่าเดิม หดเหลือ 30 นิ้ว
เอว เหลือ 21.5-22 นิ้ว อันนี้แพลนจะเพิ่มใหม่พร้อมกับสะโพก เพราะ PT บอกว่าเราเลือกชิ้นส่วนจะเพิ่มไม่ได้ แบบจะเอาแต่สะโพก เอวคงเดิม 55 อยากได้ก้นสวยๆก็ต้องกินโปรตีนเอา
สะโพก เหลือ 32 นิ้ว ตอนแรกสู้จนพอมีบ้าง ตอนนี้มันหดไปหมดเลยค่ะ เป้าหมายจะสร้างจนกว่าจะได้ 34 นิ้วอีกครั้ง

ปัญหาเลวร้ายสุดๆคือ ต่อให้ไขมันลดจนหน้าท้องมีเลข 11 ลอยมาให้ชื่นใจ แต่เราก็ยังมีพุง หน้าท้องส่วนล่างอยู่ดี เราเล่นเบาตามสังขาร ซิทอัพ 30 ยกขาเกร็งหน้าท้อง 50 ทุกเช้า ก็ยังไม่หาย

เราอายุ 30++ พฤติกรรมดื่มเบียร์เกือบทุกวัน(ดื่มนิดเดียวพอให้นอนหลับ) อาหารกินเต็มที่ แต่เราไม่ชอบพวกขนมรสหวานอยู่แล้วเลยง่ายมาก ใครเจอปัญหาเดียวกัน พวก skinny fat ต้นขา ฯลฯ หรือมีคำแนะนำช่วยด้วยค่ะ

ปล.ไม่เอาพวกแนะนำอาหารเสริมนะคะ ถ้าต้องกินเพิ่มเราจะกินโปรตีนดีๆเอาค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ :)
หุ่นดั้งเดิมของเราจะช่วงขาสั้น น่องงี้กล้ามเป็นลูกๆเหมือนขานักมวย เราเปลี่ยนอะไรตรงนี้ไม่ได้ มีต้นขาที่พยายามจะสร้าง thigh gap ให้ได้ ซึ่งยากมากกกกกก

ช่วงแขนที่มี armpit fat อันนี้จะเล่นเวทไปเรื่อยๆ ลองดูพัฒนาการค่ะ ลองหามาหลายท่าแล้วก็แค่ตึงๆ แต่ก็ไม่ลดลงสักที

หน้าท้องนี่เราเกือบพอใจแล้ว ถ้าเกร็งหน้าท้องนี่เกินเลข 11 เห็นเป็นลูกเลย แต่หน้าท้องล่างก็ยังอยู่ยงคงกระพัน

ปล. เราจะโพสรูปเพิ่ม แต่มันเฟลหมดเลย แต่เอาว่าหุ่นตอนนี้รวมๆก็ประมาณข้างบนนี่ล่ะ 55 มีไขมันส่วนหลังนิดหน่อย แต่ PT บอกว่าเวลาลดก็ไปด้วยกันหมด นอกจากเล่ากล้ามเนื้อส่วนหลังหนักๆ ซึ่งเราก็คิดว่าเดินทางสายกลางกับส่วนหลังไป เน้นงานปั้นตรูดน่าจะดีกว่า :) 


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE