Review : เซรั่มลูกพีชเกาหลี Peachy White Serum By Melty | OilOillk

8 1

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ออยขอมารีวิวครีมบำรุงผิวที่ชอบใช้กันบ้างเนอะ เห็นสาวๆ ในทวิตเตอร์ใช้กันเยอะมาก ออยเลยลองใช้ตามบ้างต้องบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้กระแสความพีชมาแรงไม่มีตกจริงๆ แน่นอนว่าแม้แต่ครีมบำรุงผิวก็ยังมีความพีชและความน่ารักไม่แพ้เครื่องสำอางค์เลย
วันนี้ออยเลยขอมาแนะนำ Peachy White Serum By Melty เป็นเซรั่มสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่และกลูต่าไธโอนที่จะช่วยให้ผิวของเรานั้น ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

แค่เห็นตัวแพคเกจก็น่าใช้มากๆ แล้ว มีความน่ารักสุดๆ จะเป็นแบบซอง ขนาด 30 ml. ก็ถือว่าคุ้มและราคาก็ไม่แรงนะคะ 69 บาท ตัวซองจะมีฝาหมุนกันหกกันเลอะ ใช้ง่าย พกใส่กระเป๋าพกไปทาระหว่างวันก็ได้ สะดวกมากๆ แอบปลื้มปริ่มกับแพคเกจเค้าจริงๆ เลย

เรามาทำความรู้จักกับเซรั่มตัวนี้ให้มากขึ้นอีกดีกว่าเนอะ กับสุดยอดหัวเชื้อเซรั่ม บินตรงจากเกาหลี เซรั่มที่จะทำให้ผิวขาวใสขึ้น เปลี่ยนสีผิวเราให้ขาวสดใสน่าชวนมอง ชะลอกลไกการสร้างเม็ดสียับยั้งการทำงานของเมลานิน อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มีอย.รับรอง ปลอดภัยแน่อน 100%

ส่วนตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีชมพูใสน่ากินฟุดๆ ซึมไหว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ส่วนกลิ่นนี่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะมีความหอมมากกกกกก มีกลิ่นของพีชและเบอร์รี่ทำให้เวลาทาแล้วรู้สึกสดชื่น ผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่เป็นขุย ชอบมาก

วิธีใช้ : เวลาออยจะใช้ก็แค่ผสมกับครีมหรือโลชั่นที่เราใช้ประจำก่อนนอนค่ะ หลังอาบน้ำเดตัวแล้วออยก็ทาผสมกันเลย ทำให้ประหยัดเซรั่มไปได้เยอะ อิอิ ช่วยให้ผิวสดชื่นและชุ่มชื่นขึ้นตะหากล่ะ ออยใช้คู่กับโลชั่น Exxe ตัวนี้จะมีกลูต้าไธโอนและอมมากกกกกเช่นเดี๋ยวกัน ออยเลยใช้ทาผสมทาก่อนนอนจะช่วยให้ผิวขาวยิ่งขึ้นไปอีกจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : เอาตัวแพคเกจก่อนเนอะ บอกเลยรักมาก แพคเกจน่ารักที่สุดเอาใจไปเลย เรื่องกลิ่นนี่หอมจนแถมอยากกินอ่ะ 555 ตัวเซรั่มก็มีความดีอยู่ไม่น้อยคือซึมไหวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวต่อให้ทาผสมกับโลชั่นก็ยังเริ่ดคือออยมีความรู้สึกว่าทำให้ทาครีมได้ง่ายยิ่งขึ้นไม่ติดขนหลังทาผิวชุ่มชื่นและดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ใครที่ออกแดดออยแนะนำว่าให้ทาครีมกันแดดด้วยนะคะ ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของกันแดดค่ะ ราคาซองละ 69 บาท 30 ml. ถ้าผสมครีมก็ถือว่าใช้ได้นานอยู่นะคะ คุ้มค่ากับราคานี้แน่นอนค่ะ

ใครที่สนใจอยากลองใช้ดูบ้าง ลองหาซื้อได้ตามเพจและตัวแทนดูนะคะ
สำหรับวันนี้ออยก็ขอจบการรีวิวความน่ารักของพีชไว้เพียวเท่านี้ รอบหน้าจะมีอะไรมารีวิวอีกรอติดตามนะคะ


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE