จับคู่แบบนี้พี่จะทุบ! รวมคู่ชนคู่ชงบนหน้าจอ Netflix

0 0
ทุกปีในช่วงเทศกาลตรุษจีน ปีชงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่มีการพูดถึงและอินกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งทั้งในหมู่คนจีนและคนไทย คนที่เกิดในปีนักษัตรที่ชงก็จะเดินทางไปแก้ชงตามสถานที่ต่างๆ ทั้งวัด ศาลเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ เพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ปีนี้กลายเป็นปีที่ดี ไม่เพียงแค่นั้น สำหรับคู่รักที่เชื่อเรื่องปีชง ปีนักษัตรที่เกิดก็มีอิทธิพลอย่างมาก เพราะหากเป็นปีที่ชงหรือไม่ถูกโฉลกกันแล้วล่ะก็ ตามความเชื่อก็คือจะทำให้มีชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่นและเต็มไปด้วยอุปสรรค

วันนี้เราจึงขอเสนอตัวละครดังๆ จากซีรีส์ที่คุณชอบ ซึ่งถ้าหากเราลองจับตัวละครเหล่านั้นข้ามเรื่องมาโคจรคบกัน รับรองว่าจะต้องเกิดการชง! ชง! ชง! อย่างแน่นอน
เจสสิกา โจนส์และปาโบล เอสโกบาร์ : คู่แรกที่ชงตั้งแต่เห็นชื่อ นั่นก็คือ เจสสิกา โจนส์จากเรื่อง เจสสิกา โจนส์จากมาร์เวล (Marvel’s Jessica Jones) และปาโบล เอสโกบาร์จากนาร์โคส (Narcos) ที่ถ้าหันมาคบกันจริงๆ (ถึงแม้ว่าอยู่กันคนละยุคและจักรวาล) ความโกลาหลเกิดขึ้นแน่นอน แค่หน้าที่การงานก็ไปด้วยกันไม่ได้แล้ว เจสสิกานั้นคือทนายผู้รักษากฎหมาย ส่วนปาโบลคือนักค้ายาระดับโลก อีกทั้งความหัวร้อนบ้าพลังของทั้งคู่ก็น่าจะเป็นหลักประกันได้ว่า มาคบกันเมื่อไหร่ คู่นี้ต้องพัง! พัง! พัง! อย่างแน่นอน
ดีแลน แมกซ์เวลล์และเบ็ตตี้ คูเปอร์ : คู่รักไฮสคูลสวีทฮาร์ท หนุ่มแสบซ่า ดีแลน แมกซ์เวลล์จากอเมริกัน แวนดัล  (American Vandal) และสาวผู้ดี เรียบร้อยหวานใสเบ็ตตี้ คูเปอร์จากริเวอร์เดล (Riverdale) ที่แม้ว่าจะหล่อสวยกันทั้งคู่ แต่คาแรกเตอร์และนิสัยใจคอกลับต่างกันสุดขั้ว ดีแลนก็สุดเฮี้ยว เกเรไม่เรียนหนังสือแถมชอบพ่นสีกำแพงเป็นรูปประหลาดๆ ส่วนเบตตี้ก็เป็นสาวหวาน ผูกผมหางม้า เป็นนักเรียนเกรดเอขวัญใจคุณครู ถ้าคบกันจริงๆ ก็เป็นกำลังใจให้ก็แล้วกัน....
ชีล่าและคันทาโร่ : มาถึงคู่ในวัยผู้ใหญ่กันบ้าง ชีล่าจากซานต้า คลาริต้า ไดเอท (Santa Clarita Diet) และหนุ่มญี่ปุ่นสุดเนิร์ดผู้หลงใหลในของหวาน คันทาโร่ จากคันทาโร่: เซลส์แมนนักชิมของหวาน (Kantaro: The Sweet Tooth Salaryman) ความต่างสุดขั้วที่เห็นได้ชัดของสองคนนี้ก็คืออาหารการกินนั่นเอง ด้วยความที่เป็นโรคประหลาด ชีล่าจึงต้องดำรงชีวิตด้วยเมนูพิเศษจากเนื้อคน ขณะเดียวกันคันทาโร่เชิดชูขนมหวานว่าเป็นเหมือนสวรรค์บนดิน แล้วเวลาไปเดทกันจะเลือกร้านอาหารแบบไหนดีล่ะเนี่ย
คังฮารัมและฮวังชีมก : ข้ามฝั่งไปยังเอเชียที่ประเทศเกาหลีใต้ ฮวังชีมกจากสเตรนเจอร์ (Stranger) และคังฮารัมจากแบล็ค (Black) คู่รักที่มีความตรงข้ามกันเรื่องของความรู้สึก ฮวังชีมกเติบโตมากับชีวิตที่ไร้ความรู้สึก ไม่มีอารมณ์ใดๆ ทุกอย่างนิ่งเป็นกราฟแนวนอนเส้นตรง ขณะที่คังฮารัมเป็นหญิงสาวที่สดใส ร่าเริงเกินเบอร์ จนดูโหวกเหวกโวยวายไปบ้าง ยิ่งเธอมีสัมผัสพิเศษ ยิ่งแรงเกินเบอร์เข้าไปอีก ดูยังไงก็เป็นคู่ปีชงระดับมหากาฬ 
สตีเว่น แคร์ริงตันและชิก : มาดูฝั่งคู่รักชายชายกันบ้าง ลองจินตนาการดูสิว่า หากหนุ่มหล่อผู้เพียบพร้อม รักความถูกต้องอย่าง สตีเว่น แคร์ริงตันจากไดนาสตี้ (Dynasty) มาคบกับชิกหรือชาร์ลส์ ลูกชายที่ถูกทอดทิ้งตั้งแต่เด็กและทำทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอดในเรื่องริเวอร์เดล (Riverdale) สองคนนี้แตกต่างกันสุดขั้วทั้งฐานะทางการเงิน สังคมและไลฟ์สไตล์ แม้ว่าจะเป็นคู่รักหล่อเหลา หน้าตาดีทะลุจอ แต่ถ้าคบกันจริงๆล่ะก็ ชงกันจนปวดหัวแน่นอน นี่เป็นส่วนหนึ่งของตัวละครบน Netflix ที่ชงกันแบบถล่มทลาย ทั้งคาแรกเตอร์ หน้าตา ฐานะและปีเกิด

อย่างไรก็ตาม แต่ละตัวละครนั้นก็ได้มีนำความสนุกและความตื่นเต้นแบบสุดๆ มาให้คุณถึงบ้าน ร่วมสัมผัสความชงของทุกตัวละครจากซีรีส์ทั้งหมดนี้ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix