🔥🔥HOW TO ปลุกไฟเซ็กซี่ในตัวคุณ สาวๆจะใส่บิกินียังไงให้มั่นใจเบอร์แรว๊ง!🔥🔥

74 22
     กราบสวัสดีงามๆพร้อมย่อขา45องศาค่าสาวๆ วินเทอร์ซีซั่น(ตรงไหน?)เพิ่งผ่านพ้นไป เรามาต้อนรับซัมเมอร์ซีซั่น2018กันดีกว่าน้อววว์ คือต้องบอกก่อนว่าตัวเราเมื่อก่อนอ่ะก็ไม่ใช่คนที่มั่นใจอะไรหรอก แต่พอมันมีจุดที่ปลดล็อคตัวเอง เข้าใจความเหมาะสมและความเป็นไปของชีวิต เราก็กลายเป็นคนที่มั่นใจ กล้าพูด กล้าทำกับหลายๆเรื่องไปเลย คือมันก็ไม่ได้ผิดอะไรนะกับการที่ “สาวไทย” จะลุกขึ้นมา “ใส่บิกินี่” เดินอาบแดดริมทะเล มองอีกมุมนึงมันเป็นชุดที่เหมาะสมกับสถานที่ด้วยซ้ำอ่ะเราว่า เพราะเวลาพวกเธอเริงร่าออนเดอบีชทั้งที มันก็ต้องการชุดที่กระชับและแห้งง่ายใช่ป๊ะ?
     เพราะฉะนั้น งัด “ความกล้า” ปลุกความ “เซ็กซี่” ในตัวคุณขึ้นมาค่ะสาวๆ เราเชื่อนะว่าทุกคนมีไฟแซ่บอยู่ในตัว แต่ติดที่ มันร้อนหัวคนอื่น5555(ล้อเล่งน้า)  และต่อให้หุ่นของพวกเธอจะเป็นยังไง แต่ทุกคนสวยในแบบที่เธอเป็นเสมอนะคะ อย่านอยด์เรื่องต้นขาเซลลูไลท์ บั้นท้ายไม่กระชับ หรือแม้แต่พุงป่องๆ เดี๋ยวเราจะมาบอกเคล็ดลับให้ว่าพวกเธอควรเลือกบิกินี่แบบไหนให้เหมาะรูปร่าง และวิธีดูแลตัวเองให้พร้อมก่อนสวมบิกินี เอาให้ซัมเมอร์นี้เดือดกันทั้งหาดไปเลย Alright. Here we go! ;)
มาเริ่มกันเล้ย…..

วิธีเลือกบิกินี่
สำหรับสาวๆมือใหม่ที่หุ่นแห้งเก้งก้างตรงเด๊ะเป็นแท่งไม้ และหน้าอกแฟ่บ >> มั่นใจเข้าไว้ค่ะ หุ่นแบบนี้ก็แซ่บใช่เล่นเด้อว์ เราเองยังหลงรักคนนมเล็กแต่ใส่บิกินีสวยๆเลย
ซ้าย : แนะนำจ้ะ พวกเธอควรเลือกบิกินีที่มีลูกเล่นไล่ขึ้นไปถึงบริเวณไหล่ เพราะมันจะพลางสายตาทำให้หุ่นดูไม่แห้งแกรนจนเกินไป
ขวา : ไม่แนะนำ เพราะนอกจากมันจะปลิ้นหลุดจากอกเอาดื้อๆแล้ว การที่ตัวบิกินีมันรัดหน้าอกหน้าใจที่มีอยู่กะจ้อยร่อยเท่าส้มจี๊ด มันยิ่งทำให้เน้นสัดส่วนว่าดูเล็กมากๆ


แอบส่องพวกดาราที่ก็ไม่ได้ตู้มต้ามดูสิ ของแบบนี้หน้าดีอย่างเดียวไม่รอดนาจา พวกนางก็เลือกบิกินีแบบมีสายคล้องคอ และลวดลาย เพื่อเกลี่ยๆจุดสนใจเหมือนกัน ขอบคุณ มารี เบิร์นเนอร์ และมิว ลักษณ์นารา ณ จุดจุดนี้ค่า

สำหรับสาวๆมือใหม่ที่มีพุงพลุ้ยๆ หรือแม้แต่สาวพลัสไซส์ แนะนำให้เลือกบิกินี่แบบเอวสูงเพื่อพลางหน้าท้อง หรือจะจับมาแม็ตซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวสูงตอนเดินกรีดกรายถ่ายรูปบนชายหาดก็เป๊ะเฟ่อร์ หรือในกรณีนี้จะเลือกเป็นวันพีชเต็มตัวก็โอนะ

สำหรับสาวๆที่แม่ให้น้องสาวมาเย๊อะะะ(เสียงสูง) แล้วพวกเธอเกิดอาการไม่มั่นใจในความอวบอูม ก็ให้ลองเลือกบิกินีแบบที่ท่อนล่างเป็นกระโปรง/กางเกง หรือที่มีลูกเล่นพริ้วๆมาพลางสายตาดูค่ะ

และสำหรับสาวๆที่มีหุ่นชวนฝันอยู่แล้ว นมเป็นนม ก้นเป็นก้น เอวเป็นเอว จะเลือกบิกินี่แบบไหนก็เอาที่ใจเธอว๊อนท์เลยจ้า
ได้บิกินี่ในดวงใจกันไปแล้วใช่ม๊าสาวๆ >,,< เดี๋ยวเรามาดูวิธีดูแลตัวเองก่อน-หลังสวมบิกินี จนถึงไอเท็มที่ควรพกไปเริงร่าท้าแดดกันเถอะ

ปัญหากวนใจต่อมาคือ “ขนน้องสาว” และ “ขนจุ๊กกรุแร้”
     คือการไปแว๊กซ์ที่ร้านมันแพงจริงอะไรจริงนั่นแหละ แต่ก็ “อย่าใช้มีดโกน” นะคะ นึกภาพตอนโดนบาดแล้วเจ็บแปล๊บบ ถ้าบิกินีที่พวกเธอเลือกมามันค่อนข้างบังน้องสาวได้มิดชิด ก็แค่เล็มๆให้สั้นประมาณ1ข้อนิ้ว เพื่อให้ขนเรียบแปล้ตอนใส่ก็พอ อย่าเล็มเพลินจนสั้นเหลือแต่ตอล่ะ!!! มิเช่นนั้นพวกนางจะจิ้มพรวดพราดออกมาทักทายประชาชีแบบที่มิรู้ตัว
     ส่วนใครที่ต้องการความโล่งเพื่อโชว์ผิวเนียนจริงอะไรจริง เราก็แนะนำให้โบก Veet ลงไป (ส่วนตัวโอเคกับสูตรธรรมดา รู้สึกขนละลายยวบยาบเร็วกว่าสูตรอ่อนโยน) รอประมาณ15นาทีนะคะแล้วค่อยใช้เจ้าไม้พลาสติกสีเขียวนั่นค่อยๆ ปาดขนน้องสาว+จุ๊กกรุแร้ให้เกลี้ยงเกลา
    และอีกหนึ่งวิธีซี๊ดๆที่เราใช้แว๊กซ์ด้วยตัวเองก็คือ เอาน้ำตาลทรายแดงมาต้มผสมน้ำนิดนึง บีบมะนาว+น้ำผึ้งลงไป(แต่เราแหวกสูตรเอากาแฟใส่ลงไปด้วย) รอให้อุ่นๆได้ที่ก็เอาไปป้ายจุดที่ต้องการ แขน ขา น้องสาว จุ๊กกรุแร้ ได้โหมดด จากนั้นก็ใช้ผ้าดิบ(เมตรละไม่กี่สิบบาท)แปะไว้ รอแห้งๆหนืดๆแล้วก็แคว่กก! บอกเลยว่า เจ็บ แต่ จบ >> อันนี้ต้มทีเดียวเก็บใส่ขวดแก้วไว้ได้ค่ะ ครั้งหน้าก็เอามาเวฟหรือวางในน้ำร้อนสักพักให้ละลายแล้วใช้อีก
     เคลียร์เรื่องขนๆจบแล้วก็ใช่จะแฮปปี้เอนดิ้งเสมอไป คือเจ้าขนเนี่ยมันเป็นศูนย์กักกลิ่นปลาเค็มก็จริงค่ะ(คิดว่าหลายคนเข้าใจกลิ่นนี้นะ อร้างง) ถึงแม้จำกำจัดไปแล้วแต่ถ้าไม่หยุดกินของแซ่บๆ เค็ม เปรี้ยว เผ็ด กลิ่นก็ยังเกิดได้เรื่อยๆ จนแฟนเราบ่นบ้างบางครั้งเวลาส่งการบ้าน ก็มีเฟลบ้างอะไรบ้าง แต่มันก็เรื่องจริงทั้งน้าน งื่อออ เรากัดฟันงดกินของแซ่บๆเลยค่ะแล้วก็ลองเอาเซรั่มอ่อนโยนๆสำหรับน้องสาวโดยเฉพาะมาใช้ Lady kiss ตัวนี้ไม่ใช่สบู่เหลวนะคะ แต่จะเป็นเซรั่มใสๆที่เอาไว้ทาหลังอาบน้ำ มันจะช่วยบำรุงให้ผิวตรงนั้นอ่อนนุ่มขึ้น แล้วก็ช่วยปรับสมดุล ที่เห็นชัดๆกับเราเลยก็คือกลิ่นหายไป+ตกขาวก็เบาลง แล้วงานพีคก็คือตั้งแต่เราใช้เซรั่มตัวนี้มาอ่ะ แฟนขอเบิ้ลตัลหลอด สั่งซ้ายได้ซ้าย สั่งขวาได้ขวา 55555555 #เขินนนนนน น.หนูล้านตัว เปลี่ยนเรื่องๆๆๆ

ได้หน้าแล้วอย่าลืมหลังค่าสาวๆ

ก้นแตกลาย ต้นขาเซลลูไลท์เป็นผิวส้มฟังทางนี้
เมื่อกลางปีที่แล้วตัวเราเองเคยน้ำหนักลงฮวบฮาบไป 7 กิโลภายใน2เดือน(เพราะอกหักจากแฟนคนเก่า) พอเข้าเดือนที่3สติเริ่มกลับมา บวกกับได้น้ำหนักคืนมาอีก5โล คือมันเร็วมากจนทำให้ผิวยืดหยุ่นไม่ทัน สิ่งที่ฝากฝังลงไปในร่างก็คือออ “ก้นแตก” คันยิกๆๆๆ แถมพอลูบไปแต่ละทีนะ อือหือ..ลูกระนาดชัดๆ เราใช้ Bio-Oil นวดหลังอาบน้ำเช้าเย็น ประมาณ3อาทิตย์ที่เป็นริ้วๆนูนๆมันก็ยุบลงค่ะ ส่วนสีที่เป็นริ้วขาวๆก็จางลงและเริ่มเสมอกัน ตัวนี้เพื่อนสาวที่เคยตั้งครรภ์แนะนำมาเลย เอาอยู่จริง ปัจจุบันเราก็ยังใช้อยู่เรื่อยๆเพราะรู้สึกผิวนุ่มดี
และถ้าใครใจร้อน ขัดนู่น นวดนี่ก็แล้วอาการผิวแตกก็ยังไม่ดีขึ้น แต่อีเว้นเริงร่าริมชายหาดก็จ่อเหลือเกิน แนะนำให้แกรนด์ทุกๆความมั่นใจใช้โลชั่นผิวแทนเลยค่ะ แต่ต้องใช้ถุงมือผ้าค่อยๆทา ค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วร่างนะ เปลี่ยนลุคก์กันไปเล้ย

และถ้าใครอยากได้ก้นงอนงามเด้งดึ๋งๆ
ให้พยายามออกกำลังกายด้วยการสวอซบั้นท้ายบ่อยๆ คือมันทำได้ที่ห้องเลยค่ะ ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรเลย แค่ยืนแล้วย่อเข่าลง ทำวันละ10เซ็ต เซ็ตละ20ครั้งก็เริ่ดแล้ว
ก้นเด้งๆแบบนี้จะไปไหนไกลจ๊ะตัวเธอออ

     แล้วก็ อย่าลืมครีมกันแดดเด็ดขาด! ให้พยายามเลือกที่มีค่า SPFสูงๆ ตั้งแต่50ขึ้นไป มันจะกันแดดได้ประมาณ3-4ชม. ซึ่งก็หมายความว่าพวกเธอต้องพกไว้ทาซ้ำระหว่างวันที่เริงร่าด้วย แล้วก็จัดมาเลย PA+++ เพื่อความเข้มข้นสูงสุด ราคาพวกนี้อาจจะสูงนิดนึงแต่รับรองว่าคุ้มกับการที่ไม่ต้องมานั่งระบมผิวแสบไหม้
เน้นตัวเป้งๆทริคสำคัญระหว่างเริงร่าท้าแดดนะคะสาวๆ
1.อย่าอยู่กลางแจ้งนานเกินไป สัก2ชั่วโมงก็สุดติ่งแล้วสำหรับแดดเมืองไทย เข้าร่มพักผิวบ้าง
2.พกน้ำเปล่าไว้จิบเรื่อยๆด้วย เพราะร่างกายพวกเธอจะสูญเสียน้ำมาก นอกจากจะเสี่ยงเป็นลมเป็นแล้งแล้ว ผิวก็จะเหี่ยวเอาได้ง่ายๆ
3.ริมฝีปากก็ต้องเติมลิปมันบ่อยๆ เดี๋ยวจะคล้ำไปกันใหญ่ ถ้าใครมีทุนก็ถอยพวกลิปที่มี SPFป้องกันแสงแดด แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรจ้า
4.หลังเริงร่าจากแดดเสร็จ ถึงแม้ผิวจะเป็นรอยด่างจากบิกินีก็ห้ามขัดผิวเด็ดขาด มิเช่นนั้น ผิวจะถลอก! ลอก! ร่อน! หายนะ!จะมาเยือนที่แท้ทรู ให้พวกเธอใช้ว่านหางจระเข้สดๆ (หรือแบบเจลที่สกัดแล้ว) หรือจะเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติแช่เย็น เอามาพอกบริเวณที่โดนแดด หน้า แขน ตัว จัดให้หมด..เดี๋ยวก็จางลง ต้องใช้เวลาหน่อย
5.และถ้าครีมกันแดดที่พวกเธอพกมามันเอาไม่อยู่จริงๆ จนผิวไหม้ แสบ ยุ่ย และลอกเป็นหนังไก่อบโอ่ง ก็ให้พยายามพอกว่านหางจระเข้หรือโยเกิร์ตไปก่อนช่วงมีเวลา ส่วนก่อนนอนก็ให้โบกพวกวิตามินอีลงไปอีกทีนะ ของสมูทอีก็โอเค

นี่ๆเราปลูกว่านหางจระเข้ไว้ริมระเบียงคอนโดเลย 555
     โอเค..น้ำลายแตกฟองไปหมดแล้วจ้าวันนี้555 เป็นยังไงกันบ้างสำหรับวิธีบิ๊วท์ความมั่นใจในการสวมบิกินีที่เราเอาแบ่งปัน จำไว้น้าสาวๆ ต่อให้สรีระหรือหน้าตาของพวกเธอจะเป็นยังไง แต่ความมั่นใจในตัวเองสำคัญกว่าเยอะ ดูแลตัวเองให้ดีเข้าไว้ แล้วเลิกสนใจคำพูดของคนอื่นที่ทำให้ใจเราติดลบไปเลย

ไปค่ะ!! หยิบบิกินีขึ้นมา ทาครีมกันแดดให้พร้อม แล้วออกไปอวดผิวที่ริมหาดกัน
ใครไปเที่ยวไหน มีบิกินีสวยๆไฟลุกยังไง ถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะจ๊าา