รวมพาเลตต์ออกใหม่ น่ารัก น่าใช้ ซื้อได้แบบไม่เสียดายตังค์!!!

24 7

ช่วงนี้มีหลายแบรนด์ที่ขยันออกพาเลตต์มาแข่งกัน สาวๆ เลือกได้หรือยังว่าจะส่อยตัวไหนบ้าง วันนี้เราเลยรวมพาเลตต์ที่ไซต์เล็กน่ารัก พกง่ายไว้ให้เลือกดูกันจ้า เริ่มกันที่ตัวแรกเลย

Double Duty Beauty Make Every Moment Count

น้องจิ๋วจาก tarte cosmetics มายั่วใจอีกแล้ว สีนางก็เริศเด้อ พีชชิมเมอร์, ชมพูตุ่น, ชมพูนม เรียกได้ว่าคุ้มครบ 3 สีสวยในราคาพันกว่าๆ ไม่ต้องพกแยกตลับอีกต่อไป มีขายแล้วบนเว็บ Tarte นะจ๊ะ ใครอยากได้ ไปตำโล่ดดดด

Maybelline The Burgundy Bar

นี่ก็อีกตัวที่กรี๊ดดดด!! พาเลตต์ตาปังๆ ราคาหลักร้อยด้วยจ้ะ โทนสีคือดีมากกกก เบอร์กันดี้, โรสโกลด์, ทอง, น้ำตาล, ชมพู แต่คือนางยังไม่เข้าไทยเลย ถ้าเข้ามาคงปังแน่ เพราะสวยๆแบบนี้ราคาเบาๆในหลักร้อยนะจ๊ะ

Orb Light Full Moon Palette

นี่มันพาเลตต์ของแบรนด์ Black Moon Cosmetics นะจ๊ะ สาวๆบางคนดูผ่านๆ อาจเข้าใจผิดว่าเป็นป้า Kat Von D มาสายดาร์กๆ โกธิคแบบป้าแคทเลย เนื้อสีมีความปังเอาเรื่องอยู่นะ ดูแน่น ครีมมี่ สะใจมาก ราคาประมาณ $48 ก็พันกว่าๆอ่ะเนาะ

DIOR SNOW Blush ‘n Bloom Palette

พาเลตต์ 2 สีใหม่ ออกแบบเป็นลายดอกออริกามิน่ารักมากกกกก แบบว่าไม่กล้าใช้เลยทีเดียว ราคาประมาณ $75 ก็ประมาณ 2,300 บาทอ่ะ ตัวนี้ยังไม่เข้าไทยนะจ๊ะ ปักหมุดรอกันต่อไป

Tarte's Mermaid And Make Waves Palette

"ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วววววว เจอแนวนี้เมื่อไหร่มันคิดถึงตอนที่ฉันยังเป็นนางเงือกกกก" (ชีวิตแฟนซี หรือจะเถียงว่าไม่คิดแบบนี้ ) สาวๆ หลายคนหลงรักความ Mermaid กันทั้งนั้น ก็ฉันโตมากับ The Little Mermaid นิย่ะ ฮ่าๆๆ  ละยิ่งเป็นของ Tarte ด้วยนะ สีอายชาโดว์โทนชมพูๆ โรสโกลด์ มาครบเลยขุนแม่!!!! ส่วนราคาจะเท่าไหร่นั้นก็ยังไม่รู้ เพราะนางยังไม่ออกว่างขายเด้อ 

Urban Decay Backtalk Palette

รวมสีสวยมากกก ชอบโทนนี้ที่สุดอ่ะแกร๊ ถ้าเข้าไทยฉันจะพุ่งตัวไปช้อปเลยยย

ราคา $46 ก็พันสี่กว่าๆ น้องหยักได้!!!

Glam Reflection 15 Color Shadow Palette

ของ BH Cosmetics จ้าตัวนี้มี 3 โทนจ้า เป็น Smoke , Rose และ L'amour collaction  โทนละ 15 สีเลือกแต่งได้แบบตาแตกไปเล๊ยยยยย ราคา $ 38 ก็ 1,100 เองแกร๊ แต่ๆว่านางไม่มีขายในไทยนะคะ ต้องสั่งจากเว็บเอาเด้อ

4-in1 Blush Book

แบรนด์ PUR Cosmetics จากทางฝั่งอเมกาจ้าาา สีน่ารักมาก ตลับนี้มี 16 สีเลย ตลับเดียวครบจ้า ราคา $36 คิดเป็นไทยก็พันกว่าๆ  ใครอยากได้ต้องสั่งพรีแล้วหละ 

เป็นยังไงกันบ้าง สาวๆ เล็งไว้กี่พาเลตต์แล้ววววว

จริงๆ อยากได้หมดเลย แต่ตังม่ายมี!!! ก็เลือกเอาซักอันสองอันละกันเนาะ ><

ไปละจ้า ไว้รอบหน้าจะมาอัพเดทพาเลตต์ใหม่ๆ อีกน้าาา  


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE