Review Ira Eco Tube MATCHA GREEN TEA ลิปบาล์มไอรา ปากชมพู ดูดีขึ้นด้วยพลังชาเขียว หอมฟินกลิ่นชาเขียวลาเต้

14 4
สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้มาพร้อมกับลิปบาล์มตัวใหม่ของ IRA (ไอรา) ที่เป็นแบบแท่ง Eco Tube คือตัวแท่งทำด้วยกระดาษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้ทรู นั่นคือเจ้า Ira Eco Tube MATCHA GREEN TEA นั่นเอง ทางแบรนด์ส่งมาให้ลอง เพราะเพิ่งออกมาใหม่ๆเลย หลังจากที่เจ้าสีส้ม กลิ่นพีช กระแสตอบรับดีมาก
เจ้าลิปบาล์มชาเขียวตัวนี้ นอกจากแท่งจะธรรมชาติ ตัวลิปบาล์มเองก็ธรรมชาติสุดๆด้วยนะ สูตรชาเขียวมาพร้อมกับสารสกัดเข้มข้นจากชาเขียว ช่วยบำรุงริมฝีปากที่หมอง คล้ำ แห้ง แตก ร่องลึก ให้กลับมาชุ่มชื่น เนียนนุ่ม และดูชมพูมากขึ้น เพราะชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยร่องลึก ฟื้นฟูสภาพผิว
 
ใครที่คิดว่าลิปบาล์มเหมาะจะทาแค่หน้าหนาว ขอบอกเลยว่าจริงๆแล้วเราควรทาทุกวัน อย่างเราออกแดดตอนเที่ยงทุกวัน ผิวไหม้ ปากก็แห้ง ไหม้เช่นกัน แถมยังทาลิปแมต ยิ่งทำให้ปากแห้ง คล้ำไปอีก ลิปบาล์มเลยเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลย

อย่างตอนนี้เราใช้สีส้ม กลิ่นพีช ทาหนาๆก่อนนอน เพราะมันเน้นเรื่องชุ่มชื่น ส่วนตอนเช้าก่อนแต่งหน้าเราจะทาสูตรชาเขียว แล้วนวดเบาๆวนๆสักพัก ก่อนทาลิปสติก จะช่วยให้ปากนิ่ม ไม่แห้ง ร่องลึกก็ตื้นขึ้น

เนื้อลิปบาล์มเรียบเนียน ทาแล้วไม่หนึบๆ เหนียวๆนะ แล้วก็ไม่ลื่นๆมันๆเหมือนลิปมันด้วย เป็นอะไรที่กำลังพอดีอะ เม้มปากแล้วไม่ติดหนึบๆ กำลังสบายปากเลย

เราลองใช้มาเกือบๆ 2 อาทิตย์แล้ว มาดูกันดีกว่าว่าผลเป็นไงบ้าง

ก่อนทา ขออภัยในความสยอง คือสภาพปากตอนนั้นมันแห้ง แตก ลอก แบบนั่งดึงปากจนแสบอะ เลือดออกเลย บางวันทนไม่ไหวก็ไม่ทาลิปติกเลย ทาแต่ลิปบาล์มนี่แหละ

ก็ทาไปเรื่อยๆอะ ว่างก็ทา ทาวนไป สังเกตว่ารูปแรกๆจะยังเห็นร่องบนริมฝีปากอยู่ แต่พอหลังๆมาสักอาทิตย์นึงร่องมันตื้นขึ้น ปากอิ่มเนียนขึ้นแล้ว รอยแตก ลอก ก็หายไป ปากดูอมชมพูขึ้น คือเอาง่ายๆ ก็ดีกว่าตอนแรกเยอะอะ (ขอโทษด้วยแสงไม่เท่ากันบ้าง เพราะถ่ายคนละที่กัน ว่างก็ถ่ายเก็บไว้ ให้ดูที่สภาพปากเป็นหลักนะ)
อันนี้ถ่ายไว้ตอนทาไปได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ เห็นได้ว่าปากดูสภาพดีกว่าตอนแรกเยอะ 555 ตอนแรกอย่างเยินอะ โทรมมาก

อีกอย่างที่ชอบมากคือกลิ่นอะ ใครที่ชอบชาเขียวนะ บอกเลยฟินมากกกกกก คือกลิ่นชาเขียวมาก แบบชาเขียวลาเต้อะ หอมชาเขียวแบบนมๆ อยากกัดแล้วเคี้ยว 555

ปากดูดี ทาลิปอะไรก็ดูดี ไม่ตกร่อง

สรุปคือ ชอบอะ หมดจากนี้ก็คงซื้อใช้เองต่ออะ นี่ติดกับหลายตัวแล้วนะ แบรนด์ส่งมาแล้วบางทีทำเราเสียเงินนะ คือใช้แล้วติดใจ หมดแล้วต้องไปซื้อให้เองต่อไง 555

รวบตึงเลยหลักๆที่ชอบคือ
  1. เนื้อลิปบาล์มเนียนนิ่ม ไม่เหนียว ไม่มันเยิ้ม
  2. กลิ่นหอมชาเขียวสุดๆ หอมฟิน
  3. ชุ่มชื่นแต่ไม่หนักปาก ทาแล้วปากนิ่มเนียนขึ้น ร่องปากตื้นขึ้น ปากดูสภาพดีขึ้นจริง
  4. ราคาถูก ร้อยกว่าบาทเอง
  5. ชอบความรักโลกของแบรนด์ ชอบแท่งกระดาษ
อยากฝากบอกทางแบรนด์ว่า แท่งกระดาษเป็นคอนเซปท์ที่ดี แต่อยากให้ปรับปรุงอีกนิด เราว่าเปิดใช้ใหม่ๆมันฝืด ดันลิปขึ้นยากไปหน่อย แล้วใช้ไปสักพัก ลิปจะซึมตรงขอบ เพราะมันเป็นกระดาษไง แต่กระดาษเกรดดี คือซึมนะ แต่ไม่ยุ่ย ไม่ลอก แต่จะดูรู้ว่าเออมันซึมๆเป็นรอยนะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านจ้า ขอบคุณทุกหัวใจ ทุกเม้นท์ ทุกแชร์จ้า
เจอกันใหม่กระทู้หน้านะ สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE