รีวิว : แป้งผสมรองพื้น Sugar Pie แป้งที่มาแรงและตลับสวยเวอร์วังที่สุดในตอนนี้ ว่าแต่จะดีจริงหรือไม่ ตามมาจ้ะ !

25 7
สวัสดีค่ะออเจ้าทั้งหลาย 555555 วันนี้วี่มาเขียนบล็อกอีกแล้วจ้า ช่วงนี้มาบ่อย มาถี่เพราะขยันมาก ไฟในตัวลุกโชน เลยอยากจะมาเขียนให้อ่านกันเยอะๆ เอาล่ะ มาพูดถึงแป้งที่เราจะรีวิวกันดีกว่า นั่นก็คือแป้ง Sugar Pie เป็นแป้งที่วี่สะดุดตาตั้งแต่แพคเกจ และเห็นบล็อกเกอร์คนอื่นๆ รีวิวกัน วันนี้เลยได้โอกาสลองและมาเขียนรีวิวกันสักที อะ ตามมาอ่านจ้า
แป้ง Sugar Pie หรือ หรือเรียกแบบเต็มยศเลยนะคือ Sugar Pie White Rose Signature Compact Powder ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น จุดเด่นดึงดูดใจคือแพตเกจค่ะ 55555 มันสวยอะ สวยจริงๆ แล้วเป็นแบรนด์ไทยนะ ปกติเราไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไทยที่แพคเกจสวย Outstanding ปะ เออนี่ชอบจริงๆ ส่วนในเรื่องของคำเคลม ก็คือช่วยปกปิดจุดด่างดำ กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด คุมความมันนี่แหละนะ วี่ชอบลองแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้ว ในตัวตอนนี้มี 40 - 50 ตัวในครอบครอง แต่ไม่ใช่ว่าจะดีหรือชอบทุกตัวไง แต่ตัวนี้วี่ค่อนข้างชอบเลย
มาแกะกล่องกัน เจ้ากล่องสีชมพูพาสเทลหวานๆ แกะออกมาคือซองใส่ตลับแป้งสีชมพู คือมีความไฮเอ็นคล้ายแป้งแพงๆ ที่ตลับเป็นพันในเคาน์เตอร์ อันนี้ได้เรื่องดีเทลไป ทำมาค่อนข้างดี ส่วนพอเอาออกจากซองมา ก็จะเจอตลับสีเงิน ที่ดูมีความคล้าย Jill Stuart แต่ไม่ได้เหมือนกันนะ คือมีอารมณ์ กลิ่นอายไปในทำนองเดียวกันฮะ
มาดูกันต่อที่พัฟ คือมันไม่หนา บางอยู่ ถ้าบางแล้วนิ่มกว่านี้จะฟินมากค่ะ แต่อันนี้ก็ยังจัดว่าดีกว่าพัฟหลายๆ แบรนด์ ไม่ได้แย่อะไรนะ เพราะถ้าพัฟบางและนิ่มเวลาสัมผัสลงหน้ามันจะยิ่งโคเวอร์เนื้อแป้งได้ดีกว่าพัฟหนาๆ แข็งๆ ในส่วนของสี วี่ได้เบอร์ 1 มาลองค่ะ เพราะวี่ค่อนข้างขาวมาก ส่วนเจ้าแป้งนี้เขามีด้วยกัน 3 สีนะ ที่จริงเบอร์ 2 ก็ขาว เป็นสีที่เหมาะกับผิวขาวเหลืองไปถึงผิวสองสี ส่วนใครผิวแทนหน่อย ก็เบอร์ 3 เลย แล้วเจ้าแป้งนี้กลิ่นดี ไม่เหม็น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นไม่แรง อันนี้วี่ให้ผ่าน
เรามาดูในเรื่องของการปกปิด ซึ่งวี่ว่าทำได้ดี เนื้อแป้งเบาสบายดีฮะ ไม่หนา แล้วโคเวอร์ผิวได้ดีแม้ผิวจะแห้งมาก เพราะที่แขนวี่แห้งจริงๆ ตอนแรกคิดว่าคงทาไม่ค่อยติด สรุปเนื้อเกาะผิวดีค่ะ แล้วรอยที่ทากลบ คือรอยลิปแมตต์ที่วี่สวอชมา ให้เห็นถึงความแตกต่างว่าสามารถปกปิดได้ 70 - 80 % เลยนะ ถ้าเป็นจำพวกรอยแดงนี่สบายเลยล่ะ
ส่วนอันนี้คือหลังจากวี่ลงที่หน้า บนหน้าคือวี่ทาแค่ครีมกันแดดกับบำรุงแล้วใช้คอนซิลเลอร์ปิดในส่วนของรอยดำที่กลบยาก จากนั้นใช้ Sugar Pie ลงอีกที คือหน้าเนียบกริบ แต่ดูไม่โบะ ไม่หนาหนักหน้า มีความเป็นธรรมชาติดูใสๆ อันนี้คือชอบแป้งที่ให้ผลลัพธ์ประมาณนี้อยู่แล้วนะ มีความใกล้เคียง Chanel Burberry กับ Dior ที่วี่ใช้อยู่ แต่ในราคาที่เอื้อมถึงกว่า เรื่องคุมมันจัดว่าดีเลย 3 4 ชั่วโมงแรกหน้ายังดีโคตรเหมือนออกมาจากบ้านเลยดูแมตต์อยู่ แต่ถ้า 6 - 10 ชม หลุดบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ดรอปเลย ไม่ค่อยหน้ามันด้วย วี่ไม่ได้ซับเลยค่ะ ในรูปคือผ่านมาแล้ว 9 ชมนะ วี่แต่งตั้งแต่บ่าย 2 กลับบ้าน 5 ทุ่มอะ นี่คือสังเกตได้ว่ามันยังดีมากๆ เน้นนะว่า 9 ชมแล้วฮะ
แป้ง Sugar Pie ราคาอยู่ที่ตลับละ 690 บาท ปริมาณ 12 กรัม ผลิตด้วยมาตรฐานญี่ปุ่นเด้อ วันนี้วี่ขอลาไปก่อน ลองไปลองกันดูค่ะซิส บะบาย


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE