ต่อจากกระทู้นี้นะคะ (กระทู้บ่น-ประนาม และ ถามค่ะ) เรื่องเคาน์เตอร์ clinique สาขาเซ็นทรัลบางนา และสีรองพื้น
DeSeO15http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=24847
จากกระทู้นี้นะคะ
เมื่อวานยุ่งๆ ยังไม่ได้โทรไปคอมเพลนท์ เลยค่ะ แต่ว่า
ทางคลีนิกข์เค้าได้อ่านค่ะ แล้วก็โทรมาขอโทษแล้ว
โดยให้พนักงานโทรมาขอโทษด้วยตั้งแต่เมื่อวาน
แล้ววันนี้ก็มีคนจากทางคลีนิกข์โทรเข้ามาขอโทษอีก
คิดว่าน่าจะเป็นคนที่ดูแล BA อีกทีค่ะ
เค้าบอกว่าถ้ามีเรื่องแบบนี้อีกให้แจ้งได้เลย
เพราะว่าบางทีทางข้างในก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าบีเอทำกับลูกค้ายังไง
ก็เลยรู้สึกดีขึ้นมาแล้วค่ะ
ก็เลยจะบอกเพื่อนๆว่า ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้
โทรแจ้งเลยนะคะ
ชื่อ คุณ ทิพย์สุคนธ์ เบอร์ 02-624-6040
เราเป็นลูกค้าค่ะ
คุณทิพย์สุคนธ์บอกว่า ไม่อยากให้ความรู้สึกของลูกค้าเสียไปเพราะบีเอ ไม่อยากให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดีแล้วไม่กลับมาใช้บริการอีก
Discussion (15)