♡ Skincare ที่หลงรัก และไม่มีวันเปลี่ยนใจ ♡

15 2

สวัสดีจ้า สาวๆๆ ทู้กคนนน ...

กอฟเองงง กลับมาเจอกันอีกเช่นเคย วันนี้มาในเรื่อง


Skincare ที่หลงรักและไม่มีวันเปลี่ยนใจ ♡

นี่คือโฉมหน้าของสกินแคร์ตัวเลิ้บของเรา

(ในช่วงเวลานี้)นะคะ

1. The Ordinary. Caffeine Solution 5% + EGCG

2. The Ordinary. 100% Cold-Pressed Virgin Marula Oil

3. PHYSIOGEL soothing care face cream

4. Aēsop. Control


1. The Ordinary. Caffeine Solution 5% + EGCG

คือตัวนี้ต้องบอกเลยว่าพึ่งได้ใช้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ มันคือเจลสำหรับทาใต้ตา แก้ตาลึก ตาโบ๋ ฟื้นฟูสภาพให้กับใต้ดวงตา ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเห็นผลมั้ย แต่คือชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ และไม่มีกลิ่น คือทาแล้วรู้สึก สบายตามากกก


ราคา 3xx-5xx (ต้องพรีออเดอร์เอาไม่มีชอปในไทย)

2. The Ordinary. 100% Cold-Pressed Virgin Marula Oil

ตัวนี้ก็ได้มาพร้อมกับตัวก่อนหน้า ออยตัวนี้คือเอาไว้ทาให้หน้าชุ่มชื้น แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามัน คือมันเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ในตัวเองอยู่แล้ว แต่เราชอบเอามาผสมกับ Physiogel(ตัวต่อไปที่จะรีวิว) แล้วนำมาทาหน้า โอ้โหหหห คือหน้าไม่แพ้ ไม่พัง (เพราะเป็นคนแพ้ง่าย) แถมชุ่มชื้นอีก แล้วบางทีกอฟก็เอาออยตัวนี้ทาผม หรือบางทีผสมกับรองพื้นที่มันเนื้อแมทๆอ่ะ คือกอฟหน้าแห้งก็ไม่ควรใช้รองพื้นแมท ถูกป่ะ แต่ดั้นนน ชอบการปกปิดของรองพื้นแมท เลยจับมาผสมกับออยซะเลย เริ่ดดดด


ราคา 5xx-6xx (ต้องพรีออเดอร์เอาไม่มีชอปในไทย)

3. PHYSIOGEL soothing care face cream

จะไม่ให้รักได้ยังไง หมดกี่ขวดแล้วจำไม่ได้ ซื้อตุนไว้อีกเยอะ ตัวนี้คือมอยซ์เจอไรเซอร์ทาหน้า ปกติทำงานบนเครื่อง อากาศแห้งอยู่แล้ว สกปรกอีก(ใครบอกว่าเครื่องบินสะอาด ไม่จริ้งงงงง) เลยทำให้แพ้อากาศง่าย บางทีนอนๆบนเครื่อง ก็เป็นจ้ำแดงๆขึ้นมาเฉย ละเคยหน้าเป็นผื่นครึ่งหน้าแล้วไปหาหมอ หมอก็แนะนำให้ใช้เวชสำอางค์ ก็ตามหา ตามใช้หลายยี่ห้อ จนมาหยุดที่ตัวนี้ คือรักอ่ะ รักมากกกก ต้องมีติดทุกมุมห้องเลย ควานไปทางไหนก็ต้องเจอขวดนี้  ใครแพ้ง่ายแนะนำ ผิวแห้งแนะนำ


ราคา 8xx-1xxx หาซื้อได้ตามร้านขายยา หรือ watson,boots,eveandboy 

4. Aēsop. Control

ตัวสุดท้ายย เจลแต้มสิวจาก เอสอป(Aēsop) คือเรียกอีสปมาตั้งนาน 55555 เจลแต้มสิวตัวนี้คือกอฟจะแต้มหลังจากลงสกินแคร์ทุกอย่างแล้ว หรือบางทีแต่งหน้าเสดพึ่งนึกออก ลงทับเลยก็มี ตอนแรกตัวนี้เพื่อนแนะนำมาว่าดี เลยไปลองซื้อตาม เพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบกลิ่นยาแต้มสิวของหมอ พอลองใช้ปุ้ปปป สิวมันแห้งเรวขึ้นนะ ซัก 1-2 วันหลังจากแต้มอ่ะ แล้วไม่รู้สึกว่าผิวมันแห้ง เหมือนที่เราใช้ยาหมอ และที่สำคัญกลิ่นดีมากกกกเว่อออ นี่หมดไปหลอดนึงแล้วนะ แต่หน้าสิวไม่ค่อยขึ้นอ่ะ หลอดนึงใช้ได้นานอยู่เพราะแต้มไม่เยอะ (แต่แต้มบ่อย5555)


ราคา 1,319.50 บาท (เช็คราคาจาก priza.com)


golffnxmakeup

golffnxmakeup

I'm a full time traveler, blogger and part-time cabin crew.
beauty lover | fashion lover ♡

Search :: golffnxmakeup

FULL PROFILE