คอนโทรลอายุผิวของเราไว้ที่ Ma’Gisch by Vianne’

6 0
เคยเห็นแว๊ป ๆ ผ่านตากับดีไซน์แปลกตาน่าครอบครอง จนมีโอกาสได้ซื้อมาใช้สักทีเพราะเซรั่มที่ใช้ประจำหมดกับผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Ma’Gisch by Vianne (มาจิสต์ บาย เวียนเน่) หลายคนอาจจะได้ยินชื่อกันมาบ้างแล้ว จ๋าเองก็เคยบอกในเพจด้วยว่าจะรีบลองใช้ ดีไม่ดียังไงเดี๋ยวมาอัพเดตให้ฟังกัน จนวันนี้ได้ทดลองใช้มาซักพักแล้ว รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วล่ะที่จะต้องมารีวิวข้อมูลของผลิตภัณฑ์ให้กับสาว ๆ ได้ทราบกันค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่ว่านี้ก็คือ Collagen White Skin Perfect Essence Serum หนึ่งในผลิตภัณฑ์ Ma’Gisch by Vianne เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสม คือ คอลลาเจน 100% ที่ช่วยให้ผิวกระชับ ชะลอการเหี่ยวย่นของผิวหนัง และสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากเบอร์รี่หลายชนิด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวหน้ากระจ่างใส และ Zemea Propanediol (สารสกัดจากข้าวโพด) ตัวช่วยในการลดการสูญเสียน้ำในผิวและคงความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างวัน เน้นการบำรุงที่ล้ำลึกไปถึงผิวชั้นใน ช่วยให้ผิวชั้นนอกดูสุขภาพดี กระจ่างใสและสัมผัสเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ
นอกจากนี้ยังมี Hyaluronic Acid ตัวละครสำคัญที่อยู่คู่วงการแพทย์โดยเฉพาะทางด้านความงาม ทำหน้าที่ลดเลือนริ้วรอย ให้เซลล์ผิวได้รับน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งความมันให้กับผิว
เท่ากับว่าเป็นเซรั่มหลอดเดียวสามารถช่วยลดความหมองคล้ำ ริ้วรอย และเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า เพียงใช้เวลาทาไม่กี่วินาที ก็สามารถคอนโทรลและยืดอายุผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนเรื่องความปลอดภัยไม่ต้องห่วงค่ะ เซรั่มของมาจิสต์ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารอันตรายอย่างสารเร่งขาว จึงอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย อีกหนึ่งความพิเศษของ Collagen White Skin Perfect Essence Serum ก็คือ บรรจุภัณฑ์ ซึ่งเป็นสิ่งแรกเลยที่สะดุดตาเรามาก ๆ ออกแบบมาคล้ายกับเข็มฉีดยา โดยปลายหลอดเป็นฝาจุกปิดไว้
เวลาเปิดใช้ก็สามารถหมุนจุกเบา ๆ แล้วเปิดออกได้เลย แล้วค่อยดันเซรั่มขึ้นมาค่ะ ให้ใช้เพียงเมล็ดถั่วลิสง ทาทั่วใบหน้าเช้า-เย็นหลังอาบน้ำ แต่ก็มีข้อแนะนำสำหรับผิวแต่ละประเภทนะคะ

เคล็ดลับความฟิน : สาว ๆ อย่าลืมนำเซรั่มไปแช่ตู้เย็นช่องธรรมดาก่อนทานะคะ ทาปุ๊บรับรองเลยว่าสดชื่นสุดๆ

Collagen White Skin Perfect Essence Serum 1 หลอด บรรจุเซรั่ม 10 ml. สามารถใช้ได้ประมาณ 1 เดือนค่ะ  เนื้อผลิตภัณฑ์ใส ซึมง่ายแต่ให้ความชุ่มชื่นมาก ลองทาลงที่หลังมือ เซรั่มซึมซาบได้อย่างรวดเร็วค่ะ พอซึมหมดแล้วรู้สึกว่าผิวตึงกระชับ และเนื้อผิวนุ่มลื่นขึ้นทันที
อยากแนะนำให้ได้ลองใช้กันดูค่ะ เพราะผิวของผู้หญิงทุกคนจะเริ่มแสดงสัญญาณแห่งวัยแตกต่างกันออกไป เราจึงต้องสามารถควบคุมและรับมือกับปัญหาเหล่านี้ได้ ซึ่ง Collagen White Skin Perfect Essence Serum สามารถเริ่มใช้ได้ในทุกวัย ช่วยฟื้นฟู เสริมสร้าง พร้อมดูแลผิวจากมลภาวะในปัจจุบัน

สาว ๆ ที่อยากทดลองเนื้อสัมผัสหรือซื้อมาใช้เอง ราคาเซรั่ม 299 บาท (ปริมาณ 10 ml.)  สาว ๆห้ามพลาดนะคะ