เห่อ Wet n Wild Highlighting...

13 4

สวัสดีเพื่อนๆกระทู้นี้เราเเค่จะมาเห่อของใหม่....


คือเราไปซื้อไฮไลท์ของWet n Wild มาด้วยความอยากได้ไปดูรีวิวบล็อกเก้อร์ต่างๆก็บอกว่าดี ว่าเริศนักหนา ปัดเเล้วฉ่ำ ดูผิวสวยโกล์วเเบบสุขภาพดีงี้ นี่ก็เกิดกิเลสไงเออ มันก็อยากได้เข้าใจใช่ม่ะ เราลังเลอยู่สักพักว่าจะซื้อมั๊ย เพราะพาเพื่อนไปช่วยดูก็เเล้วอะไรก็เเล้ว สุดท้ายตัดสินใจไม่ได้จนเพื่อนรำคาญ 55555555555555555 เเละเเล้วเราก็ตัดสินใจซื้อมาจนได้ อารมณ์เเบบเออมีไว้ให้อุ่นใจ กิเลสระงับได้ด้วยการซื้อ ควักเงินจ่ายไปค่ะ ฮ่าๆ 
ไม่ยืดเยื้อ ไม่เวิ้นอะไรมากมาย นางเป็นไฮไลท์ที่เป็นเนื้อออกสีโทนประกายทอง เนื้อละเอียด เเพ็กเกจเฉยๆเเต่ชอบลายที่เค้าพิมพ์ลงบนผลิตภัณฑ์ คือสวยยยยน้องชอบบบบบบบ 555
สวอทให้เห็นเนื้อกันไปแล้ว จะรอไรล่ะไปลงที่หน้ากันเลยดีกว่า อิอิ เราจะเทียบให้ดูระหว่างถ่ายในที่แสงปกติเเละถ่ายในที่เเสงเยอะๆ ไปดูฟินิชลุคเลยว่าจะงานผิวโกล์วขนาดไหน
สรุปเลยเเล้วกัน ถ้าถามว่าเราชอบไหมเราชอบนะ ผิวดูสวยโกล์วกำลังดีไม่ดูวาวจนเหมือนคนหน้ามันอะไรเเบบนั้น ราคา390บาทส่วนตัวว่าก็เเอบเเรงอยู่นะเเต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้เราว่าคุ้มค่าเเก่การลงทุนอะจริง คิดว่าน่าจะเข้าได้กับทุกสีผิวนะ เพราะเราเป็นคนผิวเเทน ก็ยังรอดน่าจะเพราะเค้าออกประกายทองด้วยแหละมั้ง ไปล่ะมาเห่อเเค่นี้เเหละจ้า บั๊ยบ้ายยยยย


Noppaluk

Noppaluk

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน
เราชื่นชอบการเเต่งหน้า สกินเเคร์ รีวิวความสวยความงามต่างๆ
ฝากเพื่อนๆติดตามผลงานของเราด้วยน้าาาาาา

FULL PROFILE