สกินแคร์กู้หน้าใสใน 2 วัน!

16 5

แก! มีเรื่องจะมาเมาท์เว้ยเห้ยยย 555555

คือว่าตามชื่อกระทู้เลยจ้าา “กู้หน้าใสใน2วัน” อันนี้เรื่องจริงนะคือเมื่ออาทิตย์ที่แล้วหน้าเราแหกมากเวอร์ สิวผด สิวอุดตันขึ้นหนักหน่วงมากแทบอยากร้องไห้อ่ะ ด้วยความอยากรู้อยากลองเราเลยใช้ของที่จะมาแนะนำวันนี้ แต่ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่า ปกติไปค่อยชอบใช้สกินแคร์เท่าไหร่เพราะขี้เกียจ แต่พอหน้าแหกปุ้ปก็เห็นความสำคัญขึ้นมาทันที

เอาล่ะเราไปดูดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
หลังจากที่อาบน้ำล้างหน้าเสร็จเค้าก็จะรีบมาหน้ากระจก ทาครีมต่างๆเพราะเคยได้ยินพี่น้องฉัตรบอกว่าพอหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จปุ๊ปให้รีบทาครีมทันทีเนื่องจากเวลานี้จะทำให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้มีประสิทธิภาพ นี่ก็จำแล้วมาใช้ตามตลอดเลยย 5555
ขั้นตอนการทาครีมง่ายๆของเราคือเริ่มจากอะไรที่เป็น น้ำ > เจล > ครีม 
เรียงลำดับความอ่อนโอนเช่น ตา > ปาก > บริเวณใบหน้า เป็นต้น
ถามว่าหลักการนี้ได้มายังไง ตอบคือคิดเอง

ตัวแรกที่ลงคือโทนเนอร์
Boots vitamin c brightening & toning water
ประโยชน์ของนางคือเอาไว้เช็ดทำความสะอาดผิวหลังการล้างหน้าและก่อนการลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์หรือครีมต่างๆ หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่มๆจากนั้นก็เช็ดทั่วใบหน้าหรือใครจะตบๆเหมือนบล็อกเกอร์เกาหลีก็ย่อมได้ เน้นย้ำว่าเบาๆมือหน่อยนะอย่าปาดหรือถู เดี๋ยวหน้าเหี่ยว ส่วนเทคนิคเช็ดตามแนวรูขุมขนหรืออะไรยังไงก็แล้วแต่เพราะเราก็เช็ดมั่วซั่วเหมือนกันบางวันเช็ดย้อนรูขุมขนก็มี //ตรรกะมั่วๆ55555
**แต่ถ้าวันไหนเราสิวขึ้นก็จะแต้มสิวหลังจากลงโทนเนอร์ เราใช้ยาทาสิวของคลีนดาเอ็ม ตัวนี้คือเดอะเบสมากเวอร์เพราะใช้มานมนานมาก แต่หลายคนบอกว่าใช้นานๆผิวเราจะดื้อยา อันนี้ก็จริงนะเพราะปกติเราแต้มที่เป็นสิวคืนเดียวยุบเลย แต่เดี๋ยวนี้เหมือนจะไม่ค่อยเห็นผลอะ คือเห็นผลช้านั่นแหละ
ตามมาคือเซรั่มเครือเดียวกันเลย
Boots vitanim c skin amoothing serum
ตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นที่ฮือฮากันอย่างมาก มีหลายคนบอกว่านางใช้ดีมากนางสามารถกู้ผิวหน้าที่โทรมให้กลับมาดูดีได้ภายในหนึ่งอาทิตย์
นางมีส่วนผสมของส้มซึ่งมีวิตามินซีที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใสและลดการอักเสบของสิว. วิธีใช้ก็ง่ายง่ายแค่ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนลงผลิตภัณฑ์อื่น
ต่อด้วยอายครีม
kiehl’s age deffender eye repair
ตัวนี้คือจะบอกว่าทางเราได้มาเป็นของแถมจากการซื้อวิตซีตัวใหม่ล่าสุดของนาง ก็เลยมีความว่าได้ของแถมมาเยอะมาก
ส่วนผสมหลักๆของเจ้าตัวนี้ก็มี Blurring Minerals, Linseed Extract, Rye Seed Extract
คุณสมบัติเด่นของครีมตัวนี้คือช่วยรีแพร์ริ้วรอยใต้ดวงตาและบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาเต่งตึงเหมือนเดิมคือทางเราก็ไม่ชัวร์หรอกว่ามันสามารถช่วยได้แต่ก็ใช้มาสองครั้งแล้วก็รู้สึกว่ามันเห็นผลขึ้นจากรอยเหี่ยวเหี่ยวรอบดวงตาก็ตื่นขึ้น และที่สำคัญสำหรับใครที่อดหลับอดนอนตัวนี้สามารถช่วยฟื้นฟูได้พวกรอยดำใต้ตา รอยหมีแพนด้าต่างๆสามารถถ่ายไปได้ แต่เหมือนว่าเราจะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่นิดหน่อยเพราะเวลาถ้าไปแล้วจะรู้สึกเย็นๆ แล้วค่อยเปลี่ยนกลายเป็นความแบบว่าอุ่นๆบริเวณที่ทา สำหรับใครที่แพ้แอลกอฮอล์ก็ควรระวังนิดนึง
เนื้อครีมนางก็จะเหนี่ยวหนืดๆหน่อย แต้มๆนิดเดียวพอนะไม่ต้องเยอะ เน้นบริเวณรอบดวงตาแล้วแต้มๆเบาๆ แว้บแรกอาจจะรู้สึกเย็นๆสักพักจะอุ่นๆบริเวณที่ทา อย่าตกใจเพราะมันเป็นเรื่อกปกติ อิอิ
ตัวต่อมาดีกว่า
หลังจากนั้นก็จะลงพรีเจลต่อซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็คือ
kiehl’s ultra facial oil free gel cream
ตัวนี้เป็นพรีเจลสูตรไม่มีส่วนผสมของน้ำมันซึ่งเหมาะสำหรับผิวหน้าปกติและคนผิวมันโดยเฉพาะ ส่วนผสมหลักก็มี Cucumber Fruit Extract, Imperata Cylindrica (Desert Plant Extract) และวิตามินE นางช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันส์และลดความมันบนผิวหน้าอีกทั้งยังช่วยในเรื่องของให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ที่เก๋ไปกว่านั้นคือนางไม่มีพาราเบนจ้า ไม่มีน้ำหอมไม่มีกลิ่นและไม่มีสี เก๋เว่อร์ สำหรับคนที่ผิวหน้ามันถึงมันมากๆต้องชอบและกรีดร้องกันอย่างบ้าคลั่งเพราะตอนนี้ทางเราติดผลิตภัณฑ์นี้ไปแล้ว พอเราทาครีมตัวนี้ก่อนนอนใช่ไหม พอตื่นเช้าขึ้นมาหน้าจะชุมชื่นฉ่ำเต่งตึงมากเว่อเมากเลยแก
ต่อไป
ตบท้ายด้วยมอยส์เจอร์/ทรีทเมนต์
Kiehl’s facial fuel (formen)
ตัวนี้ช่วยเรื่องของฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสดชื่นมีชีวิตชีวาและมี SPF15 ส่วนผสมนางคือเกาลัด Chestnut Extract คุณสมบัติในทางบำรุงผิวคือช่วยเสริมปราการป้องกันและช่วยรักษากรดไขมันในผิวหนัง
อย่าที่บอกว่าพอทาไปมันจะอั่นๆบริเวณที่ทานึดนึง แต่ของเรานี่หน้าแดงเลยจ้าาาเป็นคนบอบบางมาก สักพักนางก็หายเป็นปกติ เราก็แอบตกใจนึกว่าจะแพ้แล้วสิวขึ้น ไม่งั้นคงช็อคตายแน่
คือเราทดลองใช้มาได้สองวันแล้วรู้สึกว่า ผิวหน้ามันชุมชื่นแล้วก็เต่งตึงมากขึ้นริ้วรอยลดลงรอยดำรอยแดงจากสิว ดูจางลงแล้วก็ไม่มีสิวใหม่เพิ่มขึ้นด้วยแก นางดีงาม

ทั้งนี้ที่มาแนะนำเพื่อ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เพื่อๆใช้ประกอบการตัดสินใจซึ่งอย่างที่บอกว่าของที่เค้าใช้มันทำให้ผิวหน้าของเค้าดูดีขึ้นบางคนอาจจะแพ้แอลกอฮอล์หรือส่วนผสมบางอย่างที่อยู่ในครีมก็ต้องศึกษาให้ละเอียดก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพนะจ๊ะ
สำหรับวันนี้ก็จะมาเมาท์แค่นี้แหละ อย่าลืมกดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ
ติดตามเค้าด้วยนะคนดี // เจอกันบล็อกหน้าเด่อออ


torasstory

torasstory

สวัสดีครับทุกคน น้องต่อเองนะฮะ
สีผิว NC20 ผิวมัน แพ้ง่ายเป็นสิวง่าย
รีวิวสกินแคร์ / เมคอัพ / ครื่องสำอาง

FULL PROFILE