รวบตึง รีวิวของถูกของโปร ที่ซื้อมาแบบขำๆ แต่ดันใช้ดีซะงั้น

29 7
สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้มารีวิวแบบรวบตึงกับ "ของถูกและดีที่ใช้ดีกว่าที่คิด" อย่างที่เกริ่นไว้ ส่วนใหญ่ซื้อมาตอนลดราคาแบบขำๆ แบบอยากลอง แต่อ่าวเห้ยใช้ดีจนติดใจ บางอันก็แบรนด์ส่งมาให้ลอง ลองแล้วดันเสียเงินซื้อต่อ 555 มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง อันนี้ภาค 1 นะ เดี๋ยวมีภาค 2 ต่อ เลื่อนลงมาเล้ยยยย
มาเริ่มกันที่ 2 ตัวแรกก่อนเลย

1. Perfect UV Face Milk Oil Control - ตัวนี้ได้รางวัลมาจาก Jeban คือลองแล้วติดใจมาก เพราะ SPF สูง ใช้แล้วเป็นเหมือน Primer+makeup base เลย คือทาปุ๊บหน้าจะขาวขึ้น เรียบลื่นแต่งหน้าง่ายขึ้น

แต่ไม่ขาววอก ขาวเมือกๆหนึบๆนะ ยังคงสามารถทาแล้วหน้าโล้นได้ 555 อารมณ์เหมือนหน้าขาวแบบทาแป้งฝุ่นบางๆอะ

ตัวนี้ดีมากตรงที่วันไหนไม่แต่งหน้า หน้าโล้น (โล้นแบบโล้นจริงๆคือคิ้วก็ไม่เขียน ปากก็ไม่ทานะ 555) สามารถทาให้หน้าดูสดชื่นขึ้น แล้วตามด้วยแป้งฝุ่งโปรงแสงบางๆเพื่อเซ็ตกันแดดไม่ให้ไหล

ราคา 2xx Watsons ตอนนี้ลดราคาอยู่ เราเพิ่งไปซื้อเพิ่มมา 555

2. Ira Natural Products Lip Balm
เป็นลิปบาล์มที่แปลกแต่ดี เพราะมากับ concept แท่ง Eco Tube ที่ทำจากการดาษ เนื้อไม่หนึบ แล้วก็ไม่ลื่นๆ เม้มปากไม่ติดหนึบๆ คือเนื้อเนียนสบายกำลังดี
  • Peach - สีส้ม กลิ่นพีช ทาแล้วชุ่มชื่นและหอมมากกกกกกกกก
  • Matcha Green Tea - สีเขียว กลิ่นชาเขียว มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดร่องลึก รอยดำคล้ำไหม้
ใครที่ชอบลิปเนื้อดีๆ กลิ่นหอมเข้มข้น ในราคาแค่ร้อยกว่าบาท ต้องตัวนี้เลย
3. innisfree Green Tea Seed Serum Eyecream
อันนี้ได้แถมมาจากตอนซื้อของใน Lazada ตอนนี้เค้ามีโปรคือ ซื้ออะไรก็ได้ใน Innisfree Official Store ในนั้น ทุกการสั่งซื้อจะได้ชุดของแถม มีมาส์กหน้า เซรั่ม ครีม และอายครีม ตระกูลนี้

ดูซองซะก่อน แบนเชียว 555 ที่ว่าดีเพราะเนื้อครีมแน่น แต่พอเกลี่ยเหมือนมันแตกตัว บางเบากลืนไปกับผิว แล้วทาทุกคืน สักอาทิตย์ ร่องที่เป็นเส้นลึกๆใต้ตามันตื้นขึ้น แต่ดูราคาขนาดจริงนี่ 9xx เลยนะ ฮือออออ

4. Nuceara Asco C+ เป็นวิตามินซีเข้มข้นในรูปแบบดั้งเดิมที่ใช้เบสข้าวโพด ตัวนี้เคยรีวิวไปแล้ว ใช้ดีมาก รอยกระ รอยดำ รอยสิวจางลงจริงๆแบบเห็นได้ชัดเจนเลย เวลาทาจะร้อนๆผิวนิดนึง โบกกันแดดทุกวันด้วยนะ แล้วจะเห็นผลไว หน้าใสขึ้น ผิวดีขึ้น

ราคา 199-229 แล้วแต่โปรอะ ด้วยความที่มันเป็นเบสข้าวโพส มันจะลื่นๆ แต่ไม่ใช่น้ำมันนะ ใช้แค่เท่าปลายนิ้วก็ทาได้ครึ่งหน้าแล้ว ขวดนึงใช้นานมาก

ชอบที่สุดตรงที่แม้ขวดเล็ก แต่เป็นหัวปั๊มสูญญากาศนะ มันช่วยรักษาประสิทธิภาพของวิตามินซีไว้ได้ยาวนานจนหมดขวดอะ

5. Watsons Hygine Hand Sanitizer เจลแอลกอฮอลล้างมือของวัตสัน มีหลายกลิ่นให้เลือก ขนาด 60ml ซื้อ 1 ชิ้น #ชิ้นที่2บาทเดียว คือดี ไม่เหนียวมือ พกพาสะดวก ราคาถูก จบ 555
6. ขึ้นแท่น "ลูกรัก" ของเราไปแล้วสำหรับ Eye & Lip Make up remover ของ NIVEA ตัวนี้ และยังไม่มีใครสามารถมาแทนที่นางได้ เพราะนางถูก เยอะ และใช้ดีจริงๆ

ปกติขวดละ 199 ตอนนี้ #watsons จัดโปร 2 ขวด 199+1 บาท

ใช้ดีเพราะล้างเครื่องสำอางกันน้ำออกจริง ราคาประหยัดแค่ 100 บาท (125ml) เข้าตาไม่แสบ เช็ดแล้วผิวรอบตาไม่แห้งตึง ไม่แสบร้อน เยอะ ถูก ดี ชอบ

ยาวมากกกกก แต่ตั้งใจรีวิว ไม่ได้เก็บรูปหรือผลการใช้ไว้เลยเพราะไม่ได้คิดว่าจะดีขนาดนี้ บางตัวเคยรีวิวไปแล้วเลยไม่ได้เอารูปมาลงซ้ำเด้อ


ใครอ่านจบก็ขอขอบคุณมาก ลงชื่อให้กำลังใจกันหน่อยเด้อว่าคุณคือคนที่อ่านเกิน 8 บรรทัด 55555555555 ขอบคุณทุกการกดหัวใจกระจาย แชร์ และเมนท์ให้ทู้ไม่ร้าง แฮ่!! เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า 


ปล. แถมท้ายด้วยแฟนอาร์ตแม่นายการะเกด และหมื่นเรือง ตอนนี้บุพเพสันนิวาสฟีเวอร์ เราก็ฟินไปด้วย ถ้าชอบก็เซฟไปเล่นกันตามสบาย ยกเว้นไปใช้เพื่อการค้านะจ๊ะ


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE