โรงหนัง Enigma ที่ Paragon ไฮโซมาก ใช้ Bath & Bloom ด้วย

4 0

           ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นรีวิวดีรึป่าวนะคะ เพราะวันนี้ไม่ได้จะมาแกะกล่องรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวไหนเป็นพิเศษค่ะ แค่อยากเล่าประสบการณ์ล่าสุดที่เพิ่งไปดูหนังกับแฟนเนื่องไหนโอกาสฉลองครบรอบแต่งงาน 2 ปีที่ Paragon มา ไหน ๆ ครบรอบแต่งงานแล้วก็ต้องดูโรงพิเศษกันหน่อยถูกมั้ยคะ ? สามีที่รักก็พาไปดูครั้งแรกที่โรง Enigma ที่ Siam Paragon ค่ะ เพราะไม่เคยดูมาก่อนเลย


          มาครั้งแรกค่อนข้างตื่นเต้นมากนะคะ เพราะบัตรก็ราคาสูงกว่าเวลาไปดูโรงปกติกับแกงค์เพื่อนๆอย่างมาก สวีทสุดก็ดูที่นั่ง VIP แบบโซฟาของโรงหนังปกติ วันนี้ก็เลยต้องแต่งตัวสวยเป็นพิเศษ (เหตุผลจริง ๆ คือ อยากให้สามีมองว่าสวยอยู่ แม้แต่ผ่านไปแล้ว 2 ปี อิอิ ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ)   

       

        บางท่านในห้องนี้อาจจะเคยไปชมภาพยนตร์ที่โรง Enigma มาบ้างแล้ว ก็คงคิดเหมือนกันนะคะว่ามันหรูหรา อลังการ ตกแต่งสวยงามเกินกว่าการดูหนังปกติมาก แต่สำหรับใครที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หรือเคยเห็นแต่ทางขึ้นข้างหน้าเวลาไปดูหนังรอบปกติ ก็เลยขออนุญาตนำภาพมาฝากค่ะ


         มี Backdrop ให้ถ่ายรูปเล่นก่อนด้วยนะคะ น่าจะเตรียมไว้เวลามีงานเปิดตัวหนัง หรือมี celebrity มาชมภาพยนตร์ แต่วันที่ดิชั้นมา ค่อนข้างเงียบนะคะ ถึงแม้ว่าจะเป็นวันเสาร์ก็ตาม แต่ก็ได้บรรยากาศแบบ Exclusive ดีค่ะ 



          ความไฮโซของการดูหนังกับคุณสามีครั้งนี้คือ บาร์เครื่องดื่มก่อนชมภาพยนตร์นี่แหละค่ะ รู้สึกชีวิต elegant มาก เป็นครั้งแรกของดิชั้นกับสามีหลังจากที่แต่งงานด้วยกันมาสองปี แล้วได้นั่งดื่มด้วยกันแบบนี้ที่หน้าโรงหนัง แต่.. เรามาดูหนัง ก็เลยขอแบบเบา ๆ ละกันค่ะ เดี๋ยวจะไม่ได้ดูหนัง หลับคาโรงเสียก่อน

      ในระหว่างที่รอสามีดื่มไปพลาง ๆ ดิฉันก็ขอเดินถ่ายรูปสำรวจมุมนั้นมุมนี้ที่ตกแต่งไว้น่ารักดีค่ะ แต่ที่มาประทับใจและสะดุดก็คือ น้ำหอมที่เค้าวางไว้ตามจุดต่าง ๆ ทั่วบริเวณที่ต้อนรับ นั่งรอของ Enigma นี่แหละค่ะ น้ำหอมทั้งหมดเป็น Bath & Bloom หมดเลย เป็นตัว Diffuser Oil กลิ่นเดือนมกราคม เป็นกลิ่นของเมล็ดอัลมอนด์ วนิลา ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกันกับที่ออฟฟิศคุณสามีใช้เลยค่ะ ถึงขนาดคุณสามีเอ่ยปากว่า กลิ่นเหมือนออฟฟิศผมเลย แสดงว่ากลิ่นของแบรนด์ Bath & Bloom ค่อนข้างเป็น Signature อย่างที่ใครใครเค้าบอกจริง ๆนะคะ เพราะขนาดผู้ชายที่อาจจะไม่ได้ใส่ใจเรื่องกลิ่น หรือสังเกตแบบผู้หญิงเรายังจำได้ ตอนแรกดิฉันก็อำคุณสามีค่ะว่า Surprise เตรียมกลิ่นไว้ให้ แต่เดินไปตรงไหนก็เจอก็เลยโกหกไม่เนียน 555 

         ก็ถือว่าเป็นโรงหนังไฮโซจริง ๆ ค่ะขนาดน้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมบริเวณนั่งรอ และทางเดินยังใช้ของ Bath & Bloom เลย ซึ่งสำหรับดิฉันแล้วช่วยสร้างบรรยากาศให้ Enigma ดูไฮฯ ขึ้นไปอีก


          แต่ยังไม่หมดค่ะ ไหน ๆ มาทั้งทีก็เลยถ่ายหลายมุมเก็บไว้ลง IG ค่ะ เลยมาเห็นว่าแม้แต่ในห้องน้ำก็ใช้ Bath & Bloom ด้วยเหมือนกัน แหม ! จริง ๆ ห้าง Central World ก็น่าจะใช้บ้างนะคะ เพราะมี shop ของ Bath & Bloom อยู่ชั้น 3 ด้วย แต่เป็น size เล็กนะคะ ก็พอให้กลิ่นหอมได้บ้างในขณะที่ล้างมือ หรือเช็คความเรียบร้อย เติมหน้าของผู้หญิงก่อนออกไปดูหนัง

        อุ้ยเขียนไปเขียนมายาวเชียว ! สรุปเลยนะคะ โรงหนัง Enigma แนะนำค่ะ สำหรับโอกาสพิเศษ เพราะถ้าดูบ่อยแอบเปลืองเหมือนกัน อย่าลืมแต่งตัวสวย ๆ ไปดูด้วยนะคะ เพราะบรรยากาศดีมาก ถ่ายรูปได้หลายมุมเหมาะสำหรับคนชอบอัพรูปค่ะ แถมใช้น้ำหอมและผลิตภัณฑ์ของ Bath & Bloom ด้วย จนแอบไปซื้อกลิ่นนี้ตามออฟฟิศสามีมาแล้วค่ะ จากอิทธิพลของการไปดูหนังวันนั้น ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ 


ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ


Tuangporn11

Tuangporn11

FULL PROFILE