ผิวดีเพราะผักผลไม้ แต่ไม่ต้องกินเข้าไป เอ๊ะ! ยังไง??

43 8
สวัสดีค่าเพื่อนๆ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อลูกน้ำค่ะ
วันนี้เราอยากจะมารีวิว skin care แบรนด์นึง ซึ่งส่วนตัวเพิ่งเคยเห็นและรู้จักกับแบรนด์นี้ค่ะ หารีวิวก็ไม่ค่อยมี แต่ด้วยความอยากลองไง เลยอะลองดูเนอะ 555
เริ่มจากที่เราไปเดินเล่นที่ eveandboy สาขา siam square one แล้วก้ได้ไปสะดุดตากับแบรนด์ซึ่งมีชื่อว่า Ariul ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ของเค้าดูน่ารักมีผัก ผลไม้ พี่บีเอก็น่ารักค่ะ คอยแนะนำ ว่าตัวไหนใช้อย่างไร สรุปก็คือโดน Mask, hydrating cream, vitamin mist และโฟมล้างหน้ามาค่ะ กรอบเลย 5555555 ตัวเด่นๆของเค้าเลยก็จะมี mask ชื่อว่า Ariul juice cleanse mask ค่ะ

เราซื้อมา 4 สูตร คือสูตร wheat&celery, kale&grapefruit, raspberry&lentil และตัวสุดท้ายเป็น Spearmint&green apple ค่ะ
ตัวสุดท้ายนี่เราชอบมากเลยค่ะเพราะกลิ่นหอม สดชื่น อ่อ ลืมบอก ผลิตภัณฑ์ของเค้านำเข้ามาจากเกาหลีนะคะ ซึ่งส่วนตัวเราไม่ค่อยได้ลองผลิตภัณฑ์โซนเกาหลีสักเท่าไหร่เพราะไม่ค่อยรู้จัก 555

เริ่มที่ตัวมาส์ก ของเค้าจะมีส่วนผสมจากน้ำผักและผลไม้เป็นส่วนใหญ่ เช่นตัว Spearmint&green apple ส่วนผลมหลักก็จะมี spearmint, green apple, cabbage, pineapple, tomato และ vitamin h
เค้าเคลมว่าช่วยในการปรับสภาพผิว กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้น และป้องกันการเกิดริ้วรอย
ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้เรารู้สึกว่าผิวดูใสอิ่มน้ำ และรูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อยค่ะ แต่เรื่องความชุ่มชื่นเราให้10เลยค่ะ เพราะผิวดูชุ่มชื่นแบบไม่เยิ้มไม่เหนอะหนะค่ะ ฟีลแบบชุ่มชื่นจากข้างใน

อีกสูตรนี้เป็น kale&grapefruit ค่ะ ตอนแรกเรางงเพราะเราไม่เคยเห็นผลิตภัณฑ์ไหนที่มีส่วนผสมของน้ำผักเคลมาก่อน เลยสนใจที่จะลองดู สูตรนี้เค้าจะมี grapefruit, kale, broccoli, lemon, carrot และ vitamin c ค่ะซึ่งแน่นอนสรรพคุณคือทำให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื่นและกระชับรูขุมขน
ส่วนตัวเราหลังจากการใช้หน้าดูขาวใสขึ้นจริงๆจนเราแบบนี่แผ่นแรกเองนะ รูขุมขนกระชับขึ้นจริงอาจเพราะเราเป็นคนชอบนำมาส์กไปแช่เย็นก่อนใช้ด้วยค่ะมันเลยเป็นการช่วยอีกแรง

ต่อไปเราได้ตัว Ariul aqua blast hydrating cream เป็นครีมที่ช่วยล็อกความชุ่มชื่น แต่เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะออกไปจากเจลๆลื่นๆดีค่ะ ตัวนี้เราจะใช้แค่ก่อนนอนเพราะในห้องอาการจะค่อนข้างแห้งเราก็จะใช้ตัวนี้กักเก็บความชุ่มชื่นเอาไว้ในผิว ตื่นมาผิวจะดูฟู นิ่ม อิ่มน้ำ เวลาแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านก็ทำให้แต่งหน้าติดดีขึ้นด้วยนะคะ ส่วนผสมหลักของเค้าก็จะมี น้ำจากน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีชื่อเสียงเช่น Karlovv vary spring ในประเทศ Czech republic ค่ะ ส่วนตัวเราชอบนะคะเพราะเค้าจะมีกลิ่นหอมอโรม่าแถมเราทาก่อนนอนเลยทำให้นอนสบายไปเลยค่ะ5555

Ariul smooth&pure rejuvenating cleansing foam โฟมล้างหน้าตัวนี้เราใช้ทุกวันเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนสัมผัสแรกคือกลิ่นค่ะ กลิ่นหอมมากกกกกกก หอมแบบผ่อนคลาย เป็นกลิ่นคล้ายๆน้ำมันหอมระเหยกลิ่นซีตรัสค่ะ แล้วยังทำความสะอาดได้ล้ำลึก ใครที่ทำงานมาเหนื่อยๆทั้งวันแต่งหน้าหนักและต้องการผ่อนคลายและดูแลผิวหน้าไปด้วยตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ ส่วนตัวเราจะใช้คู่กับเครื่องซิลิโคนทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ คือ ความผ่อนคลายที่แท้ทรู

มาที่ตัวสุดท้ายค่ะ น้อง Ariul 7days vitamin mist ค่ะเป็นสเปรย์ที่อุดมด้วยวิตามินจากผัก ผลไม้ถึง 6 ชนิดซึ่งได้แก่ tomato, banana, cabbage, broccoli, apple และ carrot extract มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ป้องกันการเกิดริ้วรอย และคืนความสดชื่นให้ผิว เวลาใช้เราจะฉีดให้ชุ่มๆก่อนแต่งหน้าตอนเช้าและก่อนนอนหลังลงสกินแคร์ค่ะ สเปรย์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนนะคะใช้ได้ทุกสภาพผิวแน่นอน ละอองสเปรย์ละเอียดและฟุ้งดีค่ะ ใครที่ทำงานในห้องแอร์ทั้งวันอยากรีเฟรชผิวระหว่างวันเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ แถมยังไม่ทำให้เครื่องสำอางค์ไหลเยิ้มด้วยนะคะ

โดยรวมๆแล้วแบรนด์นี้โอเคเลยค่ะผลิตภัณฑ์น่าสนใจ นี่แค่ส่วนหนึ่งนะคะยังมีมาส์กอีกหลายตัวมาก ไว้จะมารีวิวให้ดูใหม่ ราคาก็ไม่แพงนะคะ หาซื้อง่าย เราคิดว่าไม่น่าทำให้ทุกคนผิดหวัง

จบแล้วจ้า กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกถ้าผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณค่า<3<3


Lamnu

Lamnu

FULL PROFILE