[รีวิว+ขี้เห่อ] เปิดถุงช้อป ซื้อขวดนมฝากหลาน ความป้าเห่อหลานก็แบบนี้แหละเนอะ

10 7

สวัสดีค่าาาาาา เจี๊ยบเองนะคะ


กลับมารีวิวกันอีกตามเคย คราวนี้เจี๊ยบไม่ได้มารีวิวของที่ซื้อมาใช้เองนะคะ แต่เป็นของที่เจี๊ยบเลือกซื้อให้หลานค่าาาาาา

เรื่องมันมีอยู่ว่า หลานเจี๊ยบ อายุ 6 เดือน วัยกำลังอ้อแอ้เลยแหละ ไอ้ป้ามือใหม่อย่างเราก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ เคยซื้อชุดน่ารัก ๆ ไปให้เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็ใส่ได้ไม่ทันไร หลานก็ตัวขยายเกินชุดแล้วอ่ะ (เสียใจอ่า ซื้อมาแพงด้วย 5555555) จากชุดพอดีตัว กลายเป็นชุดคับไปเลย เราเลยคิดว่าถ้าซื้อเสื้อผ้าอีก คงจะไม่เวิร์ค อีป้าเห่อหลานก็เลยเริ่มหาซื้ออย่างอื่นมารับขวัญหลานแทนละกัน

ท้าดาาาาาา!!!! สุดท้าย หวยก็มาออกที่ขวดนมนี่แหละ เพราะคิดว่าเด็กทุกคนน่าจะต้องใช้ แล้วซื้อครั้งนึงก็น่าจะใช้ได้นานด้วย อีป้านี่ก็เลยไปเดินเลือก ๆ ที่เดอะมอล์ สุดท้ายก็กวาดของมาตามที่เห็นนี่เลยค่า

เราซื้อขวดนม NANNY มา 3 ขวด กับจุกนมไว้เปลี่ยนอีก 1 ชุด สารภาพตามตรงว่าที่เลือกซื้อแบรนด์นี้มาเพราะแพคเกจเลย 5555555 มีความหวาน มุ้งมิ้ง น่ารักมากกกก ราคาก็โอเค เห็นว่าเป็นแบรนด์มาจากเยอรมันด้วย หลานจะชอบมั้ยก็ยังไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ คือป้าชอบมาก 555555

ขวดแบบแรกที่เราซื้อมา เป็นขวดขนาด 5 ออนซ์ แบบมีหูจับค่ะ เหมาะสำหรับเด็กอ่อน อายุยังไม่ถึงขวบ สีสันน่ารัก ขนาดก็น่ารัก หลานน่าจะชอบแหละ เวลาที่ป้อนนมเค้า ก็จะได้เป็นการเริ่มหัดให้เค้าจับขวดเองได้ด้วย คงจะจับได้ถนัดมือเลย 

ขวดนมแบบที่ 2 เป็นแบบทรงยาว ขนาด 5 ออนซ์ สำหรับเด็กอ่อนเหมือนกัน แต่ไม่มีหูจับนะ เราก็ไม่รู้ว่าหลานจะชอบแบบไหนอ่ะ เลยซื้อมาให้ลองใช้หลาย ๆ แบบดู 555555 เผื่อว่าเป็นขวดแบบนี้แล้วเค้าจะจับถนัดขึ้น

ขวดสุดท้าย เป็นขวดไซส์เล็ก ขนาด 3 ออนซ์ ส่วนตัวแล้วอีป้าชอบขวดนี้มากที่สุด เพราะขนาดน่ารักมาก เหมือนของเล่นเลย (มีความอยากใช้เอง 555555) อันนี้เราตั้งใจเอามาไว้ใส่น้ำเปล่าให้หลานกินโดยเฉพาะเลย

ชิ้นสุดท้าย เราซื้อจุกนมมาเก็บไว้เปลี่ยนด้วยอีก 2 ชิ้น เผื่อใช้ไปนาน ๆ แล้วจุกมันเก่า กับเผื่อหลานโตขึ้นแล้วกินนมไม่จุใจด้วย เราเลยซื้อเป็นจุกไซส์ L มาเลย อันนี้จุดขายของนางคือนางบอกว่าเป็นจุกที่ออกแบบมาเหมือนดูดจากนมแม่ จะจริงมั้ยก็ไม่รู้นะ ไว้รอหลานโตอีกนิดก่อน ค่อยชวนนางคุยว่าเหมือนจริงมั้ย 55555555 

และเมื่อซื้อมาแล้วก็ถึงเวลาส่งมอบ สรุปแล้วนังหลานตัวดีเค้าชอบขวดนมแบบที่มีหูจับ เห็นทีไรเป็นคว้าตลอด (รู้เลยนะคะ ว่าโตมาต้องกินเก่งเหมือนป้าแน่ ๆ 55555555)  เห็นหลานชอบ เห็นหลานได้ใช้ ไอ้ป้าอย่างเราก็พลอยดีใจไปด้วย อย่างน้อย ๆ ก็เลือกของมาถูกใจหลานล่ะเนอะ 5555555



และแล้ว เราก็ขอจบรีวิวการเปิดถุงช้อปให้หลานในครั้งนี้ไว้เพียงเท่านี้ค่ะ ประเด็นคืออยากอวดหลานมากกว่าอวดของด้วยซ้ำ 5555555 เราเอามารีวิวไว้เป็นข้อมูล เผื่อให้เพื่อน ๆ (ที่เห่อหลานแบบเรา 555555) ได้เก็บไว้เป็นไอเดียเวลาเลือกซื้อของให้ลูก ๆ หลาน ๆ กันค่ะ หรือถ้าใครมีไอเดียอะไรแนะนำก็บอกกันได้เลยน้าาาา ถ้าเด็ดจริงเราก็จะตามไปซื้อค่าาาาา 5555555


kanomjeabs

kanomjeabs

สวัสดีค่าาาาาา

เราชื่อขนมเจี๊ยบนะคะ

เราชอบใช้ชอบลอง ชอบสั่งของออนไลน์
อันไหนใช้ดี อันไหนที่ว่าเด็ด
ถ้าเราลองแล้วชอบ จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่าาาา :'))

FULL PROFILE