ตามรอย Dermapon ขวดสีเหลือง เคล็ดลับเด็ด...ล้างอาโบ๊ะจาม๊ะให้หอม สะอาด สวรรค์ก็อยู่ไม่ไกล แอร๊ยย ฟิน

9 12
สวัสดีเด้อค่าเด้อ~ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ตามรอยใช้สินค้าที่มีคนรีวิวไว้ว่าดีพอใช้ตามแล้วมันก็ดีจริงเว้ยเฮ้ย 5555 เลยอยากจะชี้ทางสว่างให้สาวๆ ได้ไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันง่ายๆ อิอิ กระทู้นี้ติดเรท ชัวร์!ฉ.20+ ไปเล้ยยย

คือตัวเราว่างๆ ก็จะชอบนั่งอ่านกระทู้ ดูรีวิว แต่งหน้า ฮาวทู DIY แนวๆนี้ไปเรื่อย มีช่วงนึงเราเป็นตกขาว มีกลิ่นตุด้วย เลยไป search หาวิธีดูแลจุดซ่อนเร้น แล้วไปสะดุดเจอคลิป รีวิวสบู่ปราบอาโบ๊ะจามะของสาวๆ อยู่หมัด พอเข้าไปดูแล้ว ตล๊กตลก ตลกมากกก พี่เค้ามีการเล่นระดับเสียงในการเล่า เรานี่แบบนั่งขรรมจนไหล่สั่น 5555 ถึงจะตลกแต่ก็แฝงไปด้วยสาระนะจ๊ะว่าไม่ได้ ได้ความรู้เรื่องของการดูแลจุดซ่อนเร้นแบบหื่นๆ ตลกดี เพื่ออรรถรส อยากให้ลองคลิกเข้าไปฟังกันดูนะคะ

คือเห็นพี่เค้าใช้แล้วได้ผลดี ชีบอกได้ขึ้นสวรรค์กับคุณสามีไปหลายรอบ อุต๊ะ! นี่แหละค่ะ เพราะคำนี้เลยเธอเอ้ยย รีบเลยรีบไปซื้อมาลองบ้าง แต่จริงๆ ที่ลองใช้เพราะอยากให้ล้างน้องให้สะอาด เฉ๊ยๆ (เสียงสูง) 55555 แต่ผลที่ได้ดันฟินเกินความคาดหมายซะงั้น เพราะได้ผิวกายที่หอม แถมยังนุ่มขึ้น น้องสาวไม่ต้องพูดถึง สะอาด สดชื่น กลิ่นหอม หมดปัญหาตกขาว กับความคาวของกลิ่นอับชื้นไปเลย โนแพ้ด้วยนะจ๊ะ เพราะมีค่า pH 5.5 ช่วยรักษาสมดุลของน้องสาว แถมผ่านการทดสอบการแพ้ด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ใช้แล้วไม่คัน จนได้ขึ้นสวรรค์ทุกครั้งที่อ่อยแฟน อิอิ หรือแบบนี้ก็เรียกว่าคันนะ 55555 เลยกลายเป็นที่มาของกระทู้ตามรอยล้างน้องด้วย Dermapon ขวดสีเหลืองนี้นี่แหละค่ะ
หน้าตาของ Dermapon ขวดเหลืองที่ไปสอยตามรอยมาใช้ หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ ขวดปั๊ม รูปทรงขวดเป็นแบบเอวเอส เอวคอด ขวดใหญ่ สะบึมมาก ใช้ได้นานเว่อร์
ฝาปั๊มคือดี กดง่ายมาก ไม่ต้องออกแรงเยอะ ก็ได้เนื้อสบู่เหลว เป็นเจลใสๆ ไม่มีสี ออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ พอดี ใช้แล้วสบายผิวที่แท้ทรู

อาบเสร็จ ล้างเสร็จ กลิ่นของ sunflower oil ก็หอม สะอาด สดชื่นกำลังดี หอมติดตัว ติดอาโบ๊ะจาม๊ะด้วย มีควักขึ้นมาดม เช็คของหลังใช้ด้วยนะ เพื่อให้มั่นใจก่อนออกไปอ่อยแฟน 555 แถมยังนุ่ม ชุ่มชื้นแบบที่พี่เค้าบอกจริงๆไอเลิฟ จุดนี้มาก
สภาพผิวหลังใช้ dermapon ขวดเหลือง มันดูดี๊ดูดี นุ่มๆ ฉ่ำๆ เด้งๆ แฟนเห็นคือจับฟัดตลอด อร๊ายยย ><

ข้อดีอีกข้อที่อยากบอก คือหลังใช้แล้วผิวดูเด้ง นุ่ม ฟู มันละมุนนีย์ ละมุน... ไปหมด (จงเติมคำในช่องว่าง) 55555 จนคุณแฟนชอบมาจับนู่น จับนี้ จับตรงนี้ จับตรงนั้น จับอยู่นั่นแหละ บทสรุป ตัดภาพแพลนไปที่โคมไฟค่ะ 55555 ไปอะจะบะฮึ่ยกันอยู่บนเตียงบ้าง มุมห้องบ้าง ระเบียงบ้าง โว๊ยยย บอกละเอียดไปป่ะ แต่มันจริงมาก เค้าชอบเอาหน้ามาหมก มาซุก มาดม มาจุ๊บตรงนั้น แบบเผลอเป็นไม่ได้ คนบ้า! นี่ก็เป็นพวกบิ้วง่าย แตะนิดเดียวฟูแล้วจ้า ไปค่ะที่รัก สวรรค์รอเราอยู่ 555555
สรุปใครอยากตามรอยแบบเราลองดูได้น้า มันเลิศจริงค่ะคุณขา หลังใช้ คือ นึกว่าตัวเองเป็นนางฟ้า ได้ขึ้นสวรรค์บ่อยมากๆ555555 แต่จริงๆ ข้อดีก็ไม่ได้มีเฉพาะใช้แล้วจะขึ้นสวรรค์บ่อยเท่านั้นนะ อย่างที่บอกไปใช้แล้วผิวดูนุ่ม เด้งขึ้น กลิ่นหอม ช่วยทำให้ทั้งตัวและน้องสะอาด ไร้ตกขาว ไร้กลิ่นอับ ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้ แต่พอได้ลองแล้ว เอออ มันจริง! ใครไม่เชื่อ อยากท้า อยากพิสูจน์ด้วยตัวเอง ไปค่ะ! ไปฟาด ไปตำ ไปสอย รับรอง! โดนสากตำครกทั้งคืนแน่ ตับๆๆ อร๊างงง~