Jeban x L’occitane มาเวิร์คช้อปครั้งแรกกับจีบัน ตื่นเต้นสุดดดด <3

19 3
ฮะโหลววว ทุกคนนน~~
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวนิดนึงนะค้าา เพราะไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ แอบส่องซะเยอะ เดี๋ยวจะงงๆกัน 5555

เราชื่อ แอมน๊าาา สาเหตุที่วันนี้กลับมาตั้งกระทู้อีกครั้ง เพราะได้ไปเวิร์คช้อปกับ Jeban และ L’occitane มาา เป็นครั้งแรกที่ได้มาเลยย ตื่นเต้นและดีใจมากกก เย่ะะะะ!
สาวๆหลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อแบรนด์ L’occitane กัน คือจริงๆ L’occitane En Provence หรือ L’occitane เนี่ย เป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศสเลยนะ แล้วก็ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ซึ่งส่วนตัวแล้วเนี่ย แอมเริ่มรู้จักแบรนด์นี้ เพราะได้ยินมาว่า Hand Cream ใช้ดีมากกก เลยซื้อมาลอง แล้วก็ใช้ดีจริง ชุ่มชื่นแล้วกลิ่นก็หอมด้วยยย
แล้วหลังจากนั้นก็ได้ลองอีกหลายอย่าง ทั้งครีมนวดผม ครีมอาบน้ำ แล้วที่ประทับใจสุด คือ L’occitane Immortelle Divine Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเรื่อง anti-aging ตัวนี้ชอบมากกกก คือรู้สึกเลยว่าช่วงที่ใช้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวดูฟู อิ่มน้ำ ผิวเรียบเนียนขึ้น แต่แล้วก็ต้องบอกลากันไปพักนึง เนื่องจากงบไม่มีนั่นเองงง 55555
แต่แล้วสวรรค์ก็เหมือนรู้ใจ หรือโชคเข้าข้างก็ไม่รู้ ทางจีบันมีเวิร์ช้อปกับ L’occitane พอดี แถมเป็น product line Immortelle divine ด้วย ตอนทางจีบันโทรมานี่ ดีใจมากกกก น้ำตาจะไหล 5555

โดยในงานนี้ นางเอกดาวเด่นของงานก็คือ L’occitane Immortelle Divine Youth Face Oil ตัวนี้นี่เองงง~ 
ก่อนอื่นเลย ต้องสารภาพก่อนว่า ชีวิตนี้ไม่เคยใช้ออยล์บำรุงหน้าเลย เพราะรู้สึกว่าหน้าจะต้องเหนียวเหนอะหนะแน่เลย (ถึงแม้จะเผชิญปัญหาหน้าแห้งอยู่ทุกวันก็หาได้แคร์ไม่ 5555) ใช้ออยล์อยู่อย่างเดียว คือ ออยล์ล้างเครื่องสำอาง

แต่แล้ววันนี้ก็ได้พบกับพี่แก้ว จาก L’occitane ที่มาให้ข้อมูลว่า จริงๆแล้วออยล์เนี่ยมีดีกว่าที่คิด คือนอกจากจะทำให้หน้าของเราชุ่มชื่นแล้ว ยังจะช่วยทำให้ครีมอื่นๆที่เราทานั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมเพื่อนๆคนอื่นที่มาร่วมเวิร์คช้อปยังบอกอีกว่า ออยล์เนี่ย ช่วยลดรอยแดงต่างๆบนใบหน้า ทำให้รู้สึกว่าผิวแข็งแรง เปล่งประกายขึ้น ฟังแล้วรู้สึกอยากลองใช้ขึ้นมาทันที!
และแล้ว หลังจากพี่แก้วสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ให้ดู ทางทีมจีบันก็ทยอยเอาผลิตภัณฑ์มาให้ถึงมือของเราาา ยิ่งใหญ่อลังการน่าใช้มากกกก
ก็ขอบคุณจีบัน และ L’occitane มากๆนะคะ ที่ให้แอมได้ไปร่วมเวิร์คช้อป ร้านน่ารักมากก บรรยากาศก็เป็นกันเอง แถมได้ความรู้ดีๆ ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆด้วย ก็ขอลาเพื่อนๆไปด้วยภาพบรรยากาศมุ้งมิ้งๆนะครัชชชช เดี๋ยวขอตัวไปลองใช้ก่อน ใช้แล้วเป็นยังไงจะมาเล่าให้ฟังอีกทีน้าาา~
ปล. กระทู้นี้ตั้งข้าไปนิซ เพราะช่วงนี้งานยุ่งมากๆจริงๆ >< ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามอ่านมาถึงตรงๆนี้น๊าา ไว้รอตามอ่านผลหลังจากทดลองใช้กันด้วยน๊าา :3 ไปจริงๆละ บายจ้าา~
Jeban x L’Occitane  #WHYFACEOIL Event

Jeban x L’Occitane #WHYFACEOIL Event


30 Jun 2018
Childhood Cafe


AslowM

AslowM

FULL PROFILE