shu uemura เผยผิวสวยเนียนใสด้วยส่วนผสมจากดอกซากุระ

5 2
อัพเดทไอเท็มใหม่จาก shu uemura : petal skin fluid foundation เผยผิวสวยเนียนใสด้วยส่วนผสมจากดอกซากุระ ปกปิดเนียนสนิทราวปราศจากรูขุมขน เพื่อความเปล่งปลั่งละมุนละไมรองพื้นที่คุณใช้จะเป็นเครื่องตัดสินผลการแต่งหน้าของคุณผิวเปรียบเสมือนเฟรมผ้าใบและการสร้างเฟรมผ้าใบที่ดีที่สุดก็คือการมีผิวไร้ที่ติซึ่งได้มาโดยการใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผิวที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีแนวใหม่และสารสกัดจากดอกไม้ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน

“petal55 foundation brush”

(ราคา 2,300 บาท)
รูปทรงของแปรง รองพื้นpetal 55มีเหลี่ยมมุมคล้ายเพชรที่ผ่านการเจียระไนแล้วช่วยให้จับถนัดมือและออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กับทุกซอกมุมของใบหน้า ด้วยปลายด้านกว้างของpetal55 foundation brushมีความกว้างที่เหมาะสาหรับใช้ลงรองพื้นในบริเวณที่มีพื้นที่ผิวกว้าง อย่างเช่นแก้มและคาง และส่วนปลายด้านแคบเหมาะสำหรับการลงรองพื้นที่พิถีพิถันมากกว่าในบริเวณที่ละเอียดอ่อน อย่างเช่นรอบดวงตาและจมูก

“petal skin cushion foundation”

(pre-set ราคา 2,100 บาท , รีฟิว ราคา 1,600 บาท)
ขึ้นมาอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งเพื่อให้คุณสามารถแต่งผิวให้ดูเปล่งปลั่ง สดชื่นเนียนสวยราวปราศจากรูขุมขนได้ทุกที่ ทุกเวลาสูตรลิควิด-ทู-เพาเดอร์ (liquid-to-powder)อัดแน่นด้วยส่วนผสมสองชนิดจากดอกซากุระญี่ปุ่นมอบผลการแต่งผิวแบบแมทท์ที่เนียนสวยราวปราศจากรูขุมขนและช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและหมดจดขึ้นแผ่นพัฟฟ์คือสิ่งที่ช่วยให้รองพื้นได้เรียบเนียนและสม่ำเสมอพร้อมสร้างผลการแต่งผิวที่ดูราวปราศจากรูขุมขน

“PORE finist 2 cleansing oil”

(150มล. ราคา 1,450 บาท 450 มล. ราคา 3,400 บาท)
ผสานสองพลังจากดอกซากุระขจัดทั้งคราบเมคอัพสูตรติดทนนานและดูแลปัญหารูขุมขนในหนึ่งเดียวออยล์ล้างหน้าสูตรใหม่นี้ขึ้นโดยใช้น้ำมันที่มีโมเลกุลเล็ก ที่สุดซึ่งซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและง่ายดายรวมตัวกับเมคอัพสูตรกันน้ำหรือสูตรติดทนนานแล้วขจัดคราบเมคอัพทุกชนิดอย่างง่ายดายในครั้งเดียว ออยล์ล้างหน้าสูตรนี้จึงให้ความรู้สึกสดชื่นและสะอาดหลังล้างหน้า