ต่อจากกระทู้นี้นะคะ (กระทู้บ่น-ประนาม และ ถามค่ะ) เรื่องเคาน์เตอร์ clinique สาขาเซ็นทรัลบางนา และสีรองพื้น

http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=24847

จากกระทู้นี้นะคะ
เมื่อวานยุ่งๆ ยังไม่ได้โทรไปคอมเพลนท์ เลยค่ะ แต่ว่า

ทางคลีนิกข์เค้าได้อ่านค่ะ แล้วก็โทรมาขอโทษแล้ว

โดยให้พนักงานโทรมาขอโทษด้วยตั้งแต่เมื่อวาน

 

แล้ววันนี้ก็มีคนจากทางคลีนิกข์โทรเข้ามาขอโทษอีก

คิดว่าน่าจะเป็นคนที่ดูแล BA อีกทีค่ะ

เค้าบอกว่าถ้ามีเรื่องแบบนี้อีกให้แจ้งได้เลย

เพราะว่าบางทีทางข้างในก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าบีเอทำกับลูกค้ายังไง

ก็เลยรู้สึกดีขึ้นมาแล้วค่ะ

ก็เลยจะบอกเพื่อนๆว่า ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้
โทรแจ้งเลยนะคะ

ชื่อ คุณ ทิพย์สุคนธ์ เบอร์ 02-624-6040

เราเป็นลูกค้าค่ะ
คุณทิพย์สุคนธ์บอกว่า ไม่อยากให้ความรู้สึกของลูกค้าเสียไปเพราะบีเอ ไม่อยากให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดีแล้วไม่กลับมาใช้บริการอีก
 

 

Discussion (15)

ถ้าเราได้เป็น BA นะเราคงบริการลูกค้าเหนือหัวสุด ๆ เพราะเรารักที่จะให้คนอื่นสวยด้วย  ไม่รู้ว่าลึก ๆ แล้ว BA พวกร้าย ๆ นี่คิดยังไง  ม่คิดจะบริการก็ไปทำอาชีพอื่น...พูดแล้วรมขึ้นค่ะ  แต่ยินดีด้วยที่สบายใจขึ้นแล้ว
เจ๋งมาก
happy ending!!!!!!!!