HOW TO แต่งหน้าสวยในวันเร่งรีบด้วยเครื่องสำอางน้อยชิ้น

14 2

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนจ้า..... ผู้หญิงกับการแต่งหน้าย่อมเป็นของคู่กันใช่ไหมคะ แต่อยากจะบอกว่าบางวันผู้หญิงอย่างเราก็มีอารมณ์ขี้เกียจแต่งหน้ามาก! ยิ่งวันไหนตื่นสายฝนตกรถติด ก็ยิ่งไม่อยากแต่งหน้าไปใหญ่ แหม่...แต่ถึงจะขี้เกียจเบอร์ไหนเราก็อดที่จะแต่งหน้าไม่ได้ เพราะถ้าเกิดออกจากบ้านทั้งๆที่ยังหน้าสดแล้วก็ต้องบอกเลยว่าพังกับพังค่ะ วันนี้เราเลยอยากมา HOW TO แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางเพียง 5 ชิ้น งานนี้ไม่ต้องโบกอะไรเยอะเน้นน้อยชิ้นเน้นรีบแต่สวยคือผ่านเด้อ!เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจจะได้เก็บข้อมูลไปแต่งตามกันจ้า 

ช่วงนี้หน้าเรามีรอยสิวเยอะ วันนี้เลยจะใช้ BB ที่ปกปิดได้ดีแต่ไม่หนักหน้า งานนี้เลยหยิบ BB ของ Missha มาใช้ตัวนี้เราซื้อที่ 7-Eleven ราคา 49 บาท เราชอบตรงที่นางคุมมันได้ดีและไม่หนักหน้าด้วย ใครชอบงานเกาหลีต้องจัดเลยค่า 

ต่อมาลงแป้งเพื่อควบคุมความมันด้วย Sasi เบอร์ w2 ตัวนี้จะไม่ขาวมากนะคะ ลงเบาๆเพื่อคุมมันพอค่ะ ถ้าจำไม่ผิดเราซื้อมาประมาณ 100 กว่าบาท 

ที่เขียนคิ้วจะใช้ของ MILLE ข้อดีของตัวนี้คือเขียนง่ายมากค่ะแถมราคาไม่แพงด้วยประมาณ 150 บาท 

ด้วยความที่เราจำกัดเครื่องสำอางเพียง 5 ชิ้น เราเลยเอาที่ปัดแก้มของ 4U2 มาเพิ่มสีสันให้ดวงตานิดนึง 

ตามด้วยการปัดแก้มเบาๆพอค่ะไม่ต้องถึงกับฟาดหนัก 555


มาถึงขั้นตอนสุดท้ายที่จะขาดไม่ได้เลยคือการทาลิปสติกค่า วันนี้เราจะใช้ของ L'Oreal ตัวนี้จะเป็นเนื้อแมทท์สีจะออกน้ำตาลช็อกโกแลต สีนี้ทาได้ทุกวันเลยค่ะเพราะสีไม่ได้แรงมาก ทาแล้วดูปากสุขภาพดีสุดๆ 

เสร็จแล้วค่า! เป็นยังไงบ้างคะกับการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางเพียง 5 ชิ้น ต้องบอกว่าวันไหนเรารีบๆแต่งแค่นี้คือเอาอยู่เลยจ้า ยังไงวันนี้เราต้องขอตัวก่อนน้าไว้มีไอเดียอะไรน่าสนใจจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันอีกน้า 


sineeenow

sineeenow

FULL PROFILE