10 อย่างที่ใช้หมดจนต้องซื้อซ้ำ (ตั้งแต่หัวจรดเท้า)

15 2

10 อย่างที่ใช้หมดต้องซื้อซ้ำ (ตั้งหัวจรดเท้า!)

1. NU FORMULA Mineral Cleansing Water คลีนซิ่งวอเตอร์สูตรน้ำ ตัวนี่เลิฟมากก ภูมิใจเสนอสุด เพราะนางเช็ดเครื่องสำอาง ละลายเมคอัพได้เกลี้ยงหมดจด แบบเกลี้ยงจริงๆ แค่แปะทิ้งไว้สักพัก ไม่ต้องใช้แรงถู สิวอุดตันหายไป ยิ่งช่วงนี้มายผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ไม่แพ้เลย
2. Dove Beauty Moisture Self-Foaming Cleanser โฟมล้างหน้าของโดฟ ชอบตรงที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวฟองนุ่มนิ่มเหมือนวิปครีม ล้างแล้วหน้าไม่แห้งดีนะเอออ
3. Oriental Princess Hair cologne spray สิ่งนี่ได้ถูกผลิตมาเหมาะกับคนขี้เกียจสระผมอย่างเรามาก หรือเวลาไปกินปิ้งย่างแล้วกลิ่นติดผมงี้ เวลาใช้ทีไร คนจะชอบทัก ผมหอมจัง แอร๊ เริ่ด!!! แอ๊บว่าผมหอมสระผมมาไรงี้
4. Fresh drops สเปรย์น้ำแร่มะเขือเทศ คิดว่าทุกคนคงรู้จักหรือเคยเห็นกันมาบ้าง ตัวนี้ถูกและดี ใช้สเปรย์หลังแต่งหน้า หรือถ้าวันไหนอากาศร้อนๆ ผดเม็ดเล็กๆชอบขึ้นที่หน้า ก็เอามาฉีดได้บ่อยๆไม่ต้องกลัวเปลืองเลย
5. Deodo Min Natural Deodorant roll-on  ตัวนี่เป็นสารส้มแบบน้ำค่ะ ใสๆ ไม่มีกลิ่น อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเป็นคนแพ้ง่าย โรลออนปกติใช้ไม่ได้เลย จะแพ้แล้วแสบคันตลอด พอมาเจอตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีกลิ่นตัวด้วยเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย ซื้อต่อๆๆฮ่าๆ

6. Parachute coconut hair oil น้ำมันมะพร้าวใส่ผม ตัวนี้มายซื้อมาจากที่พม่า ชอบตัวนี้เพราะว่านางเป็นน้ำมันมะพร้าวที่ไม่มันมาก จะออกไลท์ๆหน่อย เอาไว้หมักผมก่อนสระ ผมจะไม่แห้ง ดูผมสุขภาพดีเลยเชียว

และชอบที่นางนั้นเป็นฝาแบบป๊อกแป๊ก ไม่ใช่หมุนเกลียว พกง่ายไม่เลอะเทอะ

7. Milatte tomato soothing gel เจลมะเขือเทศ เป็นเจลใสๆ มีกลิ่นมะเขือเทศนิดๆ มายไว้ใช้หลังจากอาบแดด หรือเอามาพอกหน้าก็ได้ รู้สึกผิวชุ่มชื่นแต่สบายผิว ไม่เหนียว ยิ่งแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะยิ่งฟินคูณ10 ไปเลย
8. Eucerin Hyaluron mist spray ชอบมากกกกก ตัวนี้หลังฉีดจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวชุ่มชื้น ตัวละอองเล็กมาก ฉีดเยอะก็ไม่เป็นกระจุกๆ ซื้อมาตอนโปรวัตสัน 1 แถม 1 ยิ่งถูกเข้าไปอีก

9. Anessa perfect UV sunscreen SPF50 PA++++ กันแดดสีทองยอดฮิต ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ซื้อใช้ซ้ำจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว เนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่เหนียว ไม่มัน ไม่วอก กันแดดได้ดี สบายผิวมากค่า ยิ่งเข้าใกล้ซัมเมอร์แบบนี้ พกไปด้วย สบายใจมากแน่นอน

10 . Nu formula derma facial cotton สำลีเช็ดหน้าตัวนี่เลิฟมากเลย จริงๆ หลายคนชอบให้ความสำคัญกับตัวทำความสะอาดจนลืมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของอุปกรณ์ช่วยทำความสะอาด ซึ่งห้ามมองข้ามเลยเด็ดขาด อย่างมายจะใช้สำลีเอาไว้เช็ดคลีนหน้าเป็นประจำ ตัวนี้จะเป็นสำลีแบบนุ่มๆ ใช้แล้วต้องไม่บาดผิว ที่สำคัญ ระหว่างการใช้มันไม่กลายร่างตัวเองเป็นขุย ไม่เปลืองคลีนซิ่ง ชุ่มเร็วไม่เปลือง ประหยัดคลีนซิ่งไปอีกกก
หวังว่าเพื่อนๆจะชอบ 10 ไอเท็มที่มายนำเสนอในวันนี้กันนะคะ ไว้มีอะไรน่าสอยน่าใช้มายจะมาแนะนำกันอีกนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค๊าบ๊ายบาย


mimiejung

mimiejung

สวัสดีค่ะ ชื่อมายค่ะ
ชอบการแต่งหน้ามากๆๆ
งานอดิเรกคือแฟชั่น 55+
แอดมาเป็นเพื่อนกันนะคะ ^^

FULL PROFILE