REVIEW : แผ่นมาร์กหน้าฟองฟู่ กับ 3 Minutes Cleansing Mask จาก It’S SKIN ฟองนุ่ม หน้านิ่ม ^^

11 4

สวัสดีค่าสาวๆ 

ไหนๆ ขอเสียงสาวๆ ที่ชอบมาร์กหน้ามาร์กตาก่อนนอน หรือชอบความชุ่มฉ่ำ และใบหน้าที่ สะอาด สะอ้าน ล่ะก็ วันนี้ออมมีของเล่นใหม่เป็นแผ่นมาร์กหน้าฟองฟู่ !! มาฝากเพื่อน ๆ กัน แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเรื่องการมาร์กหน้าแล้วก็ต้องยกให้กับแบรนด์ของทางฝั่ง เกาหลี ที่ ^ ^ อย่างแบรนด์ It's Skin ซึ่งจริง ๆ แล้วแบรนด์ นี้ออมใช้ตั้งแต่เขายังไม่เอาเข้ามาในเมืองไทยโดยตัวแรกที่ใช้ก็คือ โฟมล้างหน้า ที่เพื่อนคนเกาหลีแนะนำว่ามันดี กว่าแบรนด์ตลาดของที่นั้นซึ่งหลังจากนั้นก็ได้สอยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้กลับมาใช้ตลอดๆๆ ​

ซึ่งตอนเขาเข้ามามีตัวแทนขายในเมืองไทย ก็เลยลองแผ่นมาร์กหน้าของเขาซะหน่อยซึ่งแผ่นมาร์คหน้ารุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่าIt’S SKIN 3 minutes cleansing mask มันเริ่ดตรงที่ว่า .....พอมาร์กไปแล้ว ทิ้งไว้สักพักมันจะมีวิปโฟม ออกมาจากแผ่นมาร์ก ซึ่งดีงามมากกกกกก และแอบตกใจนิด ๆ เพราะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเหมือนกัน 5555

>> อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า ฟองจะฟู่ ฟูออกมาได้ยังไง ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยจ๊ะยูว์ ^ω^


ด้านหลังก็จะบอกถึงสรรพคุณต่างๆและวิธีการใช้อีกรอบเพื่อ

 การใฃ้อย่างมีประสิทธิภาพที่ดีและการใช้งานที่ถูกต้องค่ะ

เรามาเริ่มใช้กันเลยดีกว่า


เริ่มจากการฉีกซองเลย!!!!เปิดออกมาก็จะได้กลิ่นหอมหอมอ่อนๆ ของมาร์กหน้าให้ความรู้สึกสดชื่นสุด ๆ 

ใน 1 ซองก็จะประกอบไปด้วย 1 แผ่นนะจ๊ะ



เมื่อครบ 3 นาทีแล้วก็ดึงแผ่นมาร์กออก ฟองจะทิ้งอยู่บนใบหน้าแบบนี้ จากนั้นก็ค่อย ๆ
เอาฟองมาล้าง มาลูบให้ทั่วใบหน้า เพื่อความสะอาดที่ทั่วถึงอีกครั้งนึงอย่างนี้เลย

หลังจากการใช้

รู้สึกว่าแผ่นมาร์กนี้ จะให้ความรู้สึกสะอาด ๆ ออกแนวคลีนซิ่ง ผิวหน่อยๆ แต่มาในรูปแบบของแผ่นมาร์ค ใช้แล้วดูสะอาด รูขุมขนกระชับ หน้านิ่ม ไม่ตึงผิวสาว ๆ คนไหนที่ล้างเครื่องสำอางแล้วรอบนึงสามารถใช้แผ่นมาร์ก มาร์กหลังจากที่ล้างหน้าหรือเช็ดเครื่องสำอางแล้วแบบออมก็ได้ พอล้างวิปโฟมออก แล้วรู้สึกสดชื่นขึ้น ดูผิวนุ่ม อิ่มน้ำดีค่ะแถมยังแปลกน่าเล่นน่าลอง ด้วยนะยูว์

สาวๆ คนไหนที่อยากได้ผิวหน้าที่สะอาดหมดจด แถมยังมีผิวที่กระจ่างใส รูขุมขนกระชับด้วย ลองหามาใช้กันดูได้นะจ๊ะ ถือว่าเป็น Item ที่ดีงามอีกตัวนึงเลย (แอบกระซิบบอกนิดนึงหลังจากที่ ออมลอกแผ่นมาร์กออกมาแล้ว มันจะเหลือวิปโฟมนุ่มๆ อยู่ อย่างเยอะมากๆ ออมแอบเอามาถูคอ ถูตัวด้วยแหละ รู้สึกสดชื่น สะอาดดี อิอิ ) ​ใครที่สนใจก็ลองตามหามาครอบครองกันดูได้ ในราคาเบาๆ ไม่ได้แพงมากมายด้วย 


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบาย เยิฟๆ XOXO


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE