รีวิวไอเทมใช้แล้วชอบ : หอมกลิ่นพีช ถูกและดีไม่เกิน 300 บาท

9 4
สวัสดีค่ะทุกคน
สืบเนื่องจากหนัง "Call me by your name" ได้รับรางวัลออสการ์ สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในด้าน details ของหนังเราจะไม่กล่าวถึงเพื่อไม่เป็นการ spoil แต่สัญลักษณ์ของหนังเรื่องนี้คือ "ลูกพีช" เลยขอเกาะกระแสด้วยการรีวิวไอเทมกลิ่นพีช ที่ใช้แล้วทำให้เฟินนึกถึงความสัมพันธ์ของ Elio กับ Oliver ตัวเอกของเรื่องนั่นเอง เป็นการสร้าง mood and tone ในการใช้ชีวิตเล็กๆน้อยๆค่ะ 5555

ตัวแรกที่จะพูดถึงคือ handcream กลิ่นพีช จาก Innisfree ค่ะ
ขนาดเท่าๆกันกับ handcream ทั่วไป package สวยต้องตาตั้งแต่แรกพบ เนื้อครีมเป็นสีขาว เนื้อไม่มันมากทาแล้วสามารถใช้ชีวิตปกติได้เลยไม่ต้องรอให้ความมันหายไป กลิ่นติดทนใช้ได้เลยค่ะ ราคาก็ไม่แพง สมัครสมาชิกฟรีด้วย555 
อันนี้เป็นเซรั่มเอาไว้ทาตัว กลิ่นพีชชชชมากก ด้วยความเป็นเซรั่มจึงซึมไว ลองเสิชดูพบว่ามันก็ฮิตอยู่เหมือนกันนะเนี่ย เจอช้าไปไหมไม่รู้5555 ถึงเป็นครีมซองแต่เค้ามีตัวล็อคฝาเก็บไว้ใช้ได้เรื่อยๆเลยค่ะ เค้าบอกว่าช่วยเรื่องความขาว ปกติเฟินเป็นพวกใช้ครีมไปเรื่อย ไม่ได้โฟกัสเรื่องความขาวเท่าไหร่แต่ก็สามารถติดตามเฟินไปได้เรื่อยๆนะคะ ว่าผิวที่แขนจะดูขาวขึ้นไหม55555
อันนี้เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งค่ะ เหมือนรุ่นนี้จริงๆมีทั้งสบู่อาบน้ำ โลชั่น คุชชั่น แป้งผสมรองพื้น แต่ว่าเฟินใช้อันนี้เพราะว่ามันหอมมมากก เปิดใช้ปุ้บต้องหยิบมารีวิวเลยเพราะมันโซพีชชช มันก็คือแป้งฝุ่นธรรมดา เอาไว้เซ็ตหลังลงเครื่องสำอางช่วยเบลอๆรูขุมขนได้นิดหน่อย
ลิปมันมีสีอ่อนๆกลิ่นพีชค่ะ เอาไว้ทาเรื่อยๆได้ ดับกลิ่นปาก555 เพราะมีกลิ่นพีช สีจะออกส้มๆอ่อนมากๆ สามารถทาในวันเบาๆ แต่งหน้าลุคบางๆได้ค่ะ 
ไอเทมกลิ่นพีชของเฟินมีอยู่แค่นี้เอง ไว้จะทำรวมไอเทมกลิ่นอื่นๆมาอีกนะคะ เพื่อนๆคนไหนใช้อันไหนบ้าง มาแชร์กันได้นะ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ ^^ 


fernkul

fernkul

สวัสดีค่า เฟินนะคะ เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ผิวลอกง่ายมากๆ ชอบเขียนรีวิวในทวิตเตอร์ นานๆจะมาจีบันทีนึง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่า

FULL PROFILE