ไม่น่าเชื่อว่า L'OCCITANE กลายมาเป็นสกินแคร์คู่ใจของเราไปโดยไม่รู้ตัว

32 4

ฮาโหลลล กลับมาอีกแล้วจ้า ไม่ได้รีวิวอะไรเลยเกือบปี วันนี้มาพร้อมความตื่นเต้น ที่จะแนะนำแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในอ้อมใจเรา


เมื่อไม่นานมานี้ ประมาณเดือนนิดๆได้ เรามีโอกาสได้ไปร่วมร่วม Jeban X L'occitane ถ้าใครที่เข้ามา Jeban บ่อยๆจะเห็นได้ว่ามีช่วงนึงที่สาวๆจีบันพูดถึงเรื่องแบรนด์นี้กันเยอะมาก เพราะว่าพวกเราได้โปรดักจากแบรนด์มาให้ได้ลองใช้กัน

ภายในงานให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้ออยล์ เป็นหลักเลย เหมือนว่าสาวไทยหน้ามันๆ จะเข้าใจกันผิดหลายคนเหมือนกันว่าคนหน้ามันห้ามใช้ออยล์ นี่เราก็เพิ่งรู้เหมือนกันนะ ว่าจริงๆแล้วการใช้ออยล์อ่ะ ไม่ใช่คนหน้าแห้งเท่านั้นที่ควรจะใช้ แต่คนหน้ามันนี่แหละต้องใช้เลย เอาเป็นว่าเราจะไม่ขอพูดถึงรายละเอียดจากงานมาก เพราะว่าเพื่อนๆหลายกะทู้เค้าเขียนไว้ได้ละเอียดมากๆเลย ถ้าเราทำน่าจะไม่ละเอียดเท่า 555+

เราขอพูดถึงความรู้สึก หรือความเปลี่ยนแปลงหลังจากใช้โปรดัก 3 ตัวนี้เลยแล้วกัน

ข้อมูลส่วนผิวหน้าของเราที่ต้องรู้ก่อนจะอ่านรีวิวนี้ !

 
  1. คือเราเป็นคนผิวแห้ง ปกติจะใช้ครีมบำรุงผิวเยอะมากกก หลายตัวเลยกว่าจะได้นอน หลับคาโต๊ะเครื่องแป้งไปอีก งืออ 
  2. เราให้ความสำคัญกับ skincare ที่สุดในตัวเราเลย แพงเท่าไหร่ ถ้าใครว่าดีเราก็จะต้องลอง เพราะเราคิดว่าถ้าตอนเราหน้าหย่อน เหี่ยว ย้อย ไปเสียตังที่คลินิคน่าจะแพงกว่าค่า skincare ตอนนี้แน่ๆ 
  3. ผิวบอบบางมากจนถึงขนาดโดนแดดแค่ 2-3 นาที หน้าแดงแสบเลย




และโปรดัก 3 ตัวที่ว่านั้นก็คือ

IMMORTELLE DIVINE CREAM  50 ml. 4,950 Baht
IMMORTELLE DIVINE YOUTH OIL  15 ml. 2,475 Baht / 30 ml. 4,950 Baht
IMMORTELLE DIVINE SERUM  30 ml. 4,950 Baht

ลำดับการใช้ Skincare ที่เราใช้ปกติคือ


  1. Toner 
  2. Lotion
  3. oil (IMMORTELLE DIVINE YOUTH OIL )
  4. pre-serum
  5. serum (1-2ตัว) (IMMORTELLE DIVINE SERUM)
  6. moisturizer (IMMORTELLE DIVINE CREAM )
  7. eyes cream 

ทั้งนี้จากที่เราได้รับโปรดักทั้ง 3 มาจากทางแบรนด์
เราก็เริ่มทดลองใช้ตั้งแต่วันแรกเลยจนถึงวันนี้ก็ประมาณเดือนนิดๆแล้ว เราตื่นเต้นที่จะใช้มากๆ คือในงานเรามีโอกาสได้เป็นนางแบบให้คุณแก้ว จาก L'occitane ได้ทดลองใช้โปรดักกับหน้าเรา แล้วเราชอบมากมันกลิ่นหอมแบบบางเบา ดูไม่รุนแรงเกินไป และ oil ของเค้าก็บางเบา

ค ว า ม รู้ สึ ก ที่ ไ ด้


เราแปลกใจมากที่ความชุ่มชื้นบนหน้าของเรายังคงอยู่เหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนไปไหน ต้องท้าวความไปนิดว่า ปกติแล้วเราใช้ moisturizer ของ Lamer ซึ่งเป็นที่เลื่องลืออยู่แล้วเรื่องความชุ่มชื้น ริ้วรอย ไรงี้ เราใช้ Skincare มาหลายแบรนด์ ใครรีวิวว่าดีเราก็ลองใช้หมดแหละ แต่ไม่มีใครที่ทำให้หน้าเราชุ่มชื้นได้ใจเท่า Lamer เลย เราก็เลยต้องเสียตังแพงมาตลอด แต่พอเรามาลอง L'occitane ทั้ง 3 ตัวนี้ ผลที่ได้คือหน้าเรามันมีความชุ่มชื้นเหมือนเดิม แล้วมันทำให้เราปลื้มมากกกกกกก

เราไม่รู้ว่าตัวไหนที่ทำให้เราคงความชุ่มชื้นได้เหมือนเดิม เพราะว่าเราใช้ทั้ง 3 ตัวเลย 5555+ ถ้าอยากรู้จริงๆต้องทดลองทีละตัว

แต่ถ้าพูดถึง 3 ตัวนี้ เราชอบ oil ที่สุด กลิ่นมันไม่เหม็นหืน เราใช้ oil มาเยอะเลย น้อยแบรนด์อ่ะที่จะทำให้ไม่มีกลิ่นหืน 100% เนื้อเค้าบางเบา ไม่ทำให้เรารู้สึกหนา เหนียว หรือรำคาญเลย ใช้แค่ประมาณ 2-3 หยด

เราใช้ทา, ผสมรองพื้น, นานๆทีจะเอาไปทาเล็บบ้าง เพราะเสียดาย 555+

แต่ข้อเสียของ oil คือ หลอดแก้วที่ดูด oil ออกมาอ่ะมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่
เหมือนยกออกมาจากขวดยังไม่ทันได้บีบเลยมันก็หยดออกมาก่อนแล้ว TT
ไม่ชอบตรงนี้แหละ

แต่โดยรวมรู้สึกชอบแบรนด์นี้ขึ้นมาเลย จากปกติใช้แค่ body ตอนนี้เปลี่ยนใจมาใช้กับ face แล้วจ้าาา กะว่าจะลองใช้ตัวอื่นๆ มีอีกหลายตัวเลยที่น่าใช้ สำหรับใครที่เป็นสาวหน้าแห้งลองใช้ดูน้า เราใช้แล้วชอบมาก

:)











Janee.s

Janee.s

FULL PROFILE