ชีวิตหลังคลอดของคุณแม่สุดแซ่บ ไคลี่ เจนเนอร์ : Celebrity News And Fashion Spot

24 1
อัพเดทข่าวคราวล่าสุดจากฮอลลีวู้ดกันได้เลยค่ะ
ชีวิตหลังคลอดของคุณแม่เซเลบ ไคลี่ เจนเนอร์และหนูน้อยสตอร์มมี่ เว็บเสตอร์
หลังจากที่กลับมาโลดแล่นในวงการ social media หลังจากเก็บตัวไปนาน  น้องไคลี่ก็จัดเต็มเรื่องแชร์ชีวิตส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้ฮือฮากันได้เต็มปากเต็มคำซักที 
ไคลี่เริ่มส่งภาพน่าเอ็นดูของลูกสาวตัวน้อยออกมาเรื่อย ๆ และแชร์เรื่องราวตอนที่เธอกำลังตั้งครรภ์ให้แฟนๆ ได้ติดตาม
เธอเล่าวท้องครั้งนี้น้ำหนักตัวขึ้นมา 18 กิโลกรัมและได้โชว์ให้เห็นว่าเริ่มจะมีรูปร่างเข้าที่อย่างรวดเร็ว  ดูเป็นสาวรุ่นที่มีน้ำมีนวล
เธอไล่ตอบทวีทของแฟนที่ไถ่ถามเรื่องเบบี๋ผู้น่ารักด้วยน้ำเสียงของคุณแม่สุดแฮปปี้  ไคลี่เล่าว่าลูกสาวยังไม่หัวเราะแต่ยิ้มหวานใส่บ่อยๆ แล้ว ส่วนพ่อของลูกนั้นก็ช่วยดูแลพวกเธออย่างดีที่สุด
เมื่อแฟนคนหนึ่งถามถึงอาหารที่แพ้ท้องอยากกินมาก  เธอก็เฉลยว่าเป็นวาฟเฟิล Eggo เหมือนที่เด็กๆ Stranger Things ปลาบปลื้ม  และยังบอกเล่าความรู้สึกที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อรู้ว่าได้ลูกผู้หญิงเพราะเชื่อมาตลอดว่าเป็นลูกชาย 
เมื่อเป็นคุณแม่ได้ไม่นาน ไคลี่ก็แชร์ภาพของรถเฟอร์รารี่ที่เธอบอกเองกับปากว่าเป็น push present  ขอขวัญรางวัลจากการเบ่ง! หมายถึงของกำนัลหลังคลอดจากผู้ชายนั่นเองค่ะ   ดูจะเป็นแพทเทิร์นเดิมกับตอนที่เธอรักกับไทก้าและซื้อรถหรูให้กัน สร้างความฉงนฉงายให้กับขาเม้าสายเผือกที่แอบอยากจะรู้ว่าฝ่ายชายไปเอาเงินมาจากไหนนักหนาจึงซื้อรถที่แพงขนาดนี้ให้กับไคลี่ได้ 
แม้จะมีข่าวลือที่ตั้งข้อกังขากับความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตลอด จากการสปาร์คที่รวดเร็ว  แต่ทั้งคู่ก็ยัวดูหวานชื่นดี  เพิ่งจะไปพักผ่อนที่ไมอามี่ด้วยกัน
ไคลี่เลี่ยงคำวิจารณ์แนว mommy shame ไปไม่พ้น (การจิกกัดจากมาตรฐานความเป็นแม่ที่แตกต่างกัน) จากที่ครอบครัวถูกคนจำนวนไม่น้อยที่มองในแง่ลบ กระแสการจับผิดย่อมจะสูงกว่าที่ดาราคนอื่นได้พบพานมา เอาเป็นว่าดาราที่เป็นขวัญใจมวลชนก็อาจจะถูกตำหนิถ้ามีภาพที่ทำให้คนจำนวนหนึ่งไม่ถูกใจเรื่องวิธีเลี้ยงลูก  เดือนแรกหลังจากให้กำเนิดสตอร์มมี่  ชาวเน็ทจำนวนหนึ่งก็วิจารณ์เธออย่างเผ็ดร้อนว่าไว้เล็บยาวขนาดนั้นจะไปเลี้ยงลูกอ่อนกันอีท่าไหน
ไม่ยากเลย  แนนนี่ผู้มีประสบการณ์คือคำตอบสุดท้าย และมันก็ดูไม่ได้เป็นเรื่องสุดโต่งของวงการคนดังแต่อย่างใด ไม่ใช่มีแต่ครอบครัวคาร์แดชเชียนที่จ้างแนนนี่มาชวยดูแลลูกๆ  แต่เป็นตัวเลือกของผู้มีฐานะร่ำรวยจำนวนหนึ่ง  บางคนอาจจะเลี้ยงลูกเองในช่วงเแรกๆ แล้วว่าจ้างแนนนีเมื่อกลับไปทำงาน  บางคนอาจจะมีแนนนี่ช่วยดูแลลูกน้อยให้ตั้งแต่แรกเกิด
ข่าวที่ครึกโครมอังกฤษในขณะนี้....การนอกใจของภรรยาคอลิน เฟิร์ธ พระเอกขวัญใจมวลชน!
เรื่องนี้กระทบใจแฟนๆ อย่างกว้างขวาง  เพราะนอกจากจะเป็นพระเอก A List ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ มากมายมาตั้งแต่ยังหนุ่ม  คอลินแต่งงานกับสาวงามชาวอิตาเลียนที่ว่ากันว่าสมกันเป็นยิ่งนัก (ในนิยายไดอะรี่ของบริดเจ็ท โจนส์ก็มีเสียงรำพันถึงการสละโสดของคอลินไว้ด้วย)  เขาหวงความเป็นส่วนตัว นอกจากพาภรรยามาออกงานพรมแดงแล้วก็ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องครอบครัวนัก  แต่ปัญหาชีวิตนั้นหนักมากจนต้องยอมรับว่ามีช่วงหนึ่งที่ภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น  แม้จะเป็นช่วงที่อยู่ในระหว่างแยกกันอยู่แบบลับๆ และกลับมาคืนดีกัน พฤติกรรมของชายชู้ก็นำมาซึ่งความยุ่งยากจนต้องขอคำสั่งศาลไม่ให้เขาผู้นั้นเข้าใกล้  ขาเม้าหลายคนไม่เชื่อว่าคอลินและภรรยามีช่วงที่แยกทางกันแล้วกลับมาคืนดีเหมือนกับที่ได้แถลงไว้  แต่กลับระแวงว่าน่าจะเป็นการนอกใจของภรรยาแบบเต็มรูปแบบเพียงแต่ต้องอ้างเพื่อรักษาหน้าเท่านั้น
คุณอาจจะข้องใจว่าเพราะอะไรสองสามีภรรยาเฟิร์ธจึงต้องเปิดเผยเรื่องรักฉาวที่น่าจะเก็บไว้เป็นความลับ  แม้แต่แองเจลิน่าและแบรดก็ไม่ได้ยอมรับว่าเป็นชู้กันจนกระทั่งหลายปีผ่านไปลูกเต้าโตกันหมดแล้วจึงประกาศว่าตกหลุมรักกันกลางกองถ่ายหนัง  นักแสดงที่หวงความเป็นส่วนตัวอย่างคอลินเฟิร์ธก็น่าจะพยายามปิดเรื่องให้เงียบไว้แทนที่จะยอมรับกับสื่อว่าภรรยาไปมีความสัมพันธ์กายอื่นๆ จริงๆ   แต่เรื่องราวมันซับซ้อนราวกับหนังดราม่าทริลเลอร์  ฝ่ายสามีภรรยาคนดังอ้างว่าชายชู้ไม่พอใจที่ถูกตัดความสัมพันธ์จึงตามรังควาญครอบครัวเฟิร์ธจนเดือดเนื้อร้อนใจถึงขนาดต้องขอคำสั่งศาลไม่ให้ชายคนนี้เข้าใกล้
เรื่องมันเริ่มไปไกลกว่าเดิมเพราะสื่อตามหากิ๊กของภรรยาคอลินมาสัมภาษณ์แล้วก็ได้ข้อมูลจากอีกด้านมาค่ะ  เขายืนยันว่าข้อกล่าวหาเรื่องเป็น stalker ราวีชีวิตคู่ผัวเมียที่ปรับความเข้าใจกันได้นั้นเหลวไหลทั้งเพ  ตัวเขาและลิเวียนั้นหลงรักกันอย่างดูดดื่ม  หลังจากที่คบกันเป็นเพื่อนมานาน เมื่อบรรยากาศมันเป็นใจตอนแมวไม่อยู่ พวกเขาก็ได้จูบกันอย่างเร่าร้อนในพาร์ตี้ย์ที่บ้านในอิตาลีของคอลินเอง   พวกเขาแอบนัดเจอกันตามประเทศต่างๆ และมีความสัมพันธ์รักกันถึง 11 เดือน   ตัวลิเวียที่ปันใจจากสามียังยืนยันว่าจะหย่าขาดให้ได้  เขามีหลักฐานเป็นภาพและข้อความเป็นร้อยๆ และยังเก็บรวบรวมเป็นไดอะรีด้วยซ้ำไป  เขายอมรับว่าส่งอีเมลที่มีภาพตัวเองและลิเวียไปถึงคอลินจริงๆ แต่เป็นวิธีเปิดเผยให้รู้ความจริงถึงความรักซ่อนเร้นนี้  "ผมถูกหาว่าเป็น stalker ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยสักนิด"
นักข่าวหนุ่มใหญ่ได้โต้ข่าวเรื่องคำร้องต่อศาลไม่ให้เข้าใกล้นั้นมาจากความตื่นกลัวว่าจะถูกชายชู้แฉ คอลินและลิเวียจึงใช้เรื่องนี้มาบังหน้าให้ตัวเองดูเหมือนเหยื่อการรังควาญ
คอลินและลิเวียมีลูกชายด้วยกัน 2 คน  (เขาเคยแต่งงานและมีลูกชายเป็นหนุ่มแล้วกับอดีตภรรยา  ซึ่งเธอยืนยันว่าคอลินเป็นเหมือนกับเพื่อนและเป็นพ่อที่ดีมากๆค่ะ)   เพราะเป็นคนดังที่ private มากๆ จึงไม่ค่อยมีภาพสมาชิกครอบครัวออกสื่อเท่าใดนัก  จากภาพคือน้องลูก้า ลุกชายวัยทีนที่เป็นนักดนตรีค่ะ   คนที่เชื่อว่าคอลินและภรรยาเคยแยกกันอยู่จริงๆ ก็ได้วิเคราะห์ว่า ที่เธอต้องนัดพบกับกิ๊กไปเจอกันแบบลับๆ ในประเทศต่างๆ นั้นก็อาจเป็นเพราะเธอไม่อยากทำร้ายจิตใจลูกๆ ก็เป็นได้
เคที่ถูกวิพากษ์หนักจากพฤติกรรมบางอย่างในรายการ America Idol
ใครที่ชอบชมรายการประกวดร้องเพลงก็น่าอาจจะได้ติดตาม America Idol ที่มีซุปตาร์สาวเปรี้ยวจี๊ดเป็นหนึ่งในกรรมการ และได้มาพบกับหนุ่มวัย 19 คนหนึ่งที่ถูกเลี้ยงดูมาแบบคริสเตียนอนุรักษ์นิยมและประกาศว่าไม่เคยจูบกับใครมาก่อนเพราะไม่เคยมีแฟน เคที่จึงขอให้เขามาจุ๊บเธอที่แก้ม  ซึ่งถ้าเป็นที่ฝั่งตะวันตก หลายคนอาจจะมองว่าการจุ๊บแก้มนั้นออกจะธรรมด๊าธรรมดา  แต่หนุ่มคนนี้ก็ดูอายม้วนต้วไม่ใช่น้อย  เขาเดินเข้าไปจุ๊บเคที่แต่โดยดี
แต่เพียงเสี้ยววินาทีเธอก็หันหน้าอย่างเร็วเพื่อให้ริมฝีปากไปแตะกับผู้เข้าออดิชั่น  เรียกความฮือฮาบวกเสียงหัวเราะขำขันจากกรรมการคนอื่น  ไลโอเนล ริชชี่ ได้ย้ำว่า "จูบแรกของคุณคือเคที่ แพร์รี่เชียวนะ!"   และเจ้าตัวก็ดูเขินเอามากๆ จนต้องพักหายใจหายคอเพื่อให้หายตื่นเต้น  แต่เมื่อออดิชั่นเสร็จไปแล้ว  เขาก็เปิดเผยความรู้สึกกับสื่อว่าที่จริงแล้วก็อึดอัดอยู่บ้าง เพราะอยากจะรักษาจูบแรกให้กับคนรักคนแรก อยากจะให้มันเป็นสิ่งที่พิเศษ  แม้เคที่ขอให้เขาจูบที่ปากเธอแต่แรก เขาก็คงไม่ทำ   อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้มองว่านี่คือการล่วงละเมิดทางเพศและสิ่งที่เคที่ทำลงไปนั้นอาจจะช่วยเปิดโอกาสให้เขานำเสนอดนตรีของตัวเองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็ตาม
เคที่ถูกด่ายับค่ะ  แม้เธอจะมีภาพลักษณ์ที่ขี้เล่นและดูเป็นกันเอง แต่ก็ถูกคาดหวังไว้ว่าจะไม่ทำอะไรแบบคิดน้อยทำนองนี้  เพราะเมื่อพูดถึงความเท่าเทียม  เมื่อลองมุมกลับว่าหากเป็นกรรมการชายแล้วแย่งจุ๊บของเด็กสาววัย 19 ต่อหน้ากล้องนั้นรับรองว่าเป็นเรื่องใหญ่แน่   บางคนออกอาการเซ็งที่เคที่ก็เติบโตในครอบครัวคริสเตียนที่เคร่งครัดก็น่าจะเข้าใจถึงผลกระทบที่จะตามมา  และหลายคนก็มองว่านี่คือการใช้อิทธิพลของตัวเองล่วงละเมิดคนอื่น (power abuse)  เพราะเด็กหนุ่มที่มีความหวังเต็มเปี่ยมว่ากรรมการจะถูกใจและส่งเขาเข้ารอบก็คงไม่โวยวายการแกล้งจูบของเคที่  การที่หนุ่มวัยทีนอยากจะเก็บจูบแรกไว้ให้กับคนที่เขาชอบจริง ๆ ก็ไม่น่าแปลกอะไร  ถึงจะเป็นการแตะริมฝีปากเร็วๆ และคนจูบเป็นซุปตาร์ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรู้สึกโอเคหรือซาบซึ้งที่ถูกจูบสักหน่อย


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE