THREE CLEANSING OIL ตัวเก่า – ตัวใหม่ ต่างกันยังไง ?

13 4
ฮัลโกลสาวจีบันนน วันนี้เอิร์ธกลับมาตั้งกระทู้กันอีกแล้วจ้า
บอกเลยว่ารีวิวนี้เอิร์ธภูมิใจนำเสนอมากกกกก เพราะเป็นรีวิวเปรียบเทียบออยล์ทรีตัวเก่า กับตัวใหม่ที่หลายคนสงสัยกันว่า มันต่างกันยังไง

ต้องบอกก่อนว่าเอิร์ธเป็นแฟนพันธุ์แท้ของออยล์ทรีเลยจ้า ตัวเก่านี่ใช้มาแล้วเป็นสิบขวด พอตัวใหม่ออก เอิร์ธเลยรีบพุ่งไปซื้อมาลองเลย แล้วก็มาทำรีวิวให้ทุกคนดูนี่แหละแต่มันจะต่างกันยังไง ไป ดู กัน เล๊ยยยยย!

ออยล์ทรี ตัวเก่า – ตัวใหม่ ต่างกันยังไง ?

 อ้ะ มาดูรายละเอียดกันหน่อยดีกว่า

THREE BALANCING CLEANSING OIL 

ขนาด 200 ml. ราคา 1,800 บาท

จุดเด่นของตัวนี้คือ เป็นออยล์ทำความสะอาดผิวที่เน้นความออแกนิก! เน้นไปที่ส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ทำให้ใช้ได้แบบอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ล้างสะอาด แล้วก็มีกลิ่นหอมมากกกกกก ที่เป็นเอกลักษณ์สุดๆ ไปเลยค่าาา : )
 
ส่วนตัวใหม่นั้น เค้าชื่อสั้นกว่าเดิม คือ  Three Cleansing Oil มาในขวดสามเหลี่ยมที่สวยกว่าเดิมและสูงกว่าเดิม อ้อ! สีเข้มขึ้นด้วย 55555

THREE CLEANSING OIL 

ขนาด 185 ml. ราคา 1,900 บาท
ตัวนี้เป็นออยล์ที่เค้าปรับสูตรมาค่ะ ให้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย และ สภาพผิวที่ต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ เหมือนช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี โดยที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเหมือนเดิมจ้าา
 
เอาละ! รู้จักทั้งตัวตัวคร่าวๆ กันแล้วใช่มั้ยจ๊ะ ถ้างั้นเรามาลองเปรียบเทียบกันดีกว่า ว่าของตัวนี้เป็นยังไง ? ซึ่งเอิร์ธทำรีวิวมาให้ทุกคนดูแล้ว เป็นคลิปสั้นๆ 1 นาทีเองจ้า ดูกันแบบง่ายๆ ไม่เปลือง 4G 5555  จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยย

รีวิว เปรียบเทียบ  ออยล์ทรี ตัวเก่า – ตัวใหม่ ต่างกันยังไง ?

นั่นละค่ะสาวๆ งานนี้ก็ลองเลือกตัวที่ชอบกันน้าา ว่าจะเป็น ตัวเก่า หรือ ตัวใหม่ กันแน่ 5555 ถ้าใครอยากให้เอิร์ธลองรีวิวตัวไหนก็ลองบอกกันได้น้า เดี๋ยวเค้าจะลองหยิบมารีวิวให้จ้าา แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า บ๊ายบายยยยยย <3


allearth

allearth

earthpynn .

เคยเป็นสาวจีบัน แต่ตอนนี้เป็นคนบ้ารีวิว 5555
คสอ. กิน ช็อป รีวอวให้หมดไปเลยค่ะซิสส

FULL PROFILE