ขอพื้นที่เล็กๆมาบอกความดีต่อใจของ BA Lancôme หน่อยค่าา

6 3
ก่อนอื่นขอสวัสดีออเจ้าทุกคน (ขออภัยค่ะช่วงนี้ติดท่านหมื่นมาก) เรื่องมีอยู่ว่า นี่ก็ถึงเพลาต้นเดือนแล้ว เราก็ได้เบี้ยในการทำงานมามากมาย เลยจักต้องรีบไปสอยรองพื้นตัว Teint Idole Ultra Wear ที่ได้ยินเสียงลือเสียง เล่าอ้างมาว่าดีมากก ปกปิดดีแต่เบาบางสุด ประเด็นคือมีหลายสี แต่ดูรีวิวสวอชสีแล้วก็ยังไม่รู้ว่าผิวเหมาะกับสีไหนเลยอยากไปลองเองเลยดีกว่า เย็นหลังเลิกงานก็จัดการไป เคาน์เตอร์ลังโคม ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยชื่อว่าที่พารากอน (เอ๊ะยังไง)
 
ก็ไปยืนดู ยืนเทสตัวรองพื้นนี้โดยที่พยายามสะกดจิตว่า เอาแค่รองพื้นเท่านั้นนะตัวเธอ ระหว่างนั้นบีเอก็เข้ามาแนะนำเจ้ารองพื้นว่าเป็นยังไง สรรพคุณต่างๆและช่วยเลือกสีรองพื้นให้เข้ากับ เฉดหน้าตัวเอง บีเอก็น่ารักนะคะ แบบว่าอธิบายดี ใส่ใจทุกขั้นตอน มีแนะนำในการใส่รองพื้นด้วย ลงแบบไหนถึงจะดี บริการทุกระดับประทับใจจริงค่ะ
 
พอเลือกเฉดสีรองพื้นที่เข้ากับหน้าของทางเราได้แล้วนั้นก็จัดการบอกกับ บีเอไปว่า ฉันเอาสีนี้แหละค่า (เราได้สี 024 มา) เราก็ควักเบี้ยจ่ายไป ณ จุดนั้นคือ สบายตัวเราและ ได้รองพื้นที่ชอบ สีที่ใช่และไม่วอกแวกใจไปกับสิ่งอื่น หลังจากนี้ก็เดินถือของกลับบ้านได้อย่างมีความสุข แต่ผิดคาด!! บีเอได้ทำการหยิบซองมากมายหลายสิ่งขึ้นมาแล้วบอกว่าเป็น เทสเตอร์ที่ทางเราแถมให้คุณลูกค้าเอาไปลองใช้นะคะ โอ้โหคุณเอ้ยย คุ้มเกินจะคุ้มจริงค่ะ ทั้งสกินแคร์ตัวดัง เซรั่มตัวเด็ด ขนมาให้ชนิดที่ว่าใช้ได้หลายวันเลยนะคุณ เค้าบอกช่วงนี้เป็นนาทีทอง แค่ซื้อชิ้นเดียวอะไรก็ได้ ก็จะได้ของแถมมาเยอะแยะมากมายแบบนี้แหล่ะ นั่นล่ะค่ะ ก็เลยอยากมาบอกต่อออเจ้าว่า รีบไปช้อปกันเถอะค่ะ


kam28

kam28

FULL PROFILE