How to: สงกรานต์นี้แต่งหน้าไปฆ่าตุ๊ด

9 4

สงกรานต์นี้แต่งหน้าไปฆ่าตุ๊ดกัน 

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน มีปัญหา หน้าเละ เมคอัพไม่กันน้ำ

โดยเฉพาะคนหน้าสิว มีแผลรอยดำก็ไม่อยากหน้าสดจริงมั้ย


How to วันนี้เน้นความสดใส งานผิวเนียนๆ

จั่วหัวเล่นๆ นะ ตุ๊ดห้ามยกทับมาตบพี่

จริงๆแล้วเจอตุ๊ด ก็หงอยตั้งแต่ปากซอยแล้ว 555

หน้าสด ตรงสองข้างแก้ม รอยดำจากสิวเยอะมาก 
ทาแป้งทั่วหน้าด้วยแป้งวีทู ปกปิด แป้งตัวนี้เค้าบอกว่าสีและเนื้อจะละลายกลืนเข้ากับผิว เมื่อเวลาผ่านไป 3 นาที ระหว่างรอก็มาแต่งหน้ากัน
แต่งตา ปาก
ตา

แต่งตา ด้วยลิป V2   สี Raspberry Rose Fizz เป็นสีพื้นลงไปก่อนจะได้ติดทนกันน้ำ
แล้วใช้สีสันสดใส แบบฝุ่น จาก NYX Ultimate Bright Palette  สีชมพูเข้มกดทับลงกลางตาไปหางตา และใช้สีเหลืองลงหัวตา เนื้อลิปสติกจะช่วยให้สีอายเชโดว์ติดทนกันน้ำตลอดวัน เขียนอายไลเนอร์แบบกันน้ำ และวันนี้ม่อนเลือกติดขนตาแทน เพราะกาวตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อแบบตกน้ำไม่ไหล เคยใส่ว่ายน้ำมาด้วย มันแน่นเว่อร์ หรือถ้ามันหลุดก็หลุดทั้งแผง จะได้ไม่ไหลไม่แพนด้าเหมือนอายไลเนอร์ ใช้อายเชโดว์สีส้มและชมพูเข้มมาปัดแก้ม ให้ดูสดใส
ปาก ทาสีเดียวกับที่ทาเป็นพื้นเปลือกตา
และนี่คือ look ที่ได้ในวันนี้ค่ะ 
ก็หวังว่าจะเป็นไอเดียแต่งหน้าสนุกๆ ช่วงสงกรานต์ให้หลายๆคนได้นะคะ วันนี้ม่อนไปแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่ เราจะสวยไปด้วยกัน


Thasa SFX Makeup

Thasa SFX Makeup

Introduction
Hello:) I am Thasa. I create make up, hair and beauty tutorials so that you can try loads of new beautiful & Horror looks. My tutorials are easy to follow, fun and cutting edge so I hope that you enjoy them! They are also in both English and Thai language.

Thankyou for watching my videos.


^^^^ชื่อ ม่อนนะคะ เป็นสาวผิวแทนมีความสุขง่ายๆโดยการเสพศิลปะความงาม ชอบการแต่งหน้าและทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบความท้าทาย เป็นคนชอบเขียน How to เพื่อแชร์ประสบการณ์และความรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองไปตามจินตนาการจึงทำช่องยูทูปขึ้นมากเพื่อไว้ปลดปล่อยจินตนาการ เรียกว่า ThasaSFXMakeup ในช่องนี้จะมีทั้งแต่งหน้าสวยและสยอง แฟนตาซี และช่อง Thasa Linker เป็นช่องสำหรับHowto แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์

รู้จักJebanได้อย่างไร? รุ่นพี่นักอ่านแนะนำให้รู้จัก ตั้งแต่ปี 2009 และสิงเวปมาตลอดเพื่อเรียนรู้การแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆ รวมถึงอ่านรีวิวผลิตภัณท์ เวปนี้มีส่วนให้เก่งขึ้นเลือกของได้ดีขึ้นขอบคุณJeban มากจริงๆค่ะ

อดีตข้าราชการกรมสรรพากรที่ผันตัวเองมาท่องโลกและเสพงานศิลปะ

FULL PROFILE