รีวิวCC creamกันเเดดเนื้อบางเบาที่ควรมีติดกระเป๋าของEugene By Bas

8 2
เรากลับมาพบกันอีกแล้วน้าาาา วันนี้เรามีCC Cream มาแนะนำถ้าอยากจะแต่งหน้าลุคใสๆสไตล์เกาหลีและอยากได้ครีมแบบเนื้อบางเบา ตัวBBหรือCCครีมจะตอบโจทย์มากๆเลย cc cream นี้เบากว่ารองพื้นแต่เรียบเนียบพอๆกันเลย สำหรับคนพึ่งหัดแต่งหน้าหรือไม่อยากจะโบ๊ะหน้าเยอะเราแนะนำตัวนี้ ไหนๆก็เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ขอบอกชื่อนางก่อนเลยแล้วกัน Sunscreen CC Cream multi-foundation 50+++ UVA UVB Protection ของแบรนด์ Eugene By Bas  จะเห็นว่าเรารีวิวแบรนด์นี้อีกแล้วแต่เราชอบมากจริงๆเลยอยากมาบอกต่อ มาดูกันที่หน้าตาเลยดีกว่า 
หน้าตาแพคเกจออกแนวหวานๆเหมือนอยู่ในร้านเบเกอรี่ น่ารักมากๆ มาพร้อมตัวอักษรสีทองหรูหราทีเดียว

ด้านในแพคเกจจะมีตัวหลอดซีซีครีมฝาสีทองเงาๆ ขนาดประมาณฝ่ามือ เราดูจากปริมาณเนื้อครีมที่ให้มาก็ใช้ได้นานพอสมควรเลย ใช้แบบไม่ประหยัดยังอยู่ได้เป็นเดือนๆคุ้มมม

ส่วนด้านหลังจะมีลักษณะการใช้ วิธี ส่วนผสมต่างๆที่สำคัญ รวมไปถึงคำเตือนและเลขที่จดแจ้งด้วย ซึ่งรายละเอียดครบมาก ส่วนคนที่ชอบซื้อมาดอง55555555ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะตัวนี้เก็บได้นานอยู่ได้หลายปี มีวันหมดอายุบอกชัดเจน 
Before ก่อนทาจะเห็นได้ว่ามีบางส่วนหมองๆ ใต้ตาดำ แล้วก็มีสิวผดสิวเสี้ยนเล็กน้อย ปล.เราทาแบบไม่มีทิศทางสุด5555 แต่เกลี่ยๆไปเรื่อยๆมันจะดีเอง 
After แต่พอทาแล้วผิวดูสว่างขึ้นแบบไม่หลอก ขอบอกว่าเนื้อครีมเบามากกกกทาเหมือนไม่ทาเพราะไม่รู้สึดอึดอัดหน้าเลย แล้วก็ดูตรงขอบตามันจะดูดำน้อยลงอ่ะ จริงๆถ้าเพื่อนๆอยากปกปิดมากกว่านี้แนะนำให้บีบครีมมาเยอะกว่านี้เพราะอันนี้เราชอบแบบธรรมชาติจริงๆ5555555 สำหรับสไตล์ใสๆน่าจะชอบ ลืมบอกสิ่งสำคัญคือเราก็เป็นคนแพ้ง่าย หน้าบอบบางเว่ออออ แต่ตัวนี้เค้าไม่ใส่แอลกอฮอร์แหละ หายห่วงเรื่องอาการแพ้ไปได้เล้ยยยย 
ลองทาที่มือดู เนื้อครีมจะออกสีครีมๆเลยแต่พอทามาหน้าจะขาว ไม่หมองด้วย แล้วรูปล่างจะเห็นได้เลยว่าเนียนไปกับข้อมือแต่ก็ยังปกปิดตรงร่องขีดๆของข้อมืออ่ะ เขาเรียกอะไรนะ5555555555 คือมันเป็นเเบบร่องขีดๆตรงข้อมืออ่ะเเต่ตัวนี้ช่วยให้ผิวมันเรียบเนียนอ่ะ
สุดท้ายนี้ก่อนเราจะลากันไป อยากจะฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจชะนีวัยใสหัวใจว้าวุ่น5555555555555 สรุปสั้นๆไว้ให้อ่านง่ายๆคือ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ไทยคุณภาพเกาหลี อิอิ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยให้คสอ.ติดทนไปอีก กันแดดตลอดวัน เจ้าตัวนี้ให้ลุคใสๆไปโรงเรียน ทาแล้วครูจับไม่ได้แน่ๆค้า แถมช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย หน้าแพ้ง่ายเพราะโนแอลกอฮอร์นะจ๊ะ ประโยชน์เยอะคุ้มกับราคาและปริมาณ อยากให้เพื่อนๆได้มาลองซักครั้ง ติดใจมีซื้อครั้งสองชัว5555555555


pinkthewink

pinkthewink

FULL PROFILE