Beauty Trip | 7 ท่าโพสเรียก Like ถ่ายภาพท้าแดดกับน้ำทะเลให้เก๋กรุบ

29 8
เดือนมีนามาถึงทั้งที มีหรือที่ผู้หญิงอย่างเราจะพลาด ได้เวลาออกไปท้าแดดที่ทะเลบ่มผิวสีแทน พร้อมกับเก็บภาพคอลเล็กชั่นซัมเมอร์กันแล้ว ทริปนี้ไปครั้งเดียวรูปลงทั้งซัมเมอร์นะย่ะ
วันนี้เลยชวนสาวๆ มาตั้งกล้องส่องท้องฟ้า แสงแดด หาดทราย และน้ำทะเล โดยมีนางแบบเก๋ๆ คือตัวเราเอง โพสมันส์ๆ กับ 7 ท่าเด็ดแอบเซ็กซี่เล็กๆ คัดมาแล้ว มาสยายผมท้าลมทะเลไปด้วยกันค่า

1. Paparazzi นี่แอบถ่ายฉันเหรอ


ท่ายอดฮิตเหมือนโดนแอบถ่ายแต่ดั๊นหันมาเจอกล้อง ท่านี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะรอด แต่เราว่าสาวจีบันรอดแน่ๆ เพราะเรามีวัตถุดิบชั้นดีอย่างผมสวย ลม หาดทราย  น้ำทะเล และแสงแดด ทริคง่ายๆ คือยืนหันหลังให้กล้อง ตอนจะถ่ายให้ตากล้องเรียกชื่อเราแล้วค่อยๆ หันกลับมา เผยอยิ้มนิดๆ รับรอดว่าช็อตนี้เป๊ะ

ปล.อย่ายิ้มไว้ก่อนนะ ไม่งั้นจะดูไม่ธรรมชาติ ให้หันมาแล้วค่อยยิ้มนิดๆ พูดในใจว่า "ว่าไงคะ"

2. ฉันรักผืนทราย


หาดทรายขาวคู่กับน้ำทะเลใสๆ จะขาดผู้หญิงสวยๆ อย่างเราไปได้ยังไงคะ ซีนนี้ไม่ยาก ลองเดินแบบเผลอๆ เข้าหากล้อง ให้ท้องทะเลเป็นฉากหลัง มู้ดคือกำลังมีความสุขกับผืนทราย ดูเป็นผู้หญิงดีๆ สวยแพงไปเลยค่ะช็อตนี้ รับรองว่ากวาดไลค์ไปเยอะแน่นอน

3. สตรองเว่อร์ เมื่อเจอโขดหิน


แคมเปญนี้มีโขดหินขอให้วิ่งเข้าใส่ เพราะการถ่ายภาพกับโขดหินเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่ไม่ได้ยากมากมายจนเกินไป ยืนโพสให้มั่นแล้วจิกกล้องสู้ ปล่อยให้ผมสู้กับลมและแสงแดดไปแบบสวยๆ รับรองว่ามุมนี้เด็ด อยากเป็น Celeb ไอจีห้ามพลาด
แถมเคล็ดลับให้ขาดูยาวคือ ยืนไขว้ขาหรือพยายามสร้างเลเยอร์ให้พื้นที่กับขาเล็กน้อย แล้วเชิดหน้ากล้องขึ้นอีกนิด ขาดูเรียวแน่นอน
หรือจะเป็นท่านั่งบังแดดบนโขดหินก็เริ่ดไม่แพ้ท่าไหน จัดไปค่ะสาวๆ

4. เหม่อมองฟ้า แม้แดดจ้าก็ไม่หวั่น


แสงแดดกับทะเลเป็นของคู่กัน ยิ่งซัมเมอร์แดดยิ่งแรง แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ กันแดดหน้ากันแดดตัวเตรียมไปให้พร้อม ส่วนผมก็ไม่ต้องห่วงเพราะว่า Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft จะช่วยปกป้องผมเราจากรังสี UV ที่มากับแดดร้อนจ้านี้ โดนแดดนานๆ ไม่ต้องกลัวผมแห้งกระด้าง เพราะในแชมพูมีส่วนผสม Vitamin E และสาร Antioxidant จากราสเบอร์รี่ ช่วยให้ผมนุ่มและเงางามเป็นประกาย

ทริคของท่านี้คือ ปล่อยผมสบายๆ แล้วเหม่อมองท้องฟ้า รับรองว่าฮิปสเตอร์สุดๆ

5. สวยสู้กล้อง


เรายังลงน้ำไม่ได้ถ้ายังไม่เก็บภาพมุมนี้ ใช้ข้อศอกพยุงตัวไว้ บิดตัวเล็กน้อยให้ดูมีทรวดทรง จัดผมให้ดูมีวอลลุ่มแต่ไม่ยุ่งเหยิง ที่แขนให้มีทรายติดนิดๆ เหมือนก่อนหน้านี้นอนอาบแดดอยู่ โฟกัสมาที่หน้าได้เวลาจิกกล้องแตกแล้วค่า

6. พร๊อพเพิ่มอรรถรส


ทะเลกับพร๊อพเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดด หมวก ร่ม ห่วงยาง หรือแม้แต่สัปปะรดก็ดูเป็นไอเท็มชั้นดี ที่ทำให้ภาพเรามีสีสันขึ้น ลองนั่งบนทราย ให้ได้ระดับกับน้ำทะเลและท้องฟ้า เลือกพร๊อพเก๋ๆ มาสักอย่างนึง แล้วโพสท่าแบบเผลอๆ รับรองว่าสวยกรุบ ยอดไลค์ทะลุแน่นอน

7. Wet Look เพิ่มความเซ็กซี่


มาทะเลทั้งทีถ้าจะไม่ลงเล่นน้ำเลยก็เหมือนว่ามาไม่ถึง แต่ก่อนที่เราจะลงไปดำผุดดำว่าย จนเมคอัพหลุด ผมพัง ขอแนะนำให้ถ่ายช็อต wet look กันก่อนโดยการเอาน้ำมาจับกับผมให้ดูเปียกเบาๆ ไม่มากมากเกินไปแล้วโกยผมไปไว้ฝั่งนึง โชว์มุมสวยของหน้า ร้อนฉ่าแน่ๆ ค่ะช็อตนี้ แล้วไม่ต้องกลัวผมจะมีกลิ่นน้ำทะเลนะคะ เพราะว่ากลิ่นซากุระและราสเบอร์รี่จากแชมพูยังอยู่กับผมของเราแน่ๆ
อย่าลืมพก Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft ไปช่วยปกป้องผมเราจากรังสี UV ที่มากับแดดสุดร้อนแรงของซัมเมอร์นี้ด้วยนะคะ
ซัมเมอร์คือช่วงเวลาที่ทะเลจะสวยที่สุด แดดดี ฟ้าใส อย่ามัวแต่เก็บตัวกลัวแดดแล้วปล่อยให้เบสต์ไทม์แบบนี้หายไป ออกไปลั้นลาสร้างคอลเลคชั่นแซ่บๆ ไว้อัพภาพรัวๆ กันดีกว่า เจอกันใหม่ทริปหน้าค่ะ 


BeautyTrips

BeautyTrips

เที่ยวตลอดปีไปกับ Sunsilk Natural

FULL PROFILE