อัพเดทแฟชั่นรองเท้าผ้าใบยอดฮิต ของวัยรุ่นเกาหลีในช่วงนี้ต้นปี 2018!

6 3
สวัสดีค่าสาวทุกคน
 ไม่ได้เจอกันซะนานเลยกับกระทู้อัพเดทของเกาหลี วันนี้เราเลยมีแฟชั่นรองเท้าผ้าใบยอดฮิตของวัยรุ่นเกาหลีที่เค้าชอบในช่วงนี้มาให้บอกต่อสาวๆ กันกับกระทู้

“อัพเดทแฟชั่นรองเท้าผ้าใบยอดฮิต ของวัยรุ่นเกาหลีในช่วงต้นปี 2018!”

ขอแอบบอกนิดนึง นอกจากดีไซน์รองเท้าจะน่ารักแล้ว ราคายังไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายด้วยนะเออ ป่ะ ไปดูกัน!

FILA RAY และ FILA Disruptor

มาถึงรองเท้าผ้าใบ 2 รุ่นแรกที่จะเอามาแนะนำกัน ก็คือ รองเท้าผ้าใบของยี่ห้อ FILA ช่วงนี้แบรนด์นางมาแรงมากนะยูวววววววว์ ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก บวกกับราคาเบาๆ ที่วัยรุ่นอย่างๆ เราจับต้องได้ แบบสบายกระเป๋า เลยทำให้เจ้า 2 รุ่นนี้ ติดตลาด ฮิตกันไปใหญ่เลย มาดูกันว่ารุ่นไหนบ้าง ราคาทั้งสองรุ่นอยู่ที่ประมาณ 59,000 วอน หรือ 1900 บาทจ้า

จริงๆ แล้ว 2 รุ่นนี้ แอบทรงคล้ายกันนะคะ แต่จะแตกต่างกันของดีไซน์ของสี และพื้นรองเท้าที่มีความหนาไม่เท่ากัน และจุดเด่นที่สุดเลย คือรุ่น FILA RAY ตรงแถบรอบด้านหน้าของรองเท้าสามารถสะท้อนแสงได้ ใครสับสนก็ดูความแตกต่างตรงนี้ไว้น้า

ขอแอบบอกนิดนึง ว่ารุ่น FILA RAY เค้าแอบมีรุ่นย่อยๆ ที่ร่วมมือทำกับร้านรองเท้า Folder โดยใช้ชื่อรุ่นว่า FILA RAY x FOLDER สีน่ารักมากกก สดใส สมวัยรุ่นไปอีกกก!

ต่อไป แบรนด์นี้จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เพราะเค้าได้จ้างพรีเซนเตอร์ยอดฮิตของเกาหลีมาแล้วววว นั่นก็คือ PUMA นั่นเอง นอกจากพรีเซนเตอร์จะปังแล้ว ทรงรองเท้ารอบนี้ก็ปัง อย่าบอกใครเชียว จะผู้ชายก็ใส่ได้ ผู้หญิงก็มีโทนให้เลือก จะแซ่บ หวาน เปรี้ยว ก็มีหมดเลย มาดูกันว่ามีรุ่นไหนบ้าง



Puma select suede platform trace

รุ่นนี้ฮิตในหมู่สาวๆ เกาหลีกันนะจ๊ะ ด้วยโทนสีของรองเท้าที่มีทั้งชมพู เบจ แล้วก็ดำ เลยทำให้เลือกแต่งได้หลายสไตล์ อีกอย่างนึงก็คือเหมาะกับผู้หญิงตัวไม่สูง (หรือเตี้ยนั่นเอง555) เพราะส้นของรุ่นนี้ค่อนข้างสูงขึ้นมาเลยละ ราคา 119,000 วอน หรือ 3,800 บาท

Puma x BTS

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ให้กับสาวก BTS ค่า กับรองเท้าผ้าใบรุ่นใหม่ และก็เริ่มฮิตในเกาหลีแล้ว ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเป็น unisex ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แล้วสีก็ยังแมทง่ายอีกด้วย เลยได้ใจวัยรุ่นกันไปเลยยยยย ราคา 79,000 ประมาณ 2,400 บาท

มาถึงแบรนด์ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี นั่นก็คือ Nike นั่นเองงง ของแบรนด์นี้ไม่ต้องบอกก็รู้ ยิ่งช่วงนี้ แนววินเทจมาแรงทั้งในเกาหลี และในประเทศไทยบ้านเรา เลยฮิตไปตามๆ กัน สาวกฮิปเตอร์ ถูกใจกันเป็นแถวววววว



Nike Air max 97 Ultra

รุ่นนี้มองแวบแรก อาจจะดูเทอะทะนิดนึง แต่มันมีความล้ำ บวกกับความวินเทจนิดๆ นะคะคุณณณณณ! แถมมีเฉดสีให้เลือกเยอะเลย แต่ถ้าสีที่ฮิตๆ คงหนีไม่พ้น สีเทาแบบออริจินัลลลล แน่นอนน! ราคา 209,000 วอน หรือ 6,400 บาท


Nike cortez

รุ่นนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่า! เพราะฮิตมากกกกก ไม่ใช่แค่เกาหลีนะจ้ะ บ้านเรา อเมริกาก็ฮิตทุกทีนะยูวววว์ เป็นรุ่นทรงดูคลาสสิค ใส่แมทซ์กับอะไรก็ง่ายไปหมด แถมราคายังไม่แรงด้วยนะเอ้อออ! ซึ่งสียอดฮิตที่มาเร็ว ไปเร็วมาก(กว่า) ก็คือ คู่โทนสีแดงน้ำเงิน(ออกฟ้า)นั่นเอง หากันยากมาก ต้องรอพรีออเดอร์กันรัวๆ 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ กับแฟชั่นรองเท้าผ้าใบที่ฮิตกันในเหล่าวัยรุ่นเกาหลีช่วงนี้เราคัดสรรดีไซน์ดี ราคาเหมาะสมมาให้ด้วยน้า รับรองว่าเก็บเงินซื้อได้สบาย (หน่อย) ไม่ต้องไปรบกวนคุณพ่อคุณแม่ได้เลย ส่วนสาวๆ อีกหลายหลายคนก็อาจจะมีอยู่ในกรุเราเรียบร้อยแล้ว 55555 ​ใครชอบ ปลื้มคู่ไหนกันบ้างก็อย่าลืมมาอวด มาเล่าให้กันฟังนะคะ



ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า


AMPIE.PIE

AMPIE.PIE

K 패션 & 트렌드 브러그 라이터
K-fashion & trend writer

FULL PROFILE