[How to]Cherry Blossom Makeup แต่งหน้าไปดูดอกซากุระกัน

4 2
       สวัสดีค่ะ กลับเข้ามาเจอกันกับกิ๊ฟอีกแล้ว วันนี้เป็นลุคแต่งหน้าไปดูดอกซากุระ ลุคนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากตารางเวลาบานของดอกซากุระเลย เห็นแชร์ที่ facebook เยอะมาก(ห็นแล้วใจสั่น ไม่ใช่ไร ไม่ได้ไปดูหรอก 55555)แต่ไม่ว่ายังไง "เราก็ต้องสวยกว่าดอกไม้น่ะ อย่าไปยอมดอกซากุระเชียว" เลยอยากแต่งลุคที่มันเข้ากับช่วงฤดูนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์น่ะ
มาเริ่มที่งานตากันเลย เพราะส่วนอื่นแต่งคล้ายๆเดิม
STEP1 ใช้สีEtude House Look At My Eyes Café#PK010 เป็นสีชมพูเนื้อแมท  ทาลงไปให้ทั่วเปลือกตาเลย แล้วลงบริเวณขอบตาล่างด้วย
STEP 2 : .ใช้สีชมพูอมแดงจากพาเลท Canmake มาทาให้ชิดเส้นขอบตาบน (สำหรับใครที่ตาชั้นเดียวแบบกิ๊ฟให้ทาแล้วพอลืมตาก็ยังเห็นสีอยู่ งงไหม ) 
STEP 3: ใช้สีน้ำตาลเข้มมีชิมเมอร์ จากพาเลท HEIMISH DAILISM Eye Palette #Cozy Coral มาทาตรงบริเวณหางตา หลังจากนั้นใช้แปรงที่สะอาดเบลน
STEP 5 : ใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาลมาทั้ง tightline แล้วก็เขียน อายไลน์เนอร์ (กิ๊ฟชอบเขียนอายไลเนอร์ให้มันเลยตามา มันจะช่วยให้ตาดูโต ยาว ขึ้นหลังจากนั้นก็ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าเรียบร้อบ :)
ในส่วนของลิปใช้ wet n wild สี Just Peachy มาลงสีสวยน่ะ ชมพูธรรมชาติสุดๆ
ยังไงลองไปดูแบบเคลื่อนไหวในวิดีโอได้น่ะ
    จบไปแล้วสำหรับลุคในวันนี้ ยังไงเราก็ต้องสวยกว่าดอกไม้น่ะ อย่าไปยอมดอกซากุระเชียว ถึงจะไม่ได้ไปดูดอกซากุระบานก็แต่งเป็น every day เบาๆได้ ส่วนใหญ่ลุคนี้โทนสีชมพู สดใสเลย เจอกันลุคหน้าน่ะ บายๆค่ะ


giftspassorn

giftspassorn

สวัสดีค่ะ ชื่อกิ๊ฟนะคะ เป็นผู้หญิงที่ชอบการแต่งหน้า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
><
ติดต่องาน line id : sqauregift
email : gp.prapasssorn@gmail.com

FULL PROFILE