รีวิว : Witcha Skin ครีมบำรุงคู่หู Day Cream and Night Cream กู้หน้าพัง ใช้ได้ปลอดภัยไม่มีสารอันตราย

6 1
สวัสดีค่า พบกับวิเวียณวันเดอร์อีกเช่นเคย วันนี้วี่มีสกินแคร์สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวมาแนะนำอีกแล้วค่า นั่นก็คือแบรนด์ Witcha Skin นั่นเองนะ ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าผ่านการทดสอบว่าไม่มีสารที่ก่ออันตรายต่อผิว พูดมาขนาดนี้ ตามวี่มาเลยจ้า
เจ้า Witcha Skin Brightening Booster ครีมบำรุงคู่หู Day Cream and Night Cream วี่ได้มาทดลองใช้ 1 คู่ นั่นก็คือสองกระปุกค่ะ มันจะมีครีมที่ใช้สำหรับกลางวันและกลางคืน ในแพคเกจสีขาวเหลืองน่ารักสดใส กล่องสกรีนสวย ดูน่าใช้ดีค่ะ
ส่วนข้างในเป็นกระปุกกลมๆ ขนาดกำลังดีค่ะ เจ้าสองตัวนี้คือเน้นเรื่องบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ลดสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ครีมของแบรนด์ไม่มีสารฟอกขาว ไม่มีปรอท ไม่มีกรดที่ใช้กัดหน้าให้ขาวแบบครีมอันตรายนะคะ ไม่มีพาราเบน และไม่มีการทดลองกับสัตว์ แล้วเจ้าตัวเดย์ครีมก็มีสารกันแดดด้วย สามารถทาแล้วทาเมกอัพตามได้ฮะ
ในส่วนของกล่องด้านข้าง มีเลขจดแจ้ง มีเขียนบอกวันผลิต แหล่งผลิตชัดเจน มีวิธีใช้สรรพคุณได้มาตรฐาน อันนี้ขอให้ทุกคนวางใจได้ค่ะ
มาดูข้างใน มันจะมี 2 เนื้อ คือตัวเดย์ครีมจะเป็นแบบเจล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เน้นว่าอ่อนมาก ส่วนตัวไนท์ครีมจะเป็นสีขาว ไม่มีกลิ่นใดๆ ทั้งสองเนื้อจะต่างกัน ตัวเดย์ครีมบางเบาซึมไวดีค่ะ ชอบเดย์ครีม แปลกดี ไม่เคยเห็นเดย์ครีมแบบเจลแถมมีกันแดดในตัวด้วย SPF30 ถือว่าโอเค และชอบที่มันช่วยป้องกันไม่ให้สิวขึ้น ส่วนตัวไนท์ครีมก็จะหนักกว่า ตอนเกลี่ยอาจจะยากนิดนึง แต่พอทาแล้วสักพักก็จะซึมไปกับผิวเลย ไม่เหนอะหนะค่ะ แต่ตอนทาแรกๆ อาจจะฟิลเกลี่ยเนื้อครีมยากหน่อย อันนี้เข้าใจว่าครีมน่าจะเข้มข้นนะ
ส่วนผลลัพธ์ที่วี่ลองใช้นะ ช่วงที่ใช้หน้าพังๆ พอดี คือมีสิว มีรอยเยอะ สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือความใส ตื่นมาหน้าใสดีค่ะ พวกรอยก็แลดูจาง แต่สิวอาจจะไม่ได้แบบยุบไวภายในคืนเดียวนะ มันจะค่อยๆ ยุบไป แต่เรื่องหน้าไบร์ทอะเห็นผลชัดเจนค่ะ ใครที่หน้าหมองคล้ำ ผิวไม่เปร่งปลั่ง อันนี้วี่ว่าดีเลย มันช่วยได้จริงๆ
ส่วนราคา 490 บาท คือได้แพคคู่นะจ๊ะ คู่นึงราคาตามที่บอกเลย กระปุกนึง 10 กรัม ใช้ได้เดือนนึงพอดีๆ วันนี้วี่ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บล็อกหน้าค้าบ


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE