บู๊ทส์ ชีท มาส์ก 8 สูตรราคาเบาๆ นำเข้าจากเกาหลี

3 1
ของดี..ราคาโดนมีอยู่จริง พร้อมให้ช้อปกันแล้ว กับครั้งแรก! ที่บู๊ทส์เปิดตัว “บู๊ทส์ ชีท มาส์ก” ใหม่ การันตีคุณภาพสุดเลิศ อิมพอร์ตตรงจากประเทศเกาหลี กับมาส์กหน้า 8 สูตร ราคาเบา ๆ พิเศษ โปรโมชั่น ซื้อ 2 แถม 1 ฟรี! สำหรับบู๊ทส์ ชีท มาส์ก กลุ่ม Scientific (ราคา 69 บาท ต่อซอง) และบู๊ทส์ ชีท มาส์ก กลุ่ม Natural สูตรที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ (ราคา 39 บาท ต่อซอง) ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 มีนาคม 2561 ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ


ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ ชีท มาส์ก กลุ่ม Scientific คิดค้นขึ้นจากสารสกัดที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก* กับแผ่นมาส์กเนื้อละเอียด ช่วยกักเก็บเซรั่มให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว ได้ดียิ่งขึ้น (Ultra Fine) และช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าคุณ
  • บู๊ทส์ เปปไทด์ ชีท มาส์ก (Boots Peptide Sheet Mask) อุดมด้วยคุณค่าของเปปไทด์ที่ช่วยทำให้ผิวของคุณรู้สึกเนียนนุ่มและยืดหยุ่น
  • บู๊ทส์ ไฮยาลูโรนิค ชีท มาส์ก (Boots Hyaluronic Sheet Mask) ด้วยพลังของโซเดียม ไฮยาลูโรเนต ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ผิวของคุณรู้สึกฉ่ำน้ำ พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง**
  • บู๊ทส์ คอลลาเจน ชีท มาส์ก (Boots Collagen Sheet Mask) มาส์กที่เปี่ยมไปด้วยคอลลาเจนนี้ จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้แก่คุณ ทำให้ผิวของคุณรู้สึกถึงความยืดหยุ่น เรียบเนียนแลดูกระชับ พร้อมกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง
  • บู๊ทส์ ไดเปปไทด์ ชีท มาส์ก (Boots Dipeptide Sheet Mask)มาส์กที่อุดมด้วยพลังของไดเปปไทด์ ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น** และช่วยให้ผิวของคุณแลดูเนียนละเอียดขึ้น 

ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ ชีท มาส์ก กลุ่ม Natural สูตรที่มีส่วนผสมธรรมชาติ จัดเต็มสารสกัดดี ๆ จากธรรมชาติ กับแผ่นมาส์กบางพิเศษ แนบสนิท กระชับกับใบหน้า (Ultra Thin)
ทำให้ผิวหน้าคุณชุ่มชื้น ด้วย 4 สูตรที่ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่
  • บู๊ทส์ มิกซ์ เบอร์รี่ส์ ชีท มาส์ก (Boots Mixed Berries Sheet Mask) อุดมด้วยสารสกัดจากมิกซ์เบอรี่ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกาย แลดูกระจ่างใส***
  • บู๊ทส์ อโล เวร่า ชีท มาส์ก (Boots Aloe Vera Sheet Mask) ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลม และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 
  • บู๊ทส์ พอมแกรเนท ชีท มาส์ก (Boots Pomegranate Sheet Mask) ด้วยพลังของสารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวของคุณแลดูกระชับ กระจ่างใส*** และลดเลือนริ้วรอย**
  • บู๊ทส์ ที ทรี ชีท มาส์ก (Boots Tea Tree Sheet Mask) มาส์กที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากน้ำมันทีทรี ช่วยคืนความสดใส และปลอบประโลมผิวที่มี
    จุดด่างดำให้ดูจางลง และยังทำให้ผิวของคุณรู้สึกสดชื่นและสะอาด 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ th.boots.com หรือ facebook.com/bootsthailand และติดตามแฮชแท็กเพิ่มเติมได้ที่ #BootsSheetMask #ถูกและดีที่Boots #madebyBoots #BootsInnovation