แต่งหน้าสายฝอแบบเบาๆ ธีมสวยแพง

7 2

          




          สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับฮาวทูของอ๋อ อีกครั้ง คราวนี้ก็มาในลุคสายฝอ แต่เป็นฝอแบบเบาๆสวยๆแพงๆกันบ้างนะคะ ลุควันนี้ก็ไม่ใชฝอแบบดูดุ เป็นฝอแบบหวานแต่เฉี่ยวแฝงความเย้ายวนเล็กๆให้พอเป็นกิมมิค พอยท์ของลุคนี้จะเลือกใช้สีโทน Pink Copper หรือโทนชมพูซะส่วนใหญ่ แต่บอกเลยนะคะว่าไม่เลี่ยนแน่นอนอ๋อรับประกันเลย และก็เช่นเคย อ๋อมีฮาวทูให้เลือกดูชมกันทั้งแบบภาพและคลิป สะดวกทางไหนก็เลือกได้เลยค่ะ

         

           - มาที่ขั้นตอนแรก ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้า วันนี้อ๋อใช้รองพื้น Eity Eight Liquid Foundation SPF30 Pa+++ 

เบอร์ 23 Natural Beige แบบซองพกพาที่มาในราคา 88 บาทเองกับแปรงลงรองพื้นเฉพาะของเค้า ตอนแรกเห็นเนื้อรองพื้นดูเหลวๆคิดว่าคงไม่ปกปิดเท่าไหร่แต่ผิดคาดค่า ปกปิดดีมาก ดูได้จากการลงแค่ครึ่งหน้าก่อน

          - ต่อมาลงแป้งดินน้ำมัน Eity Eight Bounce Up Pact SPF50 Pa+++ ในส่วนที่ต้องการปกปิดและความสว่าง โดยอ๋อลงเฉพาะใต้ตา และคาง


         - ต่อด้วยการลง Eity Eight Dewy Face Glow ในจุดตกกระทบแสง เช่นที่โหนกแก้มกับสันจมูก เพื่อเพิ่มความวิ้งวับโกลวๆให้ใบหน้า 

         - ลงเฉดดิ้งแบบครีมสร้างมิติให้กรอบหน้าแล้วเกลี่ยให้เรียบร้อย


          - ใช้ลิป Eity Eight Holiday Lip Pencil set ​เบอร์ 884 Pink Adobe ที่หางตาและขอบตาล่างแล้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆ

          - ใช้สีน้ำตาล ในที่นี้อ๋อใช้ดินสอเขียนคิ้ว Eity Eight Waterproof EyeBrow เขียนช่วงกระบอกตาเพื่อเพิ่มความคมชัดของเบ้าตาแล้วเกลี่ยเล็กน้อย ต่อมาลง Eity Eight Glam Shine Cream Eyeshadow Palatte สี Pink Copper ทั่วเปลือกตาบนและขอบตาล่าง ตามด้วยสี Cotton Smile ที่บริเวณหัวตาทั้งบนและล่าง


           - กรีดอายไลเนอร์คมๆ ปัดขนตางอนๆด้วย Eity Eight Glam Rock Mascara ติดขนตาเพิ่มเล็กน้อยเป็นอันเสร็จงานตา แต่คิ้วยังไม่มี ก็มาเขียนคิ้วเบาๆด้วย Eity Eight Waterproof EyeBrow Pencil เบอร์ 02 Brown

         - ใช้บรัชออนปัดแก้ม Eity Eight Illuminating Palatte สี Enchanted Rose กับ Terra Sole ผสมกันปัดเบาๆน้อยเพราะอยากได้ลุคที่สะอาดไม่ให้แก้มไปแย่งความเด่นจากตาและปากและใช้ไฮไลท์สี Summer กับ Moonstone ปัดบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก กระจับปาก


          - ขั้นตอนสุดท้ายทาปากกันค่ะและอีกเช่นเคยใช้ Eity Eight Holiday Lip Pencil set เบอร์ 884 Pink Adobe ทาลงไปรอบแรกก่อน แล้วตามด้วย เบอร์ 886 Indian Rose เป็นอันเสร็จ คอมพลีทลุคด้วยการใส่คอนแทคเสร็จแล้วค่า




แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ


Aw Chalita

Aw Chalita

สวัสดีค่ะ ชื่อ อ๋อ นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวฝากติดตามกระทู้ด้วยนะคะ

FULL PROFILE