รวมที่สุดของไอเท็มรองพื้น บีบี ที่ใช้แล้วปลื้ม

11 3

สวัสดีชาวจีบันทุก ๆ ท่านค่ะ วันนี้โอ๊ตจะมารวบรวม รองพื้น บีบีครีมที่ซื้อมาใช้เอง คือต้องบอกก่อนว่าหลังจากที่ลองผิดลองถูกมาหลายอย่าง ก็มาจบที่ตัวที่ใช้พวกนี้ค่ะ

เราจะขออธิบายสภาพผิวหน้าเราก่อน เราเป็นคนผิวสองสีค่ะ มีรอยสิว รอยแดงเล็กน้อย รูขุมขนกว้าง และเวลาแต่งหน้าก็จะมีความลำบากเลยต้องหาผลิตภัณฑ์เพื่อมาปกปิด เวลาออกไปพบผู้คน และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า

  1. L'OREAL True Match Liquid Foundation SPF16 PA++ สูตรใหม่ดีกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี “ไมโคร แมช” เพื่อเฉดสีที่ดูกลมกลืนกับผิวธรรมชาติที่สุด หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ
2.LIFEFORD BB Matte Blemish Balm SPF 50 PA+++ เหมาะสำหรับควบคุมความมัน ป้องกันแสงแดด ช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ
3.Maybelline Super Mineral 24 SPF 25/ PA +++ รองพื้นสูตรลิขวิด ผสมมิเนอรัลเพอไลท์แร่ธาตุจากธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมัน ปกปิดเนียนสนิท
เพื่อให้เห็นภาพเข้าไปอีก เราเลยลองทารองพื้น บีบีครีมบนแขน แต่ละแบรนด์เราซื้อมาตามความชอบนะ อาจจะสว่างหรือเฉดสีไม่เท่ากันเน้ออ เนื้อครีมของทั้ง 3 แบรนด์นี้จะไม่เหมือนกัน

-L'OREAL True Match Liquid Foundation เนื้อครีมจะเป็นเหมือนน้ำ ๆ ไม่ข้นมาก

- LIFEFORD BB Matte Blemish Balm ตัวนี้จะเป็นบีบีครีมเนื้อแมทท์ค่ะ เกลี่ยง่ายดีค่ะ
- Maybelline Super Mineral 24 เป็นรองพื้นเนื้อเหลว สูตรน้ำ
ขอลองสวอชให้เห็นกันชุด ๆ ทั้ง 3 แบรนด์นี้คือเกลี่ยง่ายนะคะ เนื้อครีมเขาจะแตกต่างกันไป แต่พอรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน 555555555
อะครบแล้วทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่เคยได้ลองใช้ วันนี้จะมาพิสูจน์ และเปรียบเทียบให้เห็นกันไปเลยค่ะว่า แต่ละแบรนด์แตกต่างกันยังไง เพื่อให้เข้าใจง่าย ๆ เราทำตารางมาให้เลยจ้า
ขอสรุปอีกอย่างคือโดยรวมของ 3 แบรนด์นี้นะคะ (ตามความพอใจของตัวเองนะคะ)
ไอเท็มรองพื้น บีบี ทั้งสามตัวนี้คือที่สุดสำหรับโอ๊ตเลย ใช้แล้วรู้สึกชอบจริงๆเลยมาแชร์ให้ดูกันค่ะ ของดีบอกต่อ ถ้าใครชอบตัวไหนก็ลองไปหาซื้อกันได้ตามSHOP ของทั้งสามแบรนด์นะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า..