ยกบ้านมารีวิวหนักมาก !! สาย Mask Sheet หน้าฉ่ำ ผิวไบร์ท ต้องมุง!! สารพัดปัญหาผิว อะไรรุ่ง อะไรร่วง อ่ะไปดู!!

11 5
สวัสดีเด้อค่าาา ออเจ้าาาา แจนคัมแบ๊คคเด้อออ วันนี้มี item เด็ดมารีวิวกัน ของใช้ประจำบ้านนี่เอง และที่พิเศษเราให้คนประจำบ้านช่วยกันรีวิวด้วยจ้าาา ลามปามพ่อแม่พี่น้องกันไปเลยยย จะบอกก่อนนะคะ เราจะวัดจากจุดเด่นของ Mask Sheet ว่าตัวนั้นเด่นอะไร และนางอวยช่วยเรื่องปัญหาผิวอะไรได้บ้าง
ทั้งหมดที่แจนเลือกมามีดังนี้เลยจ้า ช่วงนี้วัตสันนางมีโปร กำลังถูกต้องรีบรีวิว 5555
  1. Vitamin B3 Ampoule Sheet mask essential Source (Niacinamide) 
  2. Bright Mask with Alpha-Delight
  3. My Beauty Diary Black Pearl Mask Optimal Whitening Brightening and Moisturising
  4. Amarit Face Spa Fresh Fruit Mask Whitening & Brightening (Tamarind & Turmeric)
  5. Whitening&moisturising facial mask with camu camu fruit extract
  1. Vitamin B3 Ampoule Sheet mask essential Source (Niacinamide) ตัวแรกตัวนี้นะคะ นางจะชูเรื่องการอ่อนโยนต่อผิว มากถึงมากที่สุดสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอลล์ และพาราเบน(สารกันเสีย) แต่เสริมวิตามิน B3 และ Niacinamide เข้าไป แจนจึงเลือกพี่สาวแจนมาทดสอบ เพราะนางผิวแพ้ง่ายมากกกก มากถึงมากที่สุด ให้นางทดสอบแบบ กลัวสิวนางเห่อเว่อออ 55555
ลักษณะทั่วไป: กลิ่นของเจ้าตัวนี้ไม่แรงนะคะ แทบไม่มีกลิ่นอะไร มีเพียงกลิ่นอ่อนๆ เท่านั้น แผ่นมาส์กนั้นก็ออกแบบลักษณะทั่วไป ส่วนตัวเจลที่ใส่มาพร้อมแผ่นมาส์กนั้นค่อนข้างเยอะหนักไปทางเจลใสจะมีความเมือกๆ หน่อย (คือนางเคลมนะคะว่าไม่เหนอะแต่เจลเมือกอยู่ค่ะ) แต่ให้มาเยอะดีค่ะ

จุดเด่น : อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย เสริมวิตามิน B3 และ Niacinamide
ผลลัพท์ : ใช้ได้เพียง 5 นาที นางก็ขอเซย์กู๊ดบายแล้วค่ะ เพราะแสบบริเวณรอบปากและกรอบหน้าที่เป็นผิวบาง คือนางขอให้ไม่ผ่านจริงๆ เรื่องอ่อนโยนต่อผิวนาง แต่อย่างที่บอกนะคะ นางผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพราะผ่านการรักษาสิวมาเยอะหน้าจะบางเป็นพิเศษค่ะ แต่ความชุ่มชื้นนางให้ผ่านอยู่นะคะ
2. Bright Mask with Alpha-Delight ตัวนี้จะชูเรื่องการทำให้ PH Balance ที่จะช่วยการชะลอเซลล์ผิวหมองคล้ำ ไม่ให้ผิวไวต่อแดด และทำให้จุดด่างดำดูลดเลือน ย่ิงใหญ่มากค่าาา ประโยชน์ของนางคือเลิศมาก เลยดึงแม่แม่ ของแจนมานั่นเองงง คือแม่จะมีปัญหาตรงที่นางคล้ำหน่อยๆ เพราะชอบไปตากแดดดด แล้วผิวนางจะไวต่อแดดสุดๆ คือชนิดโดนแดดแปปก็ดำละ

ลักษณะทั่วไป: กลิ่นไม่โอเค คือกลิ่นมันดูยาๆ หมอๆ มันดูไม่น่าใช้ 555 แล้วแผ่นมาส์กที่นางให้มาคือบางมากกกก บางจริงๆ ค่ะ ดูได้จากหน้าแม่ๆ เจลใสข้างในให้มาเยอะดีค่ะ ค่อนข้างเหนียวหน่อยนะคะ 
จุดเด่น : ชะลอเซลล์ผิวหมองคล้ำ ไม่ให้ผิวไวต่อแดด และทำให้จุดด่างดำดูลดเลือน
ผลลัพท์ : ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมานั้น คงเห็นผลทันทีคงไม่ได้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น คือ หน้านางดูผ่องขึ้นหนึ่งระดับ สรุปคือเวิคดีค่ะ ส่วนไวต่อแสงไหมต้องรอนางไปตากแดดดูอีกรอบ 55555
3. My Beauty Diary Black Pearl Mask Optimal Whitening Brightening and Moisturising ตัวนี้นะคะ เป็นสารสกัดของไข่มุกดำ อย่างที่เคลมไว้ที่ชื่อเลยค่ะ และตัวชูโรงของนางก็คือ ดูขาวสว่างและชุ่มชื้นค่ะ สำหรับตัวนี้แจนขอพ่อพ่อ มารีวิวให้ค่าาา ด้วยที่ผิวนางหยาบกร้านด้วยเป็นผู้ชายที่ไม่ได้ดูแลผิวหนังเท่าไหร่นัก ตัวนี้งน่าจะตอบโจทย์นางได้ค่ะ 
ลักษณะทั่วไป : กลิ่นหอมใช้ได้ทีเดียวค่ะ น่าใช้และดูถนอมผิว เจลใสภายในก็ให้มาแบบเหลือเฟือมากๆ ชนิดที่ว่าเอามาทาผิวต่อยังได้อีกทั้งตัว 555 แผ่นมาส์กค่อนข้างบางถ้าเทียบกับแผ่นมาส์กมาตรฐานทั่วไป และมีพลาสติกกั้นไม่ให้แผ่นมาส์กติดกันอยู่ด้านในด้วยค่ะ

จุดเด่น : ผิวดูสว่างและชุ่มชื้นขึ้น
ผลลัพท์ : ผิวนางชุ่มชื้นจริงๆ ค่ะ คือหยาบกร้านน้อยลง แต่ดูสว่างขึ้นไหมยังไม่เห็นความแตกต่างมากนักนะคะ
4. Amarit Face Spa Fresh Fruit Mask Whitening & Brightening (Tamarind & Turmeric) สำหรับตัวนี้เป็นมาส์ก Fruit Spa คือมีส่วนผสมของมะขามและขมิ้นตามหน้าซองเลยค่ะ โดยตรงนี้จะเคลมว่า อ่อนโยนต่อผิวไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สารกันเสียอีกตังหาก และมีฤทธิ์แบบสมุนไพรไทยที่ช่วยให้ ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ  ตัวนี้แจนเลยขอลองเองค่ะ เพราะว่าพึ่งไปผ่านการว่ายน้ำตอนกลางวันมา ผิวมีความไหม้อยู่มากก แล้วแห้งกร้านด้วยคลอรีนกัดด้วย ตัวนี้จึงตอบโจทย์อ่อนโยน ชุ่มชื้น และขาวใสค่ะ เอารูปมาให้ชมด้วยค่ะว่า ไหม้จริงๆ 55555
ลักษณะทั่วไป : ตัวนี้จุดเด่นเลยจริงๆ อยู่ที่ แผ่นมาส์กมีแบบปิดตาได้ หรือเปิดก็ได้เช่นกันค่ะ แถมแผ่นใหญ่มากๆ ค่ะ คือหน้าแจนที่ใหญ่แล้วยังเหลือเฟือค่ะ 5555 และที่แตกต่างกว่าตัวอื่นนั้นคือเนื้อเจลใสที่ให้มาไม่เหนอะ ไม่เหนียว คือค่อนข้างใสกว่ามาส์กทั่วไป กลิ่นโอเคอย่างแรงค่ะ ถือว่าดีกว่าทุกตัวเพราะมีความหอมสมุนไพร ดูปลอดภัยน่าใช้กว่าแบบกลิ่นยาๆ เยอะค่ะ
จุดเด่น : อ่อนโยนต่อผิว ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ
ผลลัพท์ : เวิร์คในเวิร์คค่ะ เอาจริงๆ นางดีมากสำหรับแจน คือด้วยที่พึ่งผ่านแดดมาสดๆ หน้าจะแสบหน่อยๆ ใช่ไหมคะ แต่พอโปะนางลงไปคือ นางมีความเย็นให้มากก รู้สึกไม่แสบแต่อย่างใดเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์สมุนไพรก็เป็นได้ ทั้งที่ผิวเราไม่เต็มร้อยด้วยซ้ำ และด้วยที่เนื้อเจลไม่ข้นมากนัก มันทำให้เรารู้สึกดีค่ะ คือแจนไม่ชอบเหนอะมากนัก มันรู้สึกเบามากกว่าแบบเป็นเจลเมือกๆ และที่สำคัญสุดๆ คือเมื่อทิ้งเวลาไว้จนเอาออก รู้สึกผิวนิ่มดีกว่าเดิมเยอะมาก และดูสว่างขึ้นกว่าเดิม 1 ระดับด้วยซ้ำ แม้จะใช้แค่รอบเดียวก็ตาม!! และซึ่งด้วยความที่เป็นสมุนไพรและปลอดสารเคมีนั้น เราจะใช้บ่อยแค่ไหนก็ได้อีกด้วย!! เลิศในเลิศอ่ะ 
5. Whitening&moisturising facial mask with camu camu fruit extract  ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวค่ะที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติเหมือนกัน สิ่งที่ตัวนี้เคลมไว้ก็คือ ชุ่มชื้นและดูขาวสว่าง นั่นเองง สำหรับตัวนี้แจนเลือกเพื่อนแจนมาทดลองค่ะ นางมีปัญหาผิวที่ค่อนข้างแห้งลอกเป็นจุดๆ แล้วค่อนข้างแพ้ง่าย
ลักษณะทั่วไป : ต้องขอบอกว่าสิ่งที่แตกต่างจากทั่วไปคือ แผ่นมาส์กนางหนามากกกก ถือว่าหนากว่าทุกอันที่ลองมาค่ะ ให้เจลใสมาแบบพอดีๆ ไม่ขาดไม่เกินเท่าไหร่ค่ะ มีกลิ่นหอมที่น่าจะเป็นกลิ่นน้ำหอมมากกว่าเพราะนางไม่ได้เคลมว่าไม่มีน้ำหอมจ้าา เมื่อแกะออกใช้จะมีพลาสติกกั้นแผ่นมาส์กไม่ให้ติดกันอยู่ค่ะ ถือว่าคิดมาดีค่ะ

จุดเด่น : ให้ความชุ่มชื้นและดูขาวสว่างขึ้น
ผลลัพท์ : นางใช้ได้ไม่นาน ขอลาก่อย เพราะว่าแสบเล็กน้อยไม่ขอเสี่ยงไปต่อ 55555 แต่นางคอมเม้นว่า ให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ เพราะแผ่นมาส์ก หนาดีมาก ส่วนดูขาวสว่างไหมก็ตอบยากค่ะเพราะใช้แปปเดี๋ยวเอง เรียกว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดีเพราะแผ่นมาส์กที่หนานั่นเอง 
มาเข้าตอนสรุปกันเลยเด้ออออ ทั้งหมดทั้งมวลนี้นั้น ขอบอกก่อนนะคะแจนวัดลำดับจากการรีวิวข้างต้นนะคะ ตามสภาพผิวข้างต้นค่าา ขอเปรียบเทียบแต่ละด้านดังนี้ค่ะ
  1. ด้านความชุ่มชื้น ลดความหมองค้ำ และแห้งกร้าน
  2. ด้านความแลดูขาวสว่างใสมากขึ้นจากการใช้ครั้งเดียว
  3. ด้านการอ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย
  4. ด้านการออกแบบให้ใช้งานได้ดี
จัดอันดับจากตารางคะแนนดีกว่าค่ะ

Mask Sheet ที่สุด แห่งความชุ่มชื้น แลดูขาวสว่างใส รวมถึงมีความอ่อนโยนปลอดภัยนั้นน  ได้แก่ 
ความคิดเห็นส่วนตัว : คือตัวเดียวนางล่อไป 3 รางวัลเด้อออ คือเชียร์นางเลยบอกตรงๆ  เพราะแจนที่มีปัญหาเรื่องโดนแดดเผามา ใช้มาแล้วจบได้ นางก็ไม่ใช้เล่นๆ อ่ะคุณณณณ

ส่วนด้านการออกแบบได้ดีนั้น ขอยกให้สองตัวนี้เลยค่าาา 

My Beauty Diary Black Pearl Mask Optimal Whitening Brightening and Moisturising และ
Whitening&moisturising facial mask with camu camu fruit extract

ความคิดเห็นส่วนตัว : แจนว่านางคิดมาดี ทั้งตั้งแต่ก่อนใช้ที่ทำให้แกะตัวแผ่นมาส์กออกมาง่าย รวมถึงขณะใช้ก็ตาม

สำหรับวันนี้แจนขอพาครอบครัวจากกันไปก่อนนะค๊าาาา ทุ่มทุนขอความร่วมมือจากคนที่บ้านทีเดียวกับการรีวิวครั้งนี้ เพราะเรามันมีหน้าเดียวนี่คะ เพราะคนไม่ใช่ทศกัณฑ์ ตึ่งโป๊ะ!!  ต้องยืมหน้าคนอื่นใช้บ้างไรบ้างงง 5555 ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค๊าาาา วันนี้แจนขอลาไปก่อนน แล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายย จุ๊บบ แบบหน้านิ่มแล้วผ่องมากก