[ Must-Have-Items ] Eyelash Curles ที่ดัดขนตาฉบับถูกและดี ก็ของมันต้องมีหนิหน่า

21 10

สวัสดีค่ะบ้านจีบัน และเพื่อนๆจีบันนิสต้า ยู้ฮู พบกับซินเด้คนเดิมอีกครั้ง วันนี้มาพร้อมกับผู้ช่วยที่จะทำให้ขนตางอนงาม ฉบับงบประหยัดแต่อยากได้ของดี

อนึ่งซินดี้ก็ต้องฟื้นฝอยก่อนว่าซินเด้นั้นเคยใช้ที่ดัดขนตาหรือ Eyelash Curlers แบบราคาไม่เบาอยู่ตัว หนึ่งคือ Shiseido ซึ่งไอ้เจ้า #ถูกและดี เนี่ยทดแทนได้พอๆกันเลยเชียว



ท๊าดา เป็นสองตัวนี้จากแบรนด์ไทยๆเรานี่แหละ Gino McCray จากร้านบิวตี้บุฟเฟต์ และ Cute Press



GINO MCCRAY THE ARTIST EYELASH CURLER


พิกัด  ช็อปจีโน่แม็คเครย์ หรือช่องทางออนไลน์

ราคา  120 บาท มีรีฟิลยางมาให้

หลายต่อหลายคนคงเคยเห็นรีวิวของตัวจีโน่มาเยอะแล้ว ซึ่งซินเด้ก็เป็นหนึ่งในนั้น ไปซื้อเพราะเขาว่ากันว่าดี แล้วพอได้ใช้ก็คือไม่ผิดหวังเลย เพราะตัวดัดนั้นเข้ากับรูปตาสาวเอเชียอย่างเราได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องเอียงองศาอะไรมากมายก็เป๊ะได้ทันที



ข้อดี  ในกล่องแถมรีฟิลยางมาให้ ตัวยางของนางนุ่มนิ่มดีมาก ตัวแผ่นเหล็กสำหรับดัดขนตาไม่โค้งงอนจนเกินไป รับกับรูปตาสาวหมวยได้เป็นอย่างดี

ข้อด้อย จุดตัวหนีบมันกระท่อนกระแท่นหน่อย ไม่ค่อยตรง จัลแล้วดูบอบบาง และตัวจับซึ่งออกแบบมาให้คล้ายกรรไกรนี่หากใครนิ้วใหญ่ก็จะลำบากๆหน่อย 55555



CUTE PRESS COLOR FANTASY PROFESSIONAL EYELASH CURLER


พิกัด  คิวท์เพรสช็อปทุกสาขา และช่องทางออนไลน์

ราคา  69 บาท ไม่มียางแถมให้

ตัวนี้เป็นที่ดัดขนตาตัวแรกๆที่เราตัดสินใจซื้อมาใช้ และได้ซื้ออันใหม่มาใช้ซ้ำอีก ด้วยความที่มันราคาถูกและคุณภาพดีมาก ดัดแล้วขนตาเด้งเป็นธรรมชาติ คุ้มราคามากกว่านี้คงไม่รู้จะไปหาจากที่ไหน อิอิ



ข้อดี  อย่างแรกราคาถูก ข้อสองคือตัวบอดี้ทนทาน เหมือนเกลียวน็อตแน่น และสุดท้ายคือตัวที่จับถนัดมือ ไม่ต้องสอดนิ้ว จับธรรมดาก็พอ

ข้อเสีย  ยางไม่ดี แข็งมาแต่ไหนแต่ไร ใช้แรกจะปกติ ใช้นานๆยางเริ่มเหนียว (อาจเป็นเพราะบ้านซินเด้ร้อนมากก็เป็นได้) เหนียวแล้วจะเริ่มกินขนตา ดึงขนตาหลุดเป็นยวงๆ อายุการใช้งานของยางจะอยู่ที่ 6-8 เดือน



เปรียบเทียบการใช้งานของทั้งสองตัว

ด้วยการดัดองศาเดียวกัน หนีบย้ำเพียงหนึ่งหนเท่านั้น

ขออภัยที่ขนตาสั้นขนาดนี้ 55 // สังเกตจาดภาพจะเห็นว่าตัวจีโน่ แม็คเครย์นั้นทำให้ขนตางอนงามไปจนเกือบถึงหางตา เพราะว่าเขาทำมุมองศาออกมาได้พอดีกับรูปตาสาวเอเชียนจริง

ใครที่ชอบให้ขนตาชัด เหมือนตั้งมุมฉาก แนะนำของ Cute Press ส่วนใครที่ชอบให้ขนตางอนแบบไม่ต้องตั้งมากนะ Gino McCray คือคำตอย



ไม่ดี ไม่เวิร์ค ไม่ชอบ


สำหรับซินดี้ผู้เคยลองซื้อที่ดัดขนตาราคาถูกมา ซินดี้ขอโหวตให้ที่ดัดขนตาจากวัตสันเป็นอายแลชเคิร์ลเลอร์ที่ทำให้เจ็บปวดที่สุด

โดยเจ้าที่ดัดขนตาจากวัตสันนั้นบอบบาง อีกทั้งยังดัดให้แน่นสักเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้นแม้แต่น้อย รู้สึกเสียดายทรัพย์สินและเวลาเป็นยิ่งนัก 5555 ใครจะซื้อ ซินดี้ขอแนะนำว่าให้ตรึกตรองดีๆนะคะ



สำหรับเนื้อหาทั้งหมดในกระทู้ก็มีเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามรับชม ไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคหน้า วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ









Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE