รีวิว ไอยน์เตโรล หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ AINTEROL เช็ดแล้วใส ห่างไกลสิว เปิดผิวกระจ่าง

12 5

          เพราะเครื่องสำอางกับผู้หญิงเป็นสิ่งที่แยกจากกันแทบไม่ได้ ไม่ว่าจะครีมกันแดด รองพื้น หรือลิปสติก ล้วนเป็นสิ่งที่ช่วยเปลี่ยนสาวหน้าจืดให้กลายเป็นสาวสวยสุดจี๊ดได้ในเวลาอันสั้น…

แต่เมื่อแต่งหน้าแบบจัดเต็มแล้ว ก็ห้ามละเลยที่จะเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกให้เกลี้ยง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสิวอุดตันกันด้วยนะจ๊ะ วันนี้อุ้มเลยนำรีวิวดี ๆ ที่เกี่ยวกับไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง ที่อุ้มไว้ใจมาแนะนำค่ะ

ก่อนอื่นเลยที่อุ้มหยิบมาก็คือ หิมาลายัน ไมเซลล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ คุณสมบัติตัวนี้บอกว่า เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าจัดเต็ม หรือไม่แต่งแต่ ผิวมัน หมองคล้ำ และเป็นสิวง่าย นอกจากจะช่วยสลายเมคอัพแล้ว ก็ยังทำความสะอาดได้ดี และรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นหลังทำความสะอาด ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม พาราเบน และสารเคมีอันตรายต่อสุขภาพ 11ชนิด เพราะฉะนั้นไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ระคายเคืองแน่นนอนแถมยังมี อะมิโนเอซิด 2 ตัวทีช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนอย่างธรรมชาติ ยิ่งเช็ดยิ่งผิวดี อีกด้วย !

ผลลัพธ์ การลบเครื่องสำอาง อุ้มยกให้ 5/5 สำหรับตัวนี้เลย

ลบได้สะอาดดีและไวจริง ๆ และยกให้ตัวนี้เป็นที่หนึ่งแม้จะเป็นอายไลเนอร์กันน้ำแน่น ๆ ที่อันอื่นเอาไม่ออกแต่ตัวนี้ก็เช็ดออกอย่างเหนือความคาดหมายไม่มีกลิ่นน้ำหอมและ แอลกอฮอล์ไม่ระคายเคืองไม่แสบผิวไม่ขมปาก เลิศได้เยี่ยมเลยค่ะ เรียกว่า 99% ได้เลย หายหมดเกลี้ยง ดีงามจ้า และไม่ต้องล้างด้วย น้ำหรือโฟม อีกที เราสามารถลงครีมหรือเซรั่มบำรุงหน้าได้เลย ขั้นตอนเดียวจบ

สุดท้ายเพื่อน ๆ จะเลือกแบรนด์ไหน สิ่งสำคัญคือ ขั้นตอนทำความสะอาดนี่แหละ และ เจ้าคลีนซิ่งในการเช็ดเครื่องสำอางออกจากหน้าทุกครั้งก่อนล้างหน้า เพื่อป้องกันการเกิดสิวและปัญหาผิวหน้า เห็นมั้ยว่าแค่ใส่ใจผิวหน้ามากขึ้นอีกนิด คุณก็สามารถมีผิวใส ไกลสิว และมีสุขภาพดีได้แล้ว


อุ้มเป็นตัวร้าย

อุ้มเป็นตัวร้าย

FULL PROFILE