Bewitchingเซ็ตสกินแคร์ออแกนิคเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ไร้สิวจากUSA

9 1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้โบว์จะมาแนะนำเซ็ตสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้สิว
Bewitching แบรนด์สกินแคร์ออแกนิคของไทย ซึ่งผ่านการผลิตแบบมาตรฐานที่USA
เน้นส่วนประกอบจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว
เพราะไม่มีส่วนประกอบของซิลิโคน พาราเบน สีและน้ำหอม
ในหนึ่งเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยสกินแคร์ทั้งหมด4ตัว ได้แก่ สบู่ โทนเนอร์ เซรั่ม และเจลแต้มสิวค่ะ โบว์จะรีวิวให้เข้าใจง่ายๆ เริ่มจากตัวที่จะใช้เป็นสเต็ปแรกก่อนเลย

ใครชอบดูชอบฟังรีวิวก็ดูจากคลิปได้เช่นกันค่า

Olive & Coconut oil handmade soap

สบู่สูตรน้ำมันมะกอกผสมน้ำมันมะพร้าวสำหรับผิวแพ้ง่าย
บำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอในชีวิตประจำวัน

เป็นสบู่แฮนเมดแบบก้อน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดเรือนริ้วรอย
และคงความชุ่มชื่นทำให้ผิวสุขภาพดี
ความรู้สึกหลังใช้
โบว์ชอบตรงกลิ่นหอมจากน้ำมันมะกอกและน้ำมันมะพร้าว เป็นกลิ่นหวานๆอ่อนๆที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ล้างแล้วรู้สึกหน้าสะอาดดีค่ะ ไม่รู้สึกว่าหน้าตึงมาก ผิวดูใสๆ จับแล้วดูฟูๆ ชอบค่ะ

Witch Hazel Toner

โทนเนอร์ปรับสภาพผิว ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว เพื่อผิวที่นุ่มชุ่มชื้น ลดความมันบนใบหน้า ป้องกันการระคายเคืองและความแห้งกร้าน ช่วยกระชับรูขุมขนเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ


ส่วนประกอบต่างๆในเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้
- Witch Hazel Extract ที่ได้จากการกลั่น ปราศจากแอลกอฮอลล์และสิ่งเจือปน ช่วยกระชับรูขุมขน โดยไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

- Willow Bark Extract ประกอบด้วย Salicylic Acid ที่ได้จากธรรมชาติ
โดยสกัดได้จากเปลือกของต้น Willow ทำให้มีความเป็นกรดต่ำจึงไม่ระคายเคืองผิว

- Tea tree oil มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว
- Zinc PCA ช่วยลดความมันบนผิว เร่งการสมานแผล และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
- วิตามินบี 3 ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำ เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์และยังทำให้ผิวแข็งแรง
-Allantoin ลดการระคายเคือง ต่อต้านการแพ้ต่างๆของผิว
และเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อที่สมบูรณ์ขึ้นมาใหม่
ความรู้สึกหลังใช้
เป็นโทนเนอร์ที่ปรับสมดุลผิวได้ดีมาก ช่วยให้ความชุ่มชื่นในขณะที่ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเลยแม้แต่น้อย วิธีใช้คือใช้ร่วมกับสำลีและเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วผิวหน้า เน้นบริเวณริมฝีปากและรอบดวงตา ตอนเช็ดจะเหมือนเป็นฟองๆเล็กน้อยที่สำลี แต่สักพักก็จะหายไปค่ะ ช่วยกรองพวกสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้ดี บางวันโบว์เบลอๆล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด ตัวนี้ก็ช่วยกรองได้ออกไปหมดเลย มีแล้วรู้สึกอุ่นใจดีค่ะ กลิ่นก็หอมๆสดชื่นเหมือนน้ำมันหอมระเหยเวลาเข้าสปา โบว์เองก็เรียกชื่อกลิ่นไม่ถูก555

Skin brightening - Vitamin C Serum

เซรัมวิตตามินซีที่ดีงามพระราม8มากกกกกกกกกก ดีงามอย่างไรข้าจะไปเขียนในหัวข้อรีวิวนะออเจ้า
ตัวนี้เป็นวิตามินบริสุทธิ์เข้มข้น 15% ประกอบด้วยวิตามินซีธรรมชาติชนิด L-ascorbic acid
มีประสิทธิภาพในเรื่องของ whitening ทำให้ผิวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดเรือนริ้วรอยและหลุมสิวเกิดใหม่ได้เป็นอย่างดี และร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ทันทีค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้
เป็นวิตามินซีที่ดีและเข้มข้นมากตัวหนึ่งเลยค่ะ ความเนื้อเซรั่มจะงงๆหน่อย เพราะให้ความรู้สึกที่เป็นออยล์ในตอนแรก แต่ดันซึมเข้าสู่ผิวง่ายๆประหนึ่งเซรั่มเนื้อน้ำ ไม่ทิ้งความมันใดๆเลยที่ผิวหลังจากที่ทาไป5-10นาทีเท่านั้นเอง คืองงมาก ตอนใช้ครั้งแรกนั่งงงเป็นไก่ตาแตกเลยจ้า ซึ่งจุดนี้ก็ทำให้ประทับใจมาก เพราะมันอิมพอสซิเบิลแบบที่หน้าเราเบาสบาย ผิวดูเต็มๆ อิ่มน้ำและดูใสขึ้นนิดๆด้วยอ่ะ
สำหรับใครที่ทาแล้วแอบแสบๆคันๆยิบๆในช่วง5-10นาทีแรกก็ไม่ต้องตกใจนะคะ เนื่องจากตัวนี้เป็นวิตามินสูตรเข้มข้นสูง พอเจ้าวิตามินจ๊ะเอ๋กับผิวเขาจะทำปฏิกิริยานิดหน่อย สำหรับโบว์จะเป็นสายซาดิสหน่อยๆก็จะแอบสะใจเบาๆ แต่ถ้าใครคันถึงขั้นหน้าแดงแสบร้อนแสดงว่าไม่ใช่อาการปกติแล้วค่ะ ควรรีบล้างออกน้า ส่วนตัวโบว์ชอบตรงที่วิตามินซีตัวนี้จะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังได้ดี และทำให้ผิวแข็งแรงไม่ไวต่อแดดด้วยค่ะ

Anti-acne oil

น้ำมันแต้มสิวลดการอักเสบ มีส่วนผสมจากTea tree oil
ซึ่งมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียผิวหนัง เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว

ความรู้สึกหลังใช้
ตัวนี้โบว์เองยังไม่มีโอกาสได้ใช้ค่ะ เนื่องจากยังไม่มีสิวใดๆผุดขึ้นที่ใบหน้าเลย แต่ลองเทสเนื้อน้ำมันแต้มสิวดูเล่นๆ เนื้อน้ำมันสามารถซึมลงที่ผิวได้ดีเช่นกัน แต้มแล้วไม่รู้สึกเหนอะผิว ถ้าโบว์มีโอกาสได้ใช้จะมาอัพเดทให้ฟังกันค่ะ


ทั้งหมดนี้แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ จะทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี และเป็นได้ชัดขึ้นเมื่อใช้ทุกตัวร่วมกันและผลพลอยได้ต่างๆอีกมากมายเลย ทั้งเรื่องความชุ่มชื่น ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะออเจ้า

สำหรับวันนี้โบว์ต้องขอตัวก่อนค่า ถ้าใครมีคำถามอะไรก็สามารถสอบถามเข้ามาได้เลยน้า 


BowBunnity

BowBunnity

Bow Bunnity
Beauty Youtuber & Beauty Blogger

FULL PROFILE