รีวิว เครื่องล้างหน้า JUDY LA' LOONI

4 2
สวัสดีค่ะสาวๆ นี้เป็นการเขียนครั้งแรกของ ไซเลยค่ะ วันนี้จะมาพูดถึงเครื่องล้างหน้า JUDY รุ่น Lalooni ที่มาในรูปแบบของเนื้อซิลิโคน เชื่อว่าสาวๆหลายคนพบเจอกับปัญหาผิวอยู่ไม่น้อย ด้วยสิ่งแวดล้อมมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงเมคอัพ ที่เราใช้อยู่ในทุกๆวัน ยิ่งนานวันสารเคมีที่อยู่ในเครื่องสำอาง ยิ่งสะสมในรูขุมขน จึงทำให้เกิดปัญหาผิวตามมา และนี้คือเหตุผลที่สาวๆไม่ควรละเลยการล้างหน้าที่สะอาดและถูกต้อง

ขอเริ่มเลยนะคะ
54321 แอกชั่น แพคเกจจิ้งดูดีมาก ถูกใจมาก ด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ชอบสีขาวอยู่แล้ว 555 (ดีอ๊าาาาาาาาาา)  รูปแบบของตัวเครื่อง ไซ ว่าแปลกใหม่ดีคะ สีสวย ขนาดเล็กพอดีมือ พกพาง่าย ในกล่องประกอบไปด้วย  นางเอกของเราเลยคะนั้นก็คือเครื่องล้างหน้า สายชาร์จ  คู่มือการใช้งาน และ ถุงผ้าเนื้อซาตินให้อีกแกรรรรรรรร มันดีอ๊า ราคาหลักพันคุณภาพหลักแสน 5555 โซกู๊ดไปเลย


ในส่วนของตัวเครื่อง ซิลิโคลนุ่มมาก ไม่บาดผิว  ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องมีแค่ปุ่มเดียว ไซ ว่าไม่ยุ่งยาก ใช้งานง่าย   ระดับการสั่นมีสามระดับ แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคน ว่าเหมาะกับระดับไหน ส่วนไซ ขอเลือกเป็นระดับ1 พอค่ะ แค่นี้สิ่งสกปรกที่อยู่ในรูขุมขนก็หลุดออกหมด ไม่ต้องถอด หรือเปลี่ยนหัวแปรงให้เสียเวลาเหมือนตัวก่อนๆ หัวแปรงดูแลง่ายไม่เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย  ไม่ต้องซื้อถ่านมาเปลี่ยนให้ยุ่งยาก JUDY เค้าใช้แบตเตอร์รี่ ชาร์จ1ครั้งใช้งานได้ถึง3สัปดาห์ หรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน กันน้ำลึกถึง1 เมตร นานสุด 20 นาที หัวซิลิโคนมีสองด้าน สังเกตุได้จากตุ่ม ตุ่มเล็กใช้สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ตุ่มใหญ่ใช้สำหรับนวดยกกระชับผิวหน้าและช่วยผลักครีมบำรุงเข้าสู่ผิวให้ผลลัพธ์ที่ดี 

มาดูในส่วนของตัวเครื่องกันชัดๆ

วิธีการล้างหน้าด้วยJUDY 4 ขั้นตอน ง่ายๆ
  1. ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ใช้โฟมล้างหน้าตัวโปรดที่ใช้ในทุกๆวัน (ผลิตภัณฑ์ไม่ควรมีเม็ดบีท เครื่องอาจจะพังได้นะคะ )
  2. เปิดเครื่องJUDY เลือกระดับได้ตามใจ ใครชอบแนวสาดิส ก็เบอร์3ได้เลย 555 ไซขอเลือกเป็นเบอร์1 นวดวนไปจุดละ12 วินาที (นับ1-12ในใจ) จากนั้นเปลี่ยนตำแหน่งต่อไปได้เลย เมื่อรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดแล้ว 
  3. ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด 
  4. หยดโฟมล้างหน้าลงบนเครื่อง1หยด ทำความสะอาดเครื่องด้วยน้ำอุณภูมิปกติจากนั้นเช็ดให้แห้ง 
รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาด ล้ำลึก ชดชื่น สบายผิว  เหมือนได้ทำการดีท็อกผิวไปด้วย ดีจังเลิฟ
เครื่องล้างหน้าJUDY ที่เป็นมากกว่าเครื่องล้างหน้า คะคุณ เพราะว่าเจ้าตัวนี้สามารถนวดหน้า พลักครีมบำรุงเข้าสู่เซลผิวให้ได้ผลลัพท์ที่ดี 2in1 ไปอีก คุ้มสะยิ่งกว่าคุ้ม 

วิธีการนวดยกกระชับผิวหน้า พร้อมผลักครีมบำรุงเข้าสู่ผิว ง่าย ๆ 4  ขั้นตอน

  1. เตรียมครีมบำรุงที่ใช้ในๆทุกคืน ละเลง ลงไปบนผิวตามใจชอบได้เลยคะ
  2. เปิดเครื่อง JUDY เลือก ระดับการสั่นให้เหมาะกับสภาพผิวหน้า
  3. ใช้เครื่องนวดวนจุดละ 12 วินาทีเครื่องทำงานอัตโนมัติ แค่นับในใจ 1-12 จากนั้นเปลี่ยนตำแหน่งต่อไปได้เลยคะ (เลือกใช้ตุ่มใหญ่ที่ใช้สำหรับนวดโดยเฉพาะ )
  4. ล้างเครื่อง JUDY และเช็ดให้แห้ง 
 หลังจากที่ใช้JUDY นวดหน้าทุกคืน รู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียน ส่วนตัวคิดว่ามือเราคงไม่ สามารถพลักครีมบำรุงเข้าได้ดีเท่าตัวเครื่อง เพราะว่าเค้าได้นำ เทคโนโลยี ทีโซนิค มีแรงสั่นถึง 8000 รอบต่อนาที ครีมไม่ซึม รูขุมขนไม่เล็ก หน้าไม่กระชับ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วคะ เวลาไซปวดหัวก็ชอบเอาเครื่องตัวนี้มานวดบริเวณขมับ แก๊รรร มันดีอะรู้สึกดีผ่อนคลาย เหมือนมีหมอนวดส่วนตัว 5555
ขออนุญาติ เสริมอีกซักเล็กน้อยคะ การใช้เครื่องล้างหน้าไม่ใช่ว่าเราไปพลักภาระให้กับเครื่องเพียงอย่างเดียว สมมุติว่าวันนี้เราแต่งหน้าแน่นมากๆ ควรใช้คลีนเซอร์ อายรีมูฟเวอร์ขจัดสิ่งสกปรกออกไปก่อน แล้วขั้นตอนการล้างหน้าปกติเราก็ใช้เครื่องล้างหน้าแทนการล้างด้วยมือ เปรียบเทียบกันง่ายๆเหมือนเวลาเราล้างหม้อดำๆ ใช้น้ำยาล้างจานอย่างเดียวคงไม่พอ ฉนั้นเราต้องมีอุปกรณ์เสริมอย่าง  สก๊อตไบร์ท หรือ แปรงคัดหม้อ เข้ามาเป็นตัวช่วยในการชำระล้างสิ่งสกปรกที่อยู่บนหม้อให้สะอาดหมดจด เปรียบเทียบกันให้เห็นถึงขนาดนี้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจและเห็นภาพมากยิ่งขึ้นนะคะ อย่าลืมดูแลทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดถูกต้องกันนะคะ บายๆจุฟฟฟฟฟฟฟ เจอกันใหม่ใน บทความหน้า