วีนัส มีดโกนไม่ทำร้ายผิว ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

2 0
“วีนัส” มีดโกนสำหรับผู้หญิง ภายใต้แบรนด์ “ยิลเลตต์” เข้าใจถึงความสำคัญของทุกส่วนโค้งเว้าของร่างกายผู้หญิง จึงต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อช่วยดูแลผิวพรรณบริเวณดังกล่าวให้เรียบเนียนอยู่เสมอ ด้วยวิธีการธรรมชาติที่ง่าย สะดวกสบายที่สุด และที่สำคัญไม่ทำร้ายผิวหรือก่อให้ผิวเกิดความระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้นโดยมีดโกนวีนัสมาพร้อม 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่
วีนัส คอมฟอร์ทไกลด์ (Venus ComfortGilde) : มีดโกนระบบสามใบมีด ชนิดเปลี่ยนใบมีดได้ ราคา 359 บาท เหมาะกับการใช้งานขณะอาบน้ำของผู้หญิงด้วยแถบฟองสบู่เนื้อเนียนนุ่มที่มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุนของ White Tea Aroma ที่กระจายตัวออกมาจากแถบเจลฟองสบู่เข้มข้น พร้อมเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยทำให้โกนได้ง่าย ไม่ก่อเกิดปัญหาขนคุด หรือผิวที่ไม่เรียบเนียนตามมาในภายหลัง นอกจากนี้ กลิ่นหอมของ White Tea Aroma ยังช่วยส่งผลให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายขณะโกนได้อย่างเหนือระดับ
ซิมพลี วีนัส ทรี เบสิค (Simply Venus 3 Basic) : มีดโกน 3 แบบมีด ชนิดใช้แล้วทิ้ง ราคา 59 บาท ออกแบบมาเพื่อลดการบาด ด้วยแถบหล่อลื่นชนิดพิเศษ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียนหลังการโกนอย่างแท้จริง

มีดโกนวีนัส เปิดโอกาสให้คุณมีผิวที่เรียบเนียนแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ