Crocs เปิดตัว LiteRide(TM) เพิ่มความนุ่มสบายให้รองเท้า

3 1
Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ประกาศเปิดตัว LiteRide(TM) เทคโนโลยีความสบายที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน โดยเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก LiteRide ถือกำเนิดขึ้นจาก "วิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ในสัดส่วนเท่ากัน" เพื่อให้ได้มาซึ่งวัสดุเซลล์ปิด (closed- cell) ที่เป็นการปฏิวัติวงการ สะท้อนความมุ่งมั่นทุ่มเทที่ไม่เคยหยุดของ Crocs ในการที่จะมอบการรองรับแรงกระแทกและความนุ่มสบายแก่ผู้สวมใส่
โฟม LiteRide(TM) ซึ่งเป็นวัสดุหลักในคอลเลคชั่นรองเท้าชื่อเดียวกันนี้ กลายเป็นจริงขึ้นมาได้จากการผสมผสานสไตล์แบบสปอร์ตและสไตล์ที่กำลังอยู่ในกระแส เข้ากับความสบายที่สร้างตำนานให้กับ Crocs ในแบบที่ลูกค้าคาดหวัง โดยโฟม LiteRide(TM) มีความนุ่มขึ้น 40% และเบาลง 25% เมื่อเทียบกับ Classic Croslite(TM) ซึ่งเป็นวัสดุสวมใส่สบายรุ่นดั้งเดิมของ Crocs ที่ลูกค้ารู้จักและประทับใจกันอยู่แล้ว
ในซีซั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2018 คอลเลคชั่น LiteRide(TM) นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบสำหรับผู้ชายและผู้หญิง เพื่อตอบรับกระแสความนิยมของสินค้าในหมวดแอธเลชเชอร์ โดยคอลเลคชั่น LiteRide(TM) ประกอบด้วยรองเท้าสไตล์ต่าง ๆ ได้แก่ the Clog, the Slide, the Sandal, the Flip, the Slip-On, the Lace, the Pacer และ the Mule