รีวิว Rinzes Collagen White Serum เซรั่มคอลลาเจนแกะ 359 บาท ดีจริงหรือ ?

5 1
 #ของมันต้องมี #ใช้ดีบอกต่อ

เกิดมาเป็นชะนีน้อย ต้องดูแลผิวหน้านะคะ ใครหน้าเหี่ยวย่น  ผิวไม่นุ่ม ไม่ชุ่มชื้น หมองคล้ำ บอกเลยว่าไม่ผ่านค่ะ นกต่อไป!!ใครอยากให้ผู้เหลียวหลัง จะผิวขาว ผิวคล้ำ ผิวสี ผิวแทน สุจภาพผิวต้องดีไว้ก่อน  มาค่ะ มาตำตัวนี้ !!!


ด้วยความที่เราเป็นชะนีขี้เกียจ แล้วด้วยความงานยุ่ง  ไม่มีเวลามาลง skincare มากมายหลายชั้นหรอกนะคะคุณ เราก็มาเจอกับเจ้าตัวนี้เลย Rinzes Collagen White Serum  เซรั่มคอลลาเจนแกะ ที่เค้าล่ำลือกันว่าหน้าเด้งหน้าเด็ก นุ่มชุ่มชื้น เต่งตึง อีกทั้งผิวขาวกระจ่างใสขึ้น เห็นผลใน 7 วัน (*แต่บอกก่อนว่าผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของผู้ใช้) ตัวเดียวจบ ครบ เอาอยู่ เราก็ลองตำมาลองใช้เลยจ้า มาดูรีวิวกันเลยยยยยย

เรามาดูส่วนผสมของตัวนี้กัน ตัวนางเป็นเซรั่ม เคลม คอลลาเจนไวท์ จึงช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวเต่งตึง แลดูผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ไม่แห้งกร้าน เติมความนุ่ม ความยืดหยุ่นให้แก่ผิว 
ด้วยนางมีส่วนผสมของ

  1.  นาโนไวท์ (Nanowhite) เป็นสารที่มีการรวมตัวของสารให้ความขาว 3 ตัวคือ อาบูติน (Arbutin) กลูต้าไธโอน (Reduced Glutathione) และ วิตามินซี (Vitamin C Dipalmitate) และคุณสมบัติที่โดดเด่นคือเป็นสารที่มีขนาดอนุภาคเล็กเพียงขนาดนาโน ทำให้สามารถแทรกซึมลงสู่ผิวได้ง่าย  
     
  2. คอลลาเจน (Premium collagen) คอลลาเจนนางเคลมว่าระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงมาจากออสเตรเลียค่ะคุณ จุดพีคคือมันแตกต่างจากคอลลาเจนทั่วไปที่มันสกัดมาจาก ผิวหนังแกะ ซึ่งมันจะเข้าได้ดีกับผิวคน (ตามหลักทางวิทยาศาสตร์คือพันธุกรรมแกะใกล้เคียงกับมนุษย์มากกว่าจากปลา) ช่วยเพามความยืดหยุ่นให้ผิว  ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวนุ่ม อ่อนเยาว์
วิธีใช้
ใช้ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า เย็น ทุกวัน หลังทำความสะอาดผิวหน้า (สามารถทาครีมกันแดด ทับแล้วแต่งหน้าต่อได้เลยเนื้อครีมซึมไวนะคะ กลิ่นหอมอ่อนน้ำนมๆ ฟินสุดดดด) ^^
การเปลี่ยนแปลงหลังใช้มา7วัน ค่อนข้างที่จะเห็นผลชัดเจน เกี่ยวกับเรื่องของผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เด้งเหมือนผิวเด็ก อันนี้คอนเฟิร์มเลย  ส่วนเรื่องของผิวกระจ่างใสนั้นจะยังเห็นไม่ค่อยชัดเจน อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน สำหรับเราแฮปปี้ตรงผิวดูอ่อนเยาว์ลงนี่แหละค่ะ

ความพึงพอใจ
เราให้9เต็ม10ค่ะ หักแค่ 1คะแนนตรงส่วนของมีความมันเล็กน้อยเวลาเกลี่ย แต่หลังจากนั้นแห้งไว ซึมไว ก็เริศๆ
ราคา359.-ใช้ตัวเดียวจบ เช้า-เย็น คุ้มแน่นอนถ้าเทียบคุณภาพกับราคานี้ เหมาะกับคนที่ชอบความรวดเร็ว ตัวเดียวจบเลย ก็สวยได้ ในขวดเดียว

ข้อควรระวังและข้อควรปฏิบัตินะคะ
  •   อยากให้อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
     หากมีอาการระคายเคืองหรือผิดปกติใดๆควรหยุดใช้ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ทันที
     ควรเก็บที่อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยง แสงแดด นะคะ
หาซื้อได้ที่ 
  •  Eve and Boy สาขาสยาวสแควร์วัน, เมกะบางนา, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ,และแฟชั่นไอส์แลนด์
     Beauty Max Store สาขา อยุธยาซิตี้ปาร์ค, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, และเดอะมอลบางกะปิ
     Beautrium สาขา ซีคอนบางแค, ซีคอนศรีนครินทร์,และ พระราม 9 ตึก G Tower
  • แอดไลน์ @Rinzes (มี@ด้วยนะคะ) 


Thicha_w

Thicha_w

FULL PROFILE