REVIEW : THREE Cleansing Oil สูตรใหม่กับสูตรเดิมแตกต่างกันยังไง แบบไหนดีกว่ากัน??

16 3
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่าา สมิทตี้นะคะ  เค้าเพิ่งไปซื้อThree Balancing Oil  และ Three Cleansing Oil มาเมื่อวันพุธที่ผ่านมานี้เอง ก่อนหน้านี้มีความอยากลอง  ออยล์ล้างหน้าของ Three มาก เคยได้ยินว่าใช้ดีและเป็นตัวที่ดังมาก เลยไปลองที่เค้าท์เตอร์ตอนแรกมีความลังเลว่า จะเอาสูตรไหนดี ระหว่างสูตรเก่าและสูตรใหม่

วันนี้สมิทตี้จะมาบอกผลการใช้ และความรู้สึกเปรียบเทียบให้ชมกัน ว่าที่สุดแล้วควรจะซื้อสูตรไหน??
และด้วยความอยากลองเพื่อเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูด้วย เลยซื้อมาทั้งสองรุ่นเลยค่ะ 555 ทันใดนั้นเหลือบไปเห็นโฟมล้างหน้าที่เค้าตีฟองอยู่ในถ้วย พนักงานเลยเอามาปาดที่มือ เค้าลองนวดวนๆที่ผิวคือมันนุ่มมากเว้ยแกร พอเช็ดออกแล้วผิวก็เย็นมากกกก คือแค่แปปเดียวมันสบายผิว เออเลยเอาด้วยก็ได้ ซื้อมาซะ  อ้ะเล่าเรื่องตอนไปซื้อจบละ มาต่อด้วยผลการใช้จริงกันเลยค่ะ

มาเริ่มที่สูตรใหม่ล่าสุด Three Cleansing Oil

สูตรใหม่ขวดจะเพรียวสูงหุ่นดีขึ้นเป้นทรงสามเหลี่ยม ชอบดีไซน์มาก
ที่แตกต่างกันคือสูตรใหม่จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% เลย โดยที่ THREE เค้าได้บอกว่า LINE SKINCARE ตัวใหม่นี้จะช่วย ดูแลและฟื้นฟูผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย บอบบาง พร้อมสู้มลภาวะ 
ทำความสะอาดผิวโดยเข้าจับเมคอัพ ความมัน ฝุ่นละอองขนาดเล็ก และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน BA เค้าแนะนำให้ใช้ตอนเช้า เพื่อปกป้องผิวทั้งวัน ส่วนเรื่องกลิ่นจะต่างกันนะคะ ตัวนี้จะเบากว่าสูตรแรก กลิ่นหอมหวานสไปซี่ มีส่วนผสมของ Laurel Leaf Oil และ Orange Peel Oil กลิ่นฟินมาก ละมุน ผ่อนคลายมากๆๆๆ
มาลองดูเนื้อออยล์กันค่ะ
เนื้อออยล์มีความบางเบา และลื่นมากกว่า สังเกตดีๆสมิทตี้คิดว่าเนื้อสีของออยด์มีความใสมากกว่าสูตรเดิมด้วยค่ะ

ต่อไปเป็นสูตรเดิม Three Balancing Oil ขวดเหลี่ยมที่คุ้นเคย

อย่างแรกเลยคือกลิ่นที่ผ่อนคลาย เป็นกลิ่นเอสเซนเชียลออยล์หอมละมุน
อโรม่ามากๆ เหมือนไปสปา ส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 88% สูตร Balancing จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้า พอกลับมาทำงานเหนื่อยๆ แค่ได้กลิ่นก็ฟินแล้วเอาจริง
ย อย่างแรกเลยคือกลิ่นที่ผ่อนคลาย เป็นกลิ่นเอสเซนเชียลออยล์หอมละมุน
อโรม่ามากๆ เหมือนไปสปา ส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 88% สูตร Balancing จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้า พอกลับมาทำงานเหนื่อยๆ แค่ได้กลิ่นก็ฟินแล้วเอาจริง 
หัวปั๊มกดง่าย สมิทตี้แนะนำว่า เวลาใช้ไม่ต้องกดปื้ดจนสุดหัวปั๊มนะคะ มันจะออกมาเยอะเกินไป ค่อยๆกด ออกมาดีกว่าค่ะ
ใครยังไม่เคยลองใช้ สมิทตี้ยอมพลีชีพล้างหน้าให้ดูเลยเอ้าาา!! มาดูกันว่าล้างแล้วจะเป็นยังไง 
เพื่อนๆคนไหน ยังไม่เคยลองใช้ ถ้าอยากรู้ว่าใช้แล้วเป็นยังไง สมิทตี้จะล้างหน้าให้ดูเลยเอ้า ต้องรักเค้าให้มากๆเยยน้า ^^
ขั้นตอนแรก ทำหน้าให้เปียกซะก่อน มาจากความเคยชิน 555 ล้างด้วยน้ำเปล่าไปก่อนรอบนึงค่ะ
จากนั้นกดออยล์ออกมาและนวดวนๆที่ผิวหน้า เวลาออยล์โดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมนะคะ ผิวสัมผัสดีสุดๆ
คราบเครื่องสำอางจะค่อยๆหลุดออกมา ได้ดีเลยค่ะ เพราะเครื่องสำอางส่วนมากมีส่วนประกอบจากน้ำมัน ซึ่งตัวทำละลายที่สามารถล้างน้ำมันออกได้ ก็คือน้ำมันเช่นกันค่ะ Cleansing Oil จึงสามารถทำความสะอาดได้ดีมากกว่าการล้างด้วยน้ำเปล่านั่นเอง
เครื่องสำอางออกหมดแล้ว แต่ไม่ได้ทิ้งความมันเอาไว้เลย แต่ถ้าใครยังไม่ชินเหมือนเค้า สามารถใช้โฟมล้างหน้าต่อได้ค่ะ ซึ่งเค้าก็โดนมาอี๊กกก 555 เหมือนของมันต้องมีอ่ะแกร !! เค้าซื้อสูตรใหม่มาค่ะ มาดูกันเล๊ยย 

THREE Claensing Foam

ตัวนี้โฟมล้างหน้าสูตรใหม่นะคะ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 96% แหนะ
ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ฟองโฟมจากธรรมชาติมีส่วนผสม Soap Nut Extract ทำความสะอาด ลดการระคายเคืองของผิวและผื่นแดงได้ดีเลยค่ะ คืนความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม เบาสบายยยยย แอร๊ยยยยยย
โฟมตีง่ายๆ ใช้นิดเดียวก็ฟองมาาาาาา เพื่อนๆ ทรายมั้ยคะ??  ว่าโฟมเนี่ยจะสามารถลดแรงเสียดสีระหว่างมือกะผิวหน้าด้วยนะคะ เหมือนเป็นเกราะบางๆ ปกป้องผิวเลย แถมยังนุ่มๆๆ ชอบเวลานวดมากๆค่ะ
เอาจริงๆเลยนะ  สมิทตี้ชอบโฟมล้างหน้าตัวนี้มาก คืออย่างแรกไม่ว่าจะเป็นกลิ่นที่ผ่อนคลาย แล้วตัวเนื้อโฟมอ่ะ คือมันนุ่มมากๆๆๆๆ ก่อนที่เราจะซื้อมา เราได้ลองปาดโฟมที่ BA ตีไว้แล้ว เอามานวดวนๆที่มือ คือมันนุ่มมากกก สัมผัสได้เลย จากนั้นพอเช็ดโฟมออกนะ ผิวเย็นนนนนน สบาย เป็นความรู้สึกที่ดี เราเลยไม่ลังเลที่จะซื้อ เหมือนจะอวยนะคะ แต่ลองไปเทสก่อนซื้อได้ ลองแบบเรา แล้วเทอจะรุ้วว 5555
ล้างเสร็จละ ผิวไม่แห้งตึง รู้สึกผิวสะอาดอย่างแท้จริงจังมากกกกก บอกเลยว่าเออ นี่แหละ! เครื่องสำอางออกหมดละ
สรุป ความแตกต่าง ระหว่าง Three Balancing Oil กับ Three Cleansing Oil
1.เรื่องความสะอาด  ได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน lสะอาดหมดจดไม่ทิ้งความมัน
2.เรื่องกลิ่น จะต่างกันที่กลิ่น ใครชอบกลิ่นอโรม่า แบบชัดเจนให้เอาแบบสูตรเดิมจะฟินกว่า เพราะสูตรใหม่กลิ่นจะเบากว่าค่ะ แต่ก็แล้วแต่ชอบนะคะ ลองไปดมดูก่อนได้
3.เวลาใช้งาน สูตรใหม่ให้ใช้ตอนเช้า เพราะจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ส่วนสูตรเก่าใช้ตอนเย็น จะช่วยปรับความสมดุลของผิว
4.สูตรใหม่เนื่อออยด์มีความบางเบามากกว่า
5.สูตรใหม่เหมาะกับคนแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เพราะมีส่วนผสมของธรรมชาตbมากกว่า
อยากฝากเพื่อนเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า เราควรให้ความสำคัญนะคะ ไม่ใช้ว่าตอนแต่งหน้าเราซัดเต็ม เท่าไหร่เท่ากัน เวลาล้างต้องล้างออกให้หมด เพื่อผิวที่สะอาดและพร้อมต่อการบำรุงต่อนะแกร

ห้ามตกใจหน้าสด ไม่งั้นโป้งง 555
ถ้าใครถามว่า แล้วอันไหนดีกว่า เอาจริงๆแล้วแต่ความชอบ เพื่อนๆลองเทียบดูว่าตัวเองผิวเป็นยังไง เหมาะกับสูตรไหร ลองเทียบเป็นข้อๆ ที่เค้าเขียนไว้ ไม่ก็ซื้อทั้งสองสูตรแบบเค้าเลย ไม่ปวดหัวดี 555
วันนี้สมิทตี้ขอตัวไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามอ่าน รีวิวที่แสนยาวนาน 555 เค้าตั้งใจทำมากๆ อยากทำให้ละเอียด สามารถkiเข้าใจได้ดีจริงๆ ไหนๆ ก็ใช้แล้ว 
เอามาแบ่งปันเพื่อนๆ น่าจะดี
ร๊ากกกกกกทุกนย
บ๊าย บาย ค่ะ
 SMITHY GIRL


Smithy Girl

Smithy Girl

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค๊าาา ^^
♥ S M I T H Y
❀ B e a u t y
❀ M a k e u p
Contact
FB Page : smithy girl
LINE : smithy_girl
E-Mail : smithygirl.beauty@gmail.com
Website: http://smithygirlbeauty.com/

FULL PROFILE