งานคิ้วต้องยกให้ ”Anastasia“ มันดีงามจริงมั้ย??

7 1
ANASTASIA Brow Powder Duo....อยากลองมานานได้ลองสมใจแล้ว เป็นเนื้อฝุ่นที่มีความแน่นและปัง เนื้อเค้าดีจริงเนื้อแน่นสีชัดเกลี่ยง่ายดีและติดทน ลื่นปื้ดๆไม่ต้องวาดโครงด้วยดินสอยังได้จะได้ลุคธรรมชาติ “บ้าหราป่าวเขียนคิ้วมานะแกร!5555++” เราใช้สี Soft Brown (แต่ตอนนี้รุ่นใหม่เหมือนจะเปลี่ยนชื่อเป็น Medium Brownนะไม่แน่ใจ) แพคเกจผลิตภัณฑ์สวยงามคะ ตลับสีดำหน้าตลับมีโลโก้Anastasiaสีโรสโกล ภายในตลับมีกระจกให้สะดวกและสวยงามเลอค่า เนื้อผลิตภัณฑ์ไล่สีมาให้2เฉดสี สีธรรมชาติมากๆสีอ่อนไว้ไล่ตรงหัวคิ้วให้ดูฟุ้งๆ ส่วนสีเข้มไว้วาดขอบๆและช่วงหางคิ้วให้ดูเข้มปัง เรื่องเนื้อสีนางสีธรรมชาติไม่เป็นปลิงสาหร่ายนะเออ?

ขนาดSize-Price: 1.6g./1,000฿

สรุป: ความคิดเห็นสต.จากที่ได้ลองใช้ หมดแล้วจะต้องไปหาซื้อมาใช้อีกมั้ยตอบเลยว่าคงไม่555 กลับไปซบอกที่เขียนคิ้วของKateอันละสามสี่ร้อยกว่าบาทแทบไม่ต่างกัน คงเป็นเพราะเราเป็นคนมีขนคิ้วเยอะอยู่แล้วเลยรู้สึกใช้อะไรก็ได้คือไม่ค่อยเห็นความต่างซักเท่าไหร่คะ แต่สำหรับคนที่คิ้วบางหรือคิ้วน้อยๆน่าจะอินมากกว่าเรา ลองดู น้าจัดว่าเริชชชคะ จบการรีวิวจ้า??? ปล.ยืมผ้าพันคอแม่มาเป็นพรอม55

#anastasiathailand #anastasiabeverlyhills 


Patnaree_Aung

Patnaree_Aung

สวัสดีคะ ชื่ออังค้าา เป็นผู้หญิงอีกคนที่ชอบและบ้าหนักมากเรื่องเครื่องสำอางอันไหนที่บล็อคเกอร์ทั้งไทยและเทศว่าดีเราก็จะคอยไปเซาะหามาลอง(ตามกำลังทรัพย์555) ลองตัวไหนเป็นยังไงก็จะมารีวิวและแชร์นะคะ^^

FULL PROFILE