แต่งหน้าเย้ยฟ้าท้าแดดแบบสาวรักสีส้ม❤

8 2
สวัสดีจ้าาาเพื่อนๆ ทุกคน อากาศร้อนแรงจนผิวแทบไหม้ขนาดนี้ไม่ต้องบอกก็รู้เลยนะคะว่าฤดูกาลแห่งซัมเมอร์ได้เริ่มต้นขึ้นล้าววว นี่เพิ่งแค่ต้นเดือนมีนายังร้อนจนจะละลายเบอร์นี้ ไม่อยากจะคิดเลยนะคะว่าถ้าก้าวเข้าสู่เดือนเมษาแล้วหน้าจะไหลเยิ้มไปอีกเบอร์ไหน T____T แต่ แต่ แต่!! เราจะไม่ยอมปล่อยให้แดดทำร้ายใบหน้าสวยๆ ของเราอยู่ฝ่ายเดียวแน่นอนค่ะ วันนี้ก็เลยตั้งใจจะมาทำรีวิวแต่งหน้าเย้ยฟ้าท้าแดดโทนส้มสดใส พร้อมกับตะโกนออกไปว่าฉันไม่กลัวหล่อนหร๊อกกก นังแดดตัวดี!!!!!
เริ่มแรกเราลงสกินแคร์บำรุงผิวที่ใช้อยู่เป็นประจำก่อน จากนั้นลงเบสสีม่วงของ The Face Shop ลืมบอกไปว่าเราเป็นคนผิวขาวเหลืองมากกก เลยจำเป็นต้องลงเบสเพื่อปรับสีผิวไม่ให้ดูเหลืองไปมากกว่านี้ ต่อด้วยการลง BB วันนี้เลือกใช้ของ Hada Labo เพราะอยากเน้นความสบายผิว ตัวนี้เนื้อไม่หนัก ไม่หมองในระหว่างวัน แต่ก็ไม่ได้ช่วยปกปิดมาก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าเลย
กลบใต้ตาเล็กน้อยด้วยคอนซีลเลอร์ที่เพื่อนเราแนะนำให้ซื้อ อันนี้จากแบรนด์ Missha ถือว่าปกปิดได้ดีในระดับหนึ่งเลยนะ เกลี่ยง่าย ติดทน แถมราคาก็ไม่แพงด้วย แค่ร้อยกว่าบาทเอง เสียดายตรงที่แท่งเล็กไปนิด แต่เราใช้ได้นาน เพราะว่าใช้ไม่เยอะ
เซ็ทหน้าด้วยแป้งฝุ่นอีกสักรอบ วันนี้เราเลือกใช้แป้งของ Natriv ส่วนตัวชอบมาก เพราะสามารถใช้เซ็ทได้ทั้งบีบี รองพื้น หรือจะเอาไว้ทาในวันที่ไม่แต่งหน้า ตัวนี้ก็เอาอยู่
เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วจาก Mille เราใช้แบบสลิมเพราะว่าเป็นคนคิ้วเล็ก แท่งนี้เขียนง่ายดี ติดทน และราคาก็ไม่แพง กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ เลย
ส่วนอายแชโดว์เราเลือกใช้สีตามนี้ แต่เพิ่มเติมความส้มที่เปลือกตาให้มากขึ้นไปอีกด้วยบลัชออนของ 4U2 เบอร์ S7 ที่เป็นสียอดฮิตของสาวๆ หลายคน
ต่อมาอายไลน์เนอร์เราใช้ของ Catrice สำหรับเราอันนี้ค่อนข้างเขียนยาก เพราะเนื้อข้นมากและหัวแปรงใหญ่ แต่ก็พยายามเขียนออกมาให้ได้ 55555 ตามด้วยปัดมาสคาร่าของ Maybelline ที่ทุกคนคุ้นเคย และเขียนขอบตาด้านในด้วยดินสอของ Essence ตัวนี้เราใช้แล้วเป็นแพนด้าระหว่างวันตลอด T____T 
เพิ่มความส้มที่แก้มไปอีกด้วยบลัชออน 4U2 อันเดิม และลิปแท่งใหม่ที่กำลังเห่อ เพราะเพิ่งซื้อมา 555555 เป็นลิปดินสอจากแบรนด์ Missha สี Salsa Red ส้มสะใจดีมาก เนื้อลื่น แถมเขียนง่ายดีด้วย
แค่นี้เราก็กลายร่างเป็นสาวแสนสดใสพร้อมสู้แดดได้ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้แล้วล่ะจ้าาา❤