เปิดประสบการณ์กำจัดน้องขน บอกลาหนังไก่ รักแร้เรียบเนียน กับ ND YAG

8 2

วันนี้เมจะมารีวิวการกำจัดขนรักแร้ด้วยวิธีการ Long Pulse ND YAG Laser   หรือเรียกสั้นๆว่า ND YAG นั่นเอง เมได้มีโอกาสมาทำรักแร้ที่ KS CLINIC ขั้นตอนการกำจัดขนง่ายๆ


• พนักงานจะเรียกเราเข้าไปหลังจากนั้นก็ทำการทำความสะอาดรักแร้โดยการคลีนซิ่งความสะอาดพวกโรลออนที่เราทามา และพวกเหงื่อไคลก่อนการกำจัดขน

• หลังจากนั้นพนักงานจะทำการวอร์มเครื่องเลเซอร์ ฟังจากเสียงอาจจะตกใจเล็กน้อยในครั้งแรก วิธีนี้จะแตกต่างจากการทำ IPL ตรงที่ไม่ต้องทาเจลก่อนยิงเลเซอร์

• พนักงานจะทำการยิงเลเซอร์ตามตำแหน่งขนทั่วจุด ตำแหน่งที่ขนค่อนข้างแข็ง ก็จะย้ำตรงนั้นเพื่อให้ขนหลุด ความรู้สึก ณ เวลาที่ทำจะจึ๊ดๆ นิดนึงนะคะ ความเจ็บคือทนได้ เหมือนมดกัดเล็กๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ เมคอนเฟิร์ม??


ทีนี้เมจะมาอธิบาย ความแตกต่างระหว่างการยิงเลเซอร์ YAG กับ IPL นิดนุงละกันเนอะ เนื่องจากเมได้ทำการกำจัดขนมาทั้ง 2 วิธีแล้ว เมเลยเล็งเห็นถึงความแตกต่างหลังทำ


IPL จะเป็นการใช้แสงความเข้มสูงโดยแสงจะเข้าไปทำลายขน แต่การใช้วิธีกำจัดขนด้วย IPL เมื่อทำจะไม่สามารถเข้าไปทำลายรากขนได้ทั้งหมด อาจจะได้ผลบ้างในไรขนอ่อนๆ บางๆ แต่ถ้าขนดกหนา ผลคือขนบางลงและขึ้นช้าแต่จะไม่หายไปทั้งหมด IPL และจะไม่เกลี้ยงในครั้งแรกที่ทำ ฉนั้นอย่าแปลกใจว่าทำไมทำครั้งแรกถึงไม่เห็นผล โดนหลอกรึเปล่า ไม่ค่ะ เป็นทุกที่จากประสบการณ์ที่เมทำมา


ส่วน YAG  เป็นการกำจัดขนได้กับผิวหนังทุกประเภทความเข้ม และด้วยความยาวของคลื่นสูงทำให้สามารถทะลุไปยังใต้ผิวหนังชั้นลึก ทำให้สามารถกำจัดขนได้ลงลึก การดูดซับพลังงานที่ผิวหนังน้อย จึงเกิดประสิทธิภาพในการกำจัดได้ดีกว่า IPL และวิธีนี้เป็นวิธีการกำจัดขนเร่งด่วน ทำให้เมชอบวิธีการนี้มากกว่า เพราะเห็นผลรวดเร็วทันใจ


* ความรู้สึกหลังทำ ND YAG ขนที่เป็นตอๆหลุดออกหมดเกลี้ยง แตกต่างกับการทำ IPL อย่างเห็นได้ชัด เพราะถ้าเป็น IPL ขนแข็งๆจะไม่หลุดออก ความรู้สึกแค่อ่อนลงแต่จะไม่หลุด รักแร้เมเรียบเนียนขึ้น ไม่เป็นตุ่ม ไม่เป็นหนังไก่ และที่สำคัญ ขนที่ขึ้นจะมีลักษณะอ่อนลง และขึ้นช้าลงกว่าก่อนเยอะ ความรู้สึกส่วนตัวเมเลยชอบวิธีการ ND YAG มากกว่า


ส่วนเรื่องของราคา ถ้าเป็นคลินิคที่เมได้มีโอกาสไปทำ ราคาก็จะประมาณนี้ ราคา YAG จะสูงกว่า IPL แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ เมว่าทำ YAG ไปเลยดีกว่า เห็นผลรวดเร็วไม่ต้องรอเวลาด้วยค่ะ

• คอร์ส 2,018 บาท ND YAG 2 ครั้ง คอร์สต่อไป 1 บาท

• คอร์ส 2,999 บาท ND YAG 3 ครั้ง คอร์สนี้ซื้อ 1 แถม 1

• คอร์ส 5,999 บาท ND YAG 12 ครั้ง คอร์สนี้ซื้อ 2 แถม 1


ใครสนใจลองหาข้อมูลได้นะคะ รวมถึงราคาและการบริการของคลินิค เพราะตอนนี้เกือบทุกคลินิค ถ้ามีคอร์ส IPL ก็จะมีคอร์ส YAG แตกต่างในเรื่องของราคาเท่านั้น นอกนั้นเหมือนกันเป๊ะ???


** รีวิวนี้เป็นรีวิวที่มีผู้สนับสนุน แต่ผู้รีวิวไม่มีส่วนได้ส่วนเสียแต่อย่างใด ไม่มีผลประโยชน์ใดๆ และผู้เขียนใช้ความรู้สึกส่วนตัวในการเขียนรีวิวทั้งหมด **


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE